6

210 10 0
                                    

Sau bữa tối, Sun Yingsha không cần Lưu Định hộ tống nữa, Wang Chuqin mang hai chiếc vali lên xe của anh.

Về đến nhà sớm, Sun Yingsha đã no nê và ngay lập tức nằm xuống ghế sofa. Wang Chuqin cũng ngồi bên cạnh cô, nhẹ nhàng nói: "Sasha, chúng ta kết hôn đi."

"Không phải chúng ta đã kết hôn rồi sao?" Sun Yingsha nhắm mắt trả lời, giọng điệu lười biếng.

"Ý anh là thực sự kết hôn, ở bên nhau theo đúng nghĩa đen, được không?"

Sun Yingsha hưng phấn, mở mắt ngồi dậy, bất mãn phàn nàn: "Vậy lần trước em theo đuổi anh anh còn không đồng ý ?"

"Đó là bởi vì... bởi vì anh muốn theo đuổi em, cho nên anh cảm thấy không tốt." Wang Chuqin tiếp tục giải thích.

"Anh theo đuổi em khi nào thế?."

"Đây không phải gọi là theo đuổi sao? Tan sở anh đón em, nấu cơm cho em, giúp em thu dọn hành lý."

"Vậy thì quá dễ dàng đối với anh. Em sẽ không cưới khi chưa được cầu hôn."

"Vậy lần sau anh sẽ bù đắp cho em."

Nhìn thấy Sun Yingsha mỉm cười, Wang Chuqin lấy hết can đảm ôm Sun Yingsha vào lòng cô không phản kháng, lợi dụng tình thế anh ôm cô thật chặt.

Hai người ôm nhau, Wang Chuqin dụi dụi cằm vào trán Sun Yingsha

.Vừa rơi vào bẫy của Wang Chuqin, Wang Chuqin đã nắm lấy tay Sun Yingsha và hôn cô. Sun Yingsha không có sự chuẩn bị nào và đầu óc cô trống rỗng.

Nụ hôn này nồng nàn và kéo dài, một tình yêu dâng trào đã kéo dài suốt mười hai năm.

"Xiaodoubao, anh nhớ em rất nhiều." Giọng nói của Wang Chuqin bên tai cô như một liều thuốc độc, nhanh chóng truyền vào tai Sun Yingsha.

"Wang Chuqin, anh là một tên lưu manh"

Sun Yingsha giơ tay lên và cố gắng thoát ra.

"Ồ, anh chỉ lưu manh với 1 mình em."

Wang Chuqin nắm lấy tay cô và hôn cô lần nữa trước khi buông ra. Mặt Sun Yingsha đỏ bừng vì nụ hôn bất ngờ, cô nhanh chóng chạy về phòng ngủ và lập tức khóa cửa lại.

Cô quá thất vọng về bản thân, không phải cô ấy chưa từng được hôn bao giờ. Rõ ràng cô ấy là người khoe khoang rằng sẽ muốn theo đuổi ai đó, vậy tại sao cô ấy lại bị tán tỉnh?

"Mở cửa đi, xiaodoubao."

Wang Chuqin đang gọi cửa.

"Gì?"

"Tối nay chúng ta ngủ cùng nhau nhé."

Wang Chuqin bối rối đến mức dám ngạo mạn nói.

"Anh đừng mơ"

Cô thực sự mệt mỏi, không để ý đến tiếng gầm gừ ngoài cửa, cô chỉ dọn dẹp và đi ngủ .Ngoài cửa cuối cùng cũng không có động tĩnh gì.

Sau chuyến du đấu ở Hàn Quốc, cô có thể nghỉ ngơi hai ngày, Sun Yingsha tắt hết đồng hồ báo thức và chuẩn bị đi ngủ.

Lần này cô ngủ không yên, cô nằm mơ thấy mình bị vướng vào thứ gì đó, đột nhiên bị đánh thức bởi một nỗi sợ hãi.

Hơn cả tình bạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ