Sau khi Wang Chuqin giải nghên, chủ tịch đề nghị anh làm huấn luyện viên đội, nhưng anh từ chối. Anh nói rằng sau khi chơi bóng bàn hơn mười năm, anh muốn nghỉ ngơi và tìm việc khác để làm. Anh thậm chí đã nơi như vậy. Bởi vì anh ấy muốn rời bỏ hoàn toàn ngành bóng bàn.
Sun Yingsha phải nghỉ thi đấu vì lý do thể chất. Thể lực của nữ vẫn kém hơn nam. Cô chơi chăm chỉ hơn và khả năng chơi bóng rất quyết liệt. Cô liên tục gặp vấn đề lớn nhỏ tại World Cup vừa qua, sau khi giành chức vô địch đơn nữ, cô tuyên bố giải nghệ và ở lại đội bóng với tư cách là huấn luyện viên. Cô yêu thích những quả bóng nhỏ màu trắng và cảm thấy rằng mình có thể đóng góp cho sự nghiệp bóng bàn theo một cách khác.
Cô nghĩ, nếu có thể, cô sẽ không bao giờ rời bỏ môn bóng bàn trong đời.
........
Họ đến một quán mì. Quán mì này mở ở một nơi khuất, thường không có nhiều khách nên quán này được các thành viên trong nhóm gọi là quán kho báu.
Trong cửa hàng nhỏ này, các thành viên trong đội thường ăn ba bữa một ngày trong thời gian tập luyện hoặc ăn nhẹ vào đêm khuya, chủ quán đã quen với việc này.
Tất cả họ đều giải nghệ dần dần vào năm đó và đi theo con đường riêng của mình, chỉ có Sun Yingsha ở lại đội, những người còn lại thì tách ra.
Quán nhỏ dần bị lãng quên.
Hôm nay là một ngày làm việc, buổi trưa lại càng có ít khách hàng hơn. Sun Yingsha chọn chỗ ngồi cạnh cửa sổ, quét mã QR và bắt đầu gọi món.
Hai bát mì cà chua và trứng
"Anh có nhớ không? Chúng ta thường đến đây."
Sun Yingsha nhìn xung quanh không có gì thay đổi trong cách trang trí của cửa hàng, gần như giống như trước.
“Em đã thử hết các món mì và tôi vẫn thấy mì cà chua và mì trứng là ngon nhất”.
Sun Yingsha ở một bên tiếp tục nói, Wang Chuqin có trách nhiệm gật đầu.
Anh khéo léo cầm hai đôi đũa và một chiếc thìa rồi trụng qua nước sôi.
"Anh Vương, dạo này anh lạnh lùng quá!"
"Đừng có chọc ghẹo anh." Wang Chuqin cuối cùng cũng mỉm cười.
"Ừm... Wang Chuqin, ý tôi là nếu em theo đuổi anh thì sao?" Sun Yingsha mỉm cười với anh, đôi mắt sáng ngời.
"...Hả?" Wang Chuqin cau mày.
“Mì tới rồi, cẩn thận còn nóng nhé!” ông chủ hét lên rồi nhanh chóng bưng mì tới.
"Ồ, Chuqin Shasha, hai người đã lâu không đến!" Ông chủ nhận ra hai người, và rất vui vẻ.
"Ông vẫn còn nhớ à!" Sun Yingsha cười trêu chọc.
"Đương nhiên, sao cậu không nhớ chuyện này? Lần trước bảo bối của tôi có nói về hai người."
Wang Chuqin cũng mỉm cười chào ông chủ.
“Hai người đã kết hôn rồi à?” bà chủ đột nhiên xen vào.
Sun Yingsha lắc đầu, sau đó mỉm cười, "Không, không."