Bokuto Koutarou luôn là tâm điểm của mọi nơi anh xuất hiện. Cao trung Fukurodani vốn đã sôi động, nay lại càng sôi động hơn với sự có mặt của đội trưởng câu lạc bộ bóng chuyền – Bokuto. Mái tóc chĩa nhọn đặc trưng, nụ cười rạng rỡ và tinh thần hừng hực khiến mọi người không thể nào không chú ý đến anh. Tuy nhiên, có một người luôn ở phía sau, âm thầm quan sát và hỗ trợ Bokuto mà không cần bất kỳ ánh mắt nào để ý đến – Akaashi Keiji, người bạn cùng đội và cũng là người chuyền hai của anh.
Hôm đó, trời thu mát mẻ, ánh nắng chiếu nhẹ qua những tán cây. Sau buổi tập, Bokuto và Akaashi cùng nhau rảo bước ra khỏi nhà thể chất. Bokuto vừa đi vừa cười lớn, kể cho Akaashi nghe về một trận đấu hấp dẫn nào đó mà anh vừa xem qua video. Akaashi bước chậm hơn, lặng lẽ nghe, đôi mắt trầm tĩnh nhìn theo bóng dáng nhiệt huyết của Bokuto.
"Nhưng Akaashi này," Bokuto đột ngột dừng lại và quay sang, đôi mắt sáng lên. "Em nghĩ sao nếu anh thử một cú đập mới? Anh đang nghĩ đến việc nhảy cao hơn và mạnh hơn, em có nghĩ anh làm được không?"
Akaashi khẽ nhíu mày, suy nghĩ trong giây lát rồi trả lời điềm tĩnh. "Em nghĩ anh hoàn toàn có thể làm được, Bokuto-san. Nhưng hãy nhớ rằng, một cú đập mạnh không chỉ cần sức mạnh, mà còn cần sự khéo léo và đồng bộ với người chuyền hai."
Bokuto im lặng trong vài giây, đôi mắt nâu của anh ánh lên sự ngẫm nghĩ hiếm thấy. Rồi, như chợt nhớ ra điều gì đó, anh cười lớn và vỗ mạnh lên vai Akaashi. "Đúng rồi, Akaashi! Anh biết là em sẽ giúp anh hoàn thiện nó mà! Chúng ta là một cặp hoàn hảo, đúng không?"
Akaashi chỉ khẽ gật đầu, nụ cười nhẹ thoáng qua môi. "Vâng , Bokuto-san. Chúng ta sẽ làm được."
Dù đôi khi Bokuto có phần ồn ào và khó đoán, nhưng Akaashi luôn thấu hiểu sự chân thành và quyết tâm của cậu ấy. Họ là một đôi kỳ lạ, nhưng lại hòa hợp đến lạ thường. Mỗi trận đấu, mỗi buổi tập, Bokuto luôn dựa vào Akaashi – người luôn bình tĩnh, lý trí. Và Akaashi, dù không bao giờ nói ra, cũng biết rằng Bokuto là nguồn động lực để cậu tiếp tục cố gắng, không chỉ trong bóng chuyền mà còn trong cuộc sống.
Trên con đường về nhà, tiếng cười của Bokuto vang vọng khắp không gian yên bình của buổi chiều thu. Akaashi đi bên cạnh, đôi mắt thoáng nhẹ nụ cười. Cậu biết, chỉ cần có Bokuto ở đó, mọi thử thách đều có thể vượt qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
|| BokuAkaa || Những lời chưa nói ...
FanfictionAkaashi yêu Bokuto từ những ngày đầu gặp gỡ nhưng luôn giấu kín tình cảm. Trong suốt nhiều năm, anh âm thầm chịu đựng, lo sợ rằng nếu thổ lộ, mối quan hệ của họ sẽ bị rạn nứt. Bokuto coi Akaashi là bạn thân nhất và không nhận ra tình cảm của anh.