1. Thảm đỏ

120 21 0
                                    

Sự kiện lớn nhất của năm trong giới giải trí cuối cùng cũng đã đến. Đêm trao giải "Ngôi Sao Vàng" là một dịp quy tụ những ngôi sao sáng giá nhất, nơi mọi ánh mắt đều đổ dồn vào những bước chân lấp lánh trên thảm đỏ. Truyền thông không ngừng dõi theo từng cử động của họ, và tất nhiên, không thiếu những ngôi sao đến đây với mong muốn khẳng định vị thế và hình ảnh của mình.

Taeyong, một nghệ sĩ tài năng và luôn giữ hình tượng hoàn hảo, là một trong những ngôi sao được mong đợi nhất. Anh vừa phát hành album solo đình đám và nhận được vô số lời khen từ giới phê bình lẫn người hâm mộ. Từ khi ra mắt, Taeyong luôn là tâm điểm của mọi sự kiện, với thần thái tự tin, trang phục đẳng cấp và kỹ năng nghệ thuật đa dạng. Những bước chân của anh trên thảm đỏ như được dệt nên từ ánh sáng, mỗi cái nháy mắt đều khiến các phóng viên nháy máy liên tục.

Bộ vest trắng tinh khôi, được cắt may hoàn hảo, tôn lên vóc dáng cao ráo và phong cách thời thượng của anh. Taeyong nở một nụ cười lịch lãm, nhưng bên trong anh lại cảm thấy một nỗi lo âu âm thầm. Dù đã quen với sự chú ý, nhưng tối nay, anh biết rằng không chỉ có mình anh tỏa sáng.

Jaehyun sẽ đến.

Còn về Jaehyun, người trẻ hơn Taeyong hai tuổi, cậu cũng không kém phần xuất sắc. Vừa đạt được thành công vang dội với vai trò diễn viên chính trong một bộ phim "You will die in 6 hours" đình đám, Jaehyun đã khẳng định mình là một trong những gương mặt triển vọng nhất trong ngành giải trí. Với vẻ ngoài điển trai, sự tự tin và khả năng diễn xuất xuất sắc, Jaehyun nhanh chóng vươn lên hàng ngôi sao.

Tối nay, cậu chọn cho mình một bộ vest đen lịch lãm, vừa gợi cảm vừa sang trọng, khiến mọi ánh nhìn đều đổ dồn về phía mình. Jaehyun biết rằng giữa anh và Taeyong luôn tồn tại một sự so sánh không thể tránh khỏi. Họ là "cặp đối thủ hoàn hảo" – một người tỏa sáng trong âm nhạc, người kia nổi bật trong diễn xuất. Mặc dù không cùng ra mắt vào thời điểm, nhưng cả hai đã từng có những khoảnh khắc tương tác trong các sự kiện trước đây, và mỗi lần như vậy đều để lại trong lòng cả hai những cảm xúc mâu thuẫn khó nói thành lời.
Khi Taeyong và Jaehyun cùng xuất hiện trên thảm đỏ, không khí xung quanh trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Các phóng viên ngay lập tức chộp lấy cơ hội phỏng vấn và đặt ra những câu hỏi nhạy cảm. "Cảm xúc của các anh thế nào khi đối đầu với nhau trong sự kiện lớn như này?" một phóng viên hỏi, ánh mắt đổ dồn về phía cả hai.

Taeyong mỉm cười, ánh mắt đầy tự tin. "Chúng tôi đều có con đường riêng của mình. Tôi tôn trọng Jaehyun và những gì cậu ấy đã làm."
Jaehyun không ngần ngại khi đáp lại. "Cảm ơn Taeyong. Tôi cũng rất ngưỡng mộ anh ấy. Chúng tôi đều đang cố gắng làm tốt nhất cho sự nghiệp của mình."

Những lời nói bình thản, nhưng bên trong lại là một trận chiến của sự tự tôn và mong muốn khẳng định bản thân. Đám đông người hâm mộ phía sau đã bắt đầu hò reo, cổ vũ cho cả hai.

"Chúng ta có thể thấy một sự cạnh tranh mạnh mẽ giữa hai ngôi sao này!" một phóng viên khác nói, nhấn mạnh vào sự so sánh mà mọi người đã làm giữa họ. "Điều gì khiến cả hai trở thành những ngôi sao lớn như vậy?"

"Chúng tôi đều có những phong cách riêng," Taeyong trả lời, nhìn vào ống kính với vẻ tự tin. "Nhưng cuối cùng, điều quan trọng nhất là niềm đam mê mà chúng tôi dành cho công việc này."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 24 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[JAEYONG] Phía sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ