" Xin phép bố mẹ 2 bên cho con được mang Duy về ở cạnh con, để con có thể chăm sóc và bù đắp cho em ấy". Quang Anh quỳ chân dưới đất dưới sự chứng kiến của gia đình 2 bên và em bé Duy đang ngơ ngác không biết điều gì đang xảy ra.
" Đó không phải lỗi của con, Duy bị như hiện tại cũng có thể nói là lựa chọn của nó. Chúng ta cũng không trách con, con không cần cảm thấy có lỗi mà làm vậy." Ông Hoàng Đức Tuấn (bố Duy) lên tiếng khi thấy Quang Anh làm vậy.
"Phải đó con, con còn trẻ còn nhiều ước mơ hoài bão, chưa kể con còn phải đi học đi làm, nếu có Duy bên cạnh sẽ cản trở tương lai thành công của con. Tụi ta đủ điều kiện chăm sóc cho nó, nếu con muốn có thể thường xuyên qua thăm nó được rồi" Mẹ Hà lên tiếng.
Bố mẹ anh ngồi 1 bên không nói lời nào bởi vì tối qua anh cũng đã trao đổi vấn đề này với 2 người.
Bé Duy thấy Quang Anh phải quỳ dưới đất vội chạy đến hỏi: " Anh bé bị sao phải quỳ vậy ạ? Bé xin mọi người giúp anh bé nha"
Quang Anh nghe vậy không kiềm được mà mỉm cười ôm em bé vào lòng, dùng chất giọng trầm ấm như mật ngọt nhỏ tiếng hỏi em " Duy ơi em có muốn về ở với Quang Anh luôn không?"
"Ở với Quang Anh luôn có nghĩa là bé sẽ được ăn cùng anh, ngủ cùng anh, đi chơi với anh phải không?"
" Đúng vậy, anh sẽ luôn ở bên em"
" Nếu được vậy thì còn gì bằng, bé muốn ạ" Em bé vui mừng ôm cổ anh
Thấy cả 2 đều mong muốn được ở với nhau bố anh cũng lên tiếng hỏi " Con sẽ không hối hận vì quyết định ngày hôm nay chứ"
"Nhất định không hối hận ạ" - Quang Anh đáp một cách kiên định.
" Con trai lời nói ra phải biết giữ chứ tín. Nếu sau này con làm gì tổn thương thằng bé, không chỉ bố mẹ mà cả gia đình Duy nhất định sẽ không tha cho con" - mẹ anh lên tiếng cảnh cáo
" Vâng ạ con nhớ rồi"
" Nếu nhóc Duy đã muốn ở với con như vậy thì chúng ta đành gửi nó cho con, cũng tốt cho quá trình điều trị bệnh của thằng bé. Tất cả nhờ con, có khó khăn gì cứ nói với chúng ta, nhất định sẽ giúp đỡ con hết mức." - Bố Duy lên tiếng.
" Dạ vâng con cảm ơn mọi người đã đồng ý" Anh vui mừng ôm bé Duy xoay vòng vòng, còn em bé cứ tưởng anh cho mình bay, miệng không ngừng hô to " Siêu anh hùng Captain boy bay tới đâyyyyyyy"
Vậy rốt cuộc Đức Duy bị bệnh gì? Đã có chuyện gì xảy ra? Cùng quay ngược thời gian về quá khứ nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
EM BÉ NGỐC
FanfictionCó 1 em bé ngốc tên Captain muốn làm siêu nhân ở bên bảo vệ cho 1 ông trùm nổi tiếng lạnh lùng với cả thế giới nhưng chỉ ấm áp với mình em bé tên Rhyder