Chương 2: Gia thế

119 18 2
                                    


Sơ lược về gia thế của 2 nhà Nguyễn và Hoàng. Đứng đầu gia tộc họ Nguyễn hiện tại là Nguyễn Quang Phong, ông trùm trong giới kinh doanh công nghệ và đó chỉ là mặt nổi, còn trong bóng tối ông là ông trùm băng đảng Dark Side, 1 tổ chức đứng đầu trong giới Hắc đạo, ai nghe tên cũng phải dè chừng. Tổ chức của ông chuyên sản xuất buôn bán vũ khí đạn dược tiên tiến hiện đại nhất cho các đế quốc, băng đảng lớn. Ông có 1 người vợ xinh đẹp là Châu Tuyết Dung, là người mẫu nổi tiếng nhưng sau đó cũng là người có tài hóa trang đỉnh cao và kỹ thuật phóng kim độc bách phát bách trúng, nhẹ nhàng tinh tế mà thâm sâu tựa như hoa hồng gai đỏ rực trên nền tuyết trắng. 2 người có với nhau 1 cậu nhóc siêu đẹp trai, tài năng là Nguyễn Quang Anh - nam chính của chúng ta. Vì tương lai kế thừa sự nghiệp của bố, từ nhỏ anh đã được dạy dỗ nghiêm khắc và rèn luyện các kỹ năng 1 cách kỷ luật. Chính vì vậy năm 15 tuổi anh đã hoàn thành chương trình cấp 3, đến cấp 3 anh được bí mật đào tạo chương trình đại học chuyên ngành kinh doanh để tiếp nhận công ty của bố. Và không hổ danh sự kỳ vọng anh hoàn thành chương trình đại học sau 2 năm. Tuy tài giỏi là vậy nhưng bên ngoài anh vẫn phải học tập giống bao học sinh khác để tránh sự dòm ngó của gia tộc và là mục tiêu trong giới Hắc đạo.

Còn về Hoàng tộc, chỉ hoạt động trong giới Bạch đạo. Nếu như Nguyễn tộc chuyên về kinh doanh công nghệ thì Hoàng tộc chuyên về bất động sản và lĩnh vực giáo dục. 1 câu nói đề nói về sự giàu có của Hoàng tộc " Cho dù bạn đi bất cứ đâu cũng có thể đặt chân lên đất của Hoàng gia". Các trường học do Hoàng gia xây dựng luôn đứng đầu về chất lượng, là nới đáng tin cậy cho giới tài phiệt gửi gắm con cháu vào học. Và đứng đầu cơ ngơi đó là ông Hoàng Đức Tuấn, bạn tri kỷ của ông Nguyễn Quang Phong. Hỗ trợ ông trong công việc không thể không kể đến người vợ tài giỏi ông hết mực yêu thương, bà Bạch Ngọc Hà. Cũng như gia đình bên kia ông chỉ có 1 đứa con trai duy nhất là Hoàng Đức Duy. Tuy gia đình có truyền thống giáo dục và là 1 gia tộc lớn nhưng trái ngược với Quang Anh, Đức Duy được nuông chiều từ bé. Bố mẹ em không áp lực em phải học tập kế thừa tài sản của gia đình, luôn cho em thoải mái vui chơi quậy phá nhưng trong giới hạn cho phép. Tuy là xuất phát từ vạch đích, ngậm thìa vàng từ bé nhưng Đức Duy là người sống rất tình cảm và hiểu chuyện, khiến mọi người xung quanh ai cũng yêu thương và cưng chiều - đặc biệt là ai kia.

Vì mối tri kỷ của 2 ông bố mà Quang Anh - Đức Duy được xem là thanh mai trúc mã của nhau. Quang Anh lớn hơn Duy 2 tuổi, ngày em bé Duy chào đời với quả đầu đỏ như chôm chôm miệng khóc oe oe đã có 1 cậu trai 2 tuổi tóc bạch kim đứng bên dỗ dành. Định mệnh bắt đầu từ đó.

" Iem...iem béee cụa Anhhhh"

" Nhínn nhínn nha" (Nín)

Đó là những câu nói bặp bẹ đầu tiên của anh bé khi dỗ dành em bé của mình. Từ đó mọi cột móc của Đức Duy đều có Quang Anh bên cạnh chia sẻ với em.

Năm em 3 tuổi bắt đầu đi học mẫu giáo

" Con hông mún đi học âu huhu" Chôm chôm nhỏ lăn lóc dưới sàn ăn vạ

" Duy ngoan đừng khóc, Duy đi học với anh nè, vui lắm" - Anh lên tiếng dỗ dành

" Dui thiệt hông, anh hông được lừa iem"

" Anh không bao giờ nói dối Duy đâu"

Thế là ngày đầu tiên đi học của em bé, bố mẹ đưa em đến trường nhưng anh là người đưa em vào lớp. Mỗi ngày đều đặn đều có 1 đầu đỏ, 1 đầu trắng dắt nhau vào trường, rồi dắt nhau tan học.

Rồi đến năm anh 7 tuổi chuyển qua trường khác học lớp 1, em đã khóc ngất lên đòi nghỉ học vì không có anh. Để giải quyết vấn đề anh vẫn chăm chỉ đưa rước em đi học mỗi ngày rồi mình mới đến lớp. Ông Hoàng cũng đề xuất với gia đình Nguyễn cho Quang Anh học hệ thống trường Star cho Hoàng thị chủ quản, gồm cả 12 lớp và ĐH Star hơn 20 chuyên ngành, top 10 trường trên thế giới, để không phải thấy cảnh con trai cưng của mình ăn vạ đòi nghỉ học khi không được học chung với anh nữa. Đồng thời cũng giúp che giấu thành tích tài năng thiên bẩm của anh.

Suốt thời đi học và quá trình trưởng thành của em đều có anh bên cạnh. Nếu anh là học bá soái ca lạnh lùng thì em là học tra đáng yêu nghịch ngợm luôn chọc phá thầy cô bạn bè. Em bị phạt anh sẽ giúp viết bản kiểm điểm, bị mời phụ huynh anh sẽ mở lời xin cho em, leo rào trốn đi chơi bị mẹ Hà bắt anh sẽ nhận phạt quỳ dùm em, đánh nhau với bạn bị phát hiện em bỏ chạy còn anh ở lại chịu trận giúp em, đánh không thắng thì về méc anh quất dùm. Sẽ luôn như vậy, sẽ có 1 Quang Anh hết mực cưng chiều Đức Duy dù trong hoàn cảnh nào.

" Quang Anh con đừng chiều nó nữa, nó sẽ sinh hư đấy" - mẹ Hà bất lực khi thấy con hàng xóm đang quỳ còn đứa phải quỳ thì đang ăn bim bim vui vẻ kế bên lâu lâu còn đút cho anh 1 miếng coi như cảm ơn

" Không sao đâu mẹ Hà, ẻm có hư như nào con cũng chiều được"

Mẹ Hà lắc đầu chịu thua thằng nhóc trước mặt, đành kêu anh đứng lên không phạt nữa, sau đó liếc nhẹ qua quả chôm chôm, kèm 1 cái búng lên trán

" Con đó khi nào mới khiến mẹ đỡ lo đây hả, lo học theo Quang Anh cho mẹ "

" Anh ơi~, mẹ Hà đánh em" Em bé nhũng nhẽo kèm cặp mắt cún con ngấn nước.

" Em bé ngoan không khóc, để anh thổi cho em nha" - Ai đó u mê dỗ dành

Mẹ Hà mệt mỏi với 2 đứa nhỏ, không thèm nói nữa bỏ lên phòng nghỉ cho khỏe.

Anh với em cứ dính nhau như hình với bóng ngày này qua tháng nọ, vui vẻ hạnh phúc cho đến ngày định mệnh ấy.

EM BÉ NGỐCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ