12.5

272 42 5
                                    

Chào mừng mọi người đã đến với buổi phỏng vấn của vũ trụ |ATSH| Blue.

Đây sẽ là nơi giải đáp và hint một xíu cho các tình tiến tiết cũng như các mối quan hệ của các nhân vật trong truyện.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Câu hỏi đầu tiên: Mối quan hệ giữa bạn với người ấy đang tiến triển ở mức độ nào rồi.

---------------------

issaclion
Cưới nhau luôn rồi th ì còn tiến triển gì nữa. Ai mà hỏng biết quán cơm Itus là của anh Issac và bé Atus nào.

---------------------

atus310
Anh đã phải dòm mặt ông già đó 2 năm liền rồi em ạ. Giờ em còn hỏi tiến triển tới đâu hã. Nhỏ này nó yếu nghề.

---------------------

quan.phamanh
Yêu em, thương em, chiều em đều có đủ cả. Mình muốn đón em về làm vợ hợp pháp của mình lắm. Nhưng em bé còn nhỏ, cuộc sống này em còn nhiều điều chưa khám phá hết. Nên mình sẽ trở thành 1 bến đổ cho em, để bất kì một lúc nào em mỏi mệt, mình sẽ là chốn dừng chân cho em.

---------------------

phapkieu_3
Tiến triển hẻ. Tụi em cũng có nắm tay nè, hôn nhau nè, đi ăn đi uống đồ ơ nè. Còn chuyện xa hơn hã, thui ngại quá à. Ảnh hỏng có đòi hỏi gì em hết, cũng hỏng kiểu hay ghen rồi bắt em không được cái này không được cái kia. Lúc nào cũng ở bên em hết. Em đang chờ ngày hoàng tử của mình đón mình về dinh hiii.

---------------------

ilovemystagename
Tiến triển hã. Tui mới tỏ tình ảnh hôm bữa. Ảnh chịu rùi. Dờ bọn tui là bồ nhau. Thì tui tha hồ được ôm hun hít ảnh hí hí. Ảnh ấm mà ảnh thơm quá trời. Ôm hun đồ đã ơi là đã.

---------------------

quanghung.masterd
À. Tụi mình chính thức là người yêu nhau rùi nhe.
Hã, trả lời vậy ngắn quá hã. Nhưng mình cũng hết biết nói gì rồi. Thôi vậy nha.

---------------------

weantodale
Em còn hỏi nữa hã. Đương nhiên bọn anh là bồ nhau rùi. Sao? Khang nói tụi anh không phải bồ nhau hã? Thông cảm đi ghệ anh hay ngại. Vậy nha.

---------------------

hurrykhang
Tiến triển tới đâu hã? Thì cũng dịu cũng keo cũng dễ thương hí hí.

---------------------

captainboy_0603
Em thích Quang Anh lắm lắm luôn. Nhưng mà em chưa có dám tỏ tình. Lỡ Quang Anh chỉ xem em như em trai thì sao huhuhu. Tỏ tình xong lỡ mà 2 đứa còn không nói chuyện bình thường với nhau được chắc em buồn chết mất.

|ATSH| BlueNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ