Để viết nên một câu chuyện, chúng ta đều cần phải có hai phần : mở đầu và kết thúc.
Một câu chuyện tình đẹp cũng vậy. Ta cũng cần phải có một mở đầu đẹp và kết thúc đẹp.
------------
Trời vào thu vẫn còn hơi ấm, thi thoảng lại có một cơn gió lạnh khẽ đi qua.Đường phố Hà Nội như chững lại khi bước vào thu. Nếp sống tấp nập, náo nhiệt giờ còn đâu ; dường như tất cả mọi thứ như sống chậm lại, hoà cùng tiết trời dịu dàng của mùa thu tĩnh lặng, thanh bình.
"Ring~"
"DG Bakery xin chào quý khách !"
Vừa bước vào tiệm bánh DG nhỏ xinh ở một góc phố Hà Nội là một chàng trai cao lớn. Anh có gương mặt sắc nét, quyến rũ với mái tóc được chải gọn gàng cùng thân hình khoẻ khoắn, vạm vỡ đằng sau chiếc áo thun đen. Anh từ từ tiến lại gần quầy order.
"Xin chào quý khách. Tôi có thể giúp được gì cho quý khách ạ ?"
Tim chàng trai như khững lại một nhịp. Giọng nói ngọt ngào, trong trẻo ấy là của cậu trai đang đứng sau quầy order kia. Cậu có làn da trắng nõn, mịn màng, sống mũi cao nhưng mềm mại cùng đôi mắt to tròn, long lanh. Chiếc má lúm xinh xắn kia làm cho chàng trai như muốn đổ gục tại chỗ.
"À...cho tôi một Iced Americano..."
"Vâng...Quý khách có muốn dùng thêm món bánh gì không ạ ?"
"Ừm...vậy cho tôi thêm một matcha croissant nhé."
"Vâng ạ...Tổng của quý khách là 97000 đồng."
"Cho tôi chuyển khoản nhé ?"
"Được ạ."
"...."
"Quý khách dùng ở đây hay mang về ạ ?"
"Tôi dùng ở đây..."
"Vâng...vậy quý khách chờ một lát ạ."
"Ừm...có thể cho tôi biết tên của cậu được không...?"
Cậu nhân viên ngạc nhiên trước câu hỏi bất ngờ của chàng trai đang đứng trước mặt mình.
"Tôi là Hùng...Huỳnh Hoàng Hùng..."
"Huỳnh Hoàng Hùng à...Tôi cảm ơn nhé..."
Chàng trai kia mỉm cười rồi đi kiếm chỗ ngồi cho mình.
---------------
Cuộc gặp khởi đầu câu chuyện tình tuyệt đẹp giữa Hải Đăng và Hoàng Hùng đã diễn ra như thế đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DOOGEM×ABO] Chuyện Đôi Ta
FanfictionCâu chuyện bắt đầu tại một tiệm bánh nhỏ, rồi kết thúc tại một ngôi biệt thự nguy nga tráng lệ.