[🍖] Beta Được 2 Alpha Coi Trọng (1v2)

689 91 4
                                    

Đụ trong phòng vệ sinh, dùng hết một hộp ba con sói.

Khương Trà nắm lấy tay Hoắc Qua, đá rơi chiếc chăn chỉ che được chân, bám dính lấy người của Alpha:

"Bế tôi theo với, tôi không kêu đâu mà."

Nói xong, Beta há miệng ngậm lấy vành tai đang nóng dần lên của Alpha. Hai chân vòng qua eo hắn, dùng hành động thể hiện quyết tâm muốn đi cùng.

"Hoắc Qua ơi~"

Cậu liếm tai Hoắc Qua, nũng nịu đến đáng thương. Hầu kết của hắn lăn lăn, một cánh tay đỡ lấy mông của Khương Trà mà bế cậu xuống giường, đi đến cửa nhưng không vội mở ra. Hắn đã ghi chú đơn đến thì đặt ở cửa. Lúc này, shipper đã đưa hàng tới rồi quay lại thang máy. Hoắc Qua đợi đèn ngoài hành lang tắt mới duỗi tay mở cửa, khom lưng lấy cái túi đặt ngoài cửa rồi về phòng. Alpha ôm lấy Beta đang liếm tuyến thể của hắn mà rên rỉ, hướng về giường lớn.

Khương Trà cắn mút tuyến thể đang tản ra mùi hương nồng đậm kia một lát, lại ngẩng đẩu, dẩu môi đòi Hoắc Qua hôn, thúc giục:

"Hôn tôi đi."

Hoắc Qua bước chậm lại, há mồm để lưỡi nhỏ chui vào trong miệng, đi tới mép giường do dự một lát nghĩ tới việc Thời Kiêu có thể ra phòng khách. Alpha ôm lấy Beta đang nhiệt tình như lửa vào phòng tắm, đóng cửa lại rồi bật đèn lên, đem cái mông trần của Beta đè lên cửa, đảo khách thành chủ rồi hôn sâu.

"Ưm..."

Moi lưỡi của hai người khó khăn mà chia lìa, dây dưa không dứt khiến nước miếng chạy dọc xuống cằm của Khương Trà, ẩn vào trong bộ quần áo nhăn nhúm. Vất vả lắm mới tách được nhau, kéo theo một sợi chỉ bạc. Hoắc Qua thở hổn hển nhìn sắc mặt vẫn đang ửng đỏ của Beta trong ngực, tầm mắt dừng trên đôi môi sưng đỏ một lúc mới hỏi:

"Còn nóng sao?"

Khương Trà lắc rồi lại gật đầu:

"Vừa rồi mới hạ à?"

Khương Trà vội vàng gật đầu, đôi mắt ướt nhẹp trông mong mà nhìn Hoắc Qua. Cậu nhìn Hoắc Qua cười, cười rất đẹp, chính Alpha cũng đang kìm nén, cả người căng thẳng đến mức ép vào bụng dưới của Beta tạo thành áp lực rất lớn nhưng trông hắn vẫn bình tĩnh đến lạ.

"Được, vậy hạ nhiệt tiếp."

Hoắc Qua xoa cổ của Khương Trà, đặt cậu lên bồn rửa mặt mà xé mở túi bóng, từ bên trong lấy ra một hộp bao cao su, nhanh thoăn thoát đeo vào con cặc đã thô tím của mình, kéo bắp đùi của Khương Trà về phía nó.

"A...."

Khương Trà đang trong tư thế nửa nằm ngả lên bồn rửa tay. Hoắc Qua cúi người tới gần:

"Ngoan, ôm chặt cổ tôi."

Khương Trà ngoan ngoãn vươn tay, hai bên đều điểm xuyết những dấu hôn đỏ tía, vô lực đặt lên vai Alpha. Nụ hôn nồng nhiệt vừa rồi đã cướp đi hết sức lực của Beta rồi.

Hoắc Qua cúi đầu hôn lên mũi nhỏ của Khương Trà, buông một bàn tay đang nắm lấy chân của cậu mà đặt lên eo, nắm dương vật để gần tới lỗ thịt mềm mại, thúc eo đâm vào trong.

[ĐM/NP/H] Trà Xanh Lại Chính Là TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ