Thời gian trôi cả 2 dần trở nên thân thiết hơn, 2 gia đình thường hay qua lại gặp gỡ nhau nhiều hơn. Tình hình sức khỏe của bà Faker k được tốt lắm nên Min-a thường qua nhà chăm sóc và trò chuyện với bà vì Faker khá là bận rộn với lịch thi đấu nên không có thời gian ở với bà nhiều . Bà nội của cậu rất là thích cô bé Min-a nhưng mà bà biết với tính của cháu trai mình thì không biết đến đời nào cô bé mới thành cháu dâu mình được nên là bà thường hay kêu mệt kêu ốm để gọi 2 đứa về với bà cũng là để cả 2 có nhiều thời gian bên nhau hơn. Tuổi của bà cũng đã cao khó tránh được các bệnh tuổi già , gần đây bệnh cũ của bà tái phát và cần phải phẫu thuật nhưng bà lại trần trừ không muốn làm khiến cho SangHyeok phải khuyên nhủ bà hết lời
" Bà ơi , chỉ là làm phẫu thuật nhỏ thôi bà ạ , không có gì đáng ngại đâu ạ , bà nghe lời cháu chúng ta nhập viện điều trị đi bà"
" SangHyeok à , bà không yên tâm làm phẫu thuật đâu , bà đã hơn 80t rồi bà chỉ mong muốn có một đứa cháu dâu mà thôi , còn về bệnh tật thì phó mặc cho Chúa quyết định"
" Bà ơi , bà nói gì nghiêm trọng thế , bác sĩ nói rồi chỉ cần điều trị là không sao hết cả , bà điều trị khỏe lại rồi cháu dẫn cháu dâu về cho bà được không ạ"
" Bà chưa thấy cháu vào lễ đường thì bà chưa yên tâm làm phẫu thuật đâu , bà chỉ có một mong muốn là cháu có người ở bên chăm sóc khi không có bà mà thôi"
" Bà phải ở chăm sóc cháu thật lâu nữa chứ bà , sao lại không ở bên cháu nữa chứ , bà phải thật khỏe mạnh nhìn cháu nắm tay cô gái cháu yêu tuyên thề trước Thiên Chúa chứ ạ, khỏe mạnh để sau này còn giúp cháu trông con nữa ạ"
" Thế gian này có nhiều chuyện bà không thể biết trước được , bây giờ bà chỉ có 1 tâm niệm đó thôi, bà không biết bản thân vào phòng phẫu thuật rồi có thể bình an trở ra nữa không vì thế bà mới nói với cháu những lời như vậy , thôi bà mệt rồi bà muốn nghỉ ngơi, cháu ra ngoài đi"
" Bà ơi, bà đừng lo gì cả , bà nghỉ ngơi đi ạ ,lúc khác cháu lại nói chuyện với bà tiếp ạ"
Nói rồi Faker đắp chăn cho bà rồi trở ra ngoài , Min-a đứng đó cùng nghe được hết câu chuyện, cô cũng hiểu cho tâm trạng của anh cũng như tâm trạng của bà , người già có những nỗi lo của người già , khi càng lớn tuổi lại càng lo nghĩ cho con cháu nhiều hơn. Cô trầm ngâm đi theo anh lên ban công tầng 2
" Anh đừng lo lắng quá , em sẽ thuyết phục bà điều trị, có một số chuyện chúng ta không vội vàng được"
" Anh cảm ơn em. Gần đây em cũng vì bà mà tốn nhiều công sức rồi, anh vẫn chưa cảm ơn em tử tế lần nào cả"
" Anh khách sáo quá rồi đó , em thực sự yêu quý bà nên em mới chăm sóc bà mà , bà trước đây hay bây giờ đều đối xử tốt với em nên việc em làm cho bà là từ tâm của em , anh không cần phải cảm ơn gì đâu"
" Nhưng mà ..."
Faker im lặng một lúc rồi nói tiếp
" Anh có chuyện muốn nhờ em có được không"
" Chuyện gì ạ , anh nói đi ạ, em giúp được nhất định sẽ giúp ạ"
" Em có bạn trai chưa"
" ủa gì vậy , anh biết là em không có rồi còn hỏi, mà anh bảo nhờ em giúp chuyện gì cơ mà sao lại hỏi vậy"
" Em làm bạn gái của anh có được không"
" Hả gì cơ ạ , từ từ cho em định thần lại cái đã"
Min-a vẻ mặt vừa bất ngờ vừa lúng túng đáp lời, SangHyeok thì chăm chú chờ câu trả lời của cô
" Anh có đang nghiêm túc không thế "
" Anh rất là nghiêm túc"
" Em đồng ý" Min-a dõng dạc trả lời anh
"Chúng ta có thể kết hôn luôn được không, anh không hút thuốc, không thích rượu bia , ngoài LoL ra thì anh không có sở thích gì đặc biệt , thu nhập ổn định , có nhà có xe , anh cũng không kén ăn"
Min-a sững người khi nghe anh ngỏ lời , cô lúng túng không biết trả lời như thế nào , cô đúng là thích anh nhưng mà ngỏ lời như vậy có hơi nhanh quá rồi
" Anh SangHyeok à , như vậy có ổn không ạ , làm gì có ai vừa tỏ tình xong rồi cầu hôn luôn như vậy , em lúc này có hơi rối, anh để em suy nghĩ đã"
" Min-a à , anh không phải bồng bột, anh thực sự có cảm tình với em từ rất lâu rồi, lần này em trở lại khiến anh chắc chắn rằng anh thích em , anh ngỏ lời như vậy một phần là vì bà , cũng là vì anh sợ sẽ lại bỏ lỡ em"
" Em cần suy nghĩ về đề nghị kết hôn của anh , em chưa chuẩn bị tâm lý để gả cho ai cả , cũng chưa biết phải làm dâu như thế nào, cho em 1 ngày để suy nghĩ, bây giờ em về nhà đây, ngày mai em sẽ gọi cho anh"
" Để anh đưa em về"
" Không cần đâu ạ, anh ở với bà đi , em cần ở 1 mình"
Min-a nói rồi quay lưng rời đi , để anh đứng ngẩn người suy nghĩ, có lẽ đề nghị của anh có hơi vội vàng rồi.
YOU ARE READING
[Faker] Gặp lại ở năm thứ 10
FanfictionCâu chuyện ngọt ngào , nhẹ nhàng, chữa lành tâm hồn của mình sau chuỗi ngày đau tim vì đội tuyển mình yêu Chuyện mình viết theo ý nghĩ của mình nên có sai sót hay lỗi lầm gì mong các bạn góp ý nhẹ nhàng với mình nha ❤️❤️