「 Rekkles, wait! 」
〈 Real-life AU 〉
〈 Tựa đề 〉"Chúc mừng sinh nhật, bạn đồng hành trọn đời của anh."
────── ⊹ ࣪ ˖♡˖ ࣪ ⊹ ──────
"Rekkles, wait!" (Chờ đã, Rekkles!)
"Huh? Uh... Keria invited me to come over earlier on so..." (Sao thế? Ban nãy Keria mời tôi ghé chơi nên...)
"He's sleeping." (Thằng nhỏ ngủ rồi.)
"Really? This early?" (Thật á? Sớm cỡ này?)
"Yes." (Ừm.)
A white lie. A perfect one indeed.
Một lời nói dối hoàn hảo. Đường giữa T1 đã cứu botlane một mạng nhờ pha gank tài tình và kịp thời.
Sanghyeok nghe hiểu ở mức khá, hội thoại ở mức tương đối, anh hiện đã có thể gật gù theo câu hỏi của phóng viên nước ngoài mà không phải đợi người phiên dịch. Việc trả lời và diễn giải ý tứ hoàn toàn bằng tiếng Anh vẫn là khoản anh cho rằng mình cần luyện tập nhiều hơn, song với màn giao tiếp cơ bản vừa rồi, anh mãn nguyện tự chấm bản thân 8.5/10.
Happy birthday, Minseok.
Minseok à, chúc mừng sinh nhật em.
Còn quà thì... anh để Minhyung tặng trước nhé.
*
"Minhyungie có muốn biết tớ đã ước gì không?"
Sau cánh cửa khép – cánh cửa mà Sanghyeok đã thành công "bảo vệ" khỏi màn thăm hỏi của Rekkles, Minseok cuộn tròn trên thân người chú gấu áo trắng, thỏ thẻ hỏi.
Minhyung lắc đầu, trái tim trật đi vài nhịp. Người tình bé nhỏ ra hiệu cho anh cúi xuống.
"Tớ ước gì cậu tháo cái cài đó khỏi đầu."
Vừa bị sự đáng yêu tấn công đã phải nhận thêm ngay sát thương. Minhyung cười khổ, đôi lông mày đen rậm nhíu lại, nửa bối rối nửa ngờ vực. Anh ra sức kiếm tìm xem có tia sáng long lanh nào từ đôi mắt Minseok cho thấy bạn đang đùa.
Bạn không đùa. Một cái lườm lặng lẽ tựa khiêu khích: "Ngon thì bật lại xem nào?"
Minhyung lại đành lắc đầu, lia lịa và kịch liệt. Có người yêu bằng tuổi thú vị ở chỗ: mình không nhất thiết lúc nào cũng phải câu nệ nghe theo lời nó, quyền hành trong tay hai đứa con trai là như nhau. Đôi khi Minseok giành phần hơn, có lúc thì ngược lại, chưa khi nào cần dùng đến nắm đấm.
Bây giờ thì có.
Khi tiếng "Soạt!" bất thình lình vang lên rồi chấm dứt gần như cùng một lúc, Minseok chuồn ra khỏi chăn, ngồi bẹp lên bụng Minhyung. Cậu nhất quyết phải tháo cái cài tóc ngớ ngẩn ấy ra cho bằng được bằng chính đôi tay này! Sao ông trời cứ tùy tiện ban nhan sắc cho những tên thậm chí không thèm rớ tới "giấy hướng dẫn sử dụng" nhỉ?!
BẠN ĐANG ĐỌC
love notes | guria
Short Story𝙡𝙤𝙫𝙚 𝙣𝙤𝙩𝙚𝙨 (𝘯.) đôi ba dòng viết cho hai kẻ đang yêu. Tuyển tập những mẩu chuyện be bé, nho nhỏ, đặt vừa lòng bàn tay, xoay quanh cuộc sống thường ngày tại những vũ trụ khác nhau của Lee Minhyung và Ryu Minseok.