*Cạch* - Tiếng mở cửa vang lên giữa màn đêm tĩnh mịch. Lúc này đã là 03h34', Minh Hiếu vừa trở về nhà sau buổi tập với team Love Sand. Vừa bật đèn lên đã thấy có người nằm ngủ trên sofa, Minh Hiếu liền tiến lại gần để xem là ai....
"An, sao lại nằm đây ngủ" - Minh Hiếu lay nhẹ người đang nằm trên sofa.
"Uhmm, Hiếu về rồi hả"
"Ừa, tao mới về, sao không vào phòng ngủ?" - Minh Hiếu ngồi xuống cạnh Thành An vẫn còn đang mơ màng.
"An nằm quài mà hong ngủ được, nên tính ngồi đợi Hiếu về, ai dè ngủ hồi nào hong hay luôn hehe" - Thành An ngồi dựa vào thành ghế nhưng hai mắt vẫn nhắm nghiền.
"Thôi vào phòng ngủ đi, trời sắp sáng luôn rồi"
Minh Hiếu nhìn Thành An dựa qua dựa lại như con lật đật mà cười trừ, đứng dậy cầm túi đi về phòng, cũng không quên xoa mái đầu xù như tổ quạ của Thành An. Thành An vì cái xoa đầu của Minh Hiếu mà tỉnh cả ngủ, lững thững gom mền gối về phòng của mình. Hiện tại, Thành An đang ngồi trên giường, vẫn chưa ngủ mà đang nghĩ ngợi điều gì đó. Trước giờ Minh Hiếu không chọc thì cũng ghẹo gan nó chứ làm gì có chuyện hành động dịu dàng với nó, đây là lần đầu tiên Thành An thấy Minh Hiếu cư xử lạ lùng như vậy. Đừng hỏi vì sao Minh Hiếu chỉ mới xoa đầu thôi mà nó đã suy nghĩ nhiều vậy, lí do là vì nó thích thầm Minh Hiếu từ lâu rồi.
Kể từ ngày gia nhập Gerdnang, các anh trong tổ đội ai cũng chiều nó. Nhưng sự quan tâm, cưng chiều của Minh Hiếu mang lại cho nó cảm giác khác xa những người còn lại. Nếu Hiếu Đinh và Bảo Khang quan tâm nó theo kiểu một câu quan tâm phải kèm theo hai câu chọc ghẹo, Thanh Vỹ và Phúc Hậu luôn chiều theo mọi trò đùa giỡn của nó, thì Minh Hiếu lại quan tâm nó theo kiểu gia trưởng mới lo được cho em. Miếng ăn, giấc ngủ, đi đâu với ai, làm gì cũng phải qua ý kiến của Minh Hiếu, mà ma xui quỷ khiến thế nào nó lại thích sự gia trưởng đó. Ngày qua ngày, tình cảm trong nó càng lớn dần và Thành An biết nó chỉ có thể giữ riêng thứ tình cảm sai trái này mãi mãi.
Đến khi Thành An thoát ra khỏi dòng suy nghĩ của mình thì đồng hồ đã điểm 7h sáng. Nó thấy không ngủ tiếp được nữa, nên quyết định vệ sinh cá nhân sau đó ra ngoài ăn sáng.
"Á đù, nay ngày tận thế hay sao mà Đặng Thành An thức dậy lúc 7h sáng vậy?!" - Bảo Khang có lịch tập cùng team Đầu Đội Sừng vào lúc 8h và đang ngồi ăn sáng tại phòng bếp, thấy Thành An bước ra thì lập tức buông đũa mà chọc ghẹo nó.
"Ê, mới sáng ra đừng có chọc cái mỏ t nha. Mà nhà có gì ăn không vậy?" - Thành An bước đến tủ lạnh xem có gì ăn sáng được không, vì sau khi thay đồ xong thì cơn làm biếng trỗi dậy và nó không muốn ra đường lúc này.
"Còn mì gói thôi, bữa giờ có ai rảnh đi siêu thị đâu mà còn đồ ăn"
Vậy thì chỉ còn cách ăn mì tôm chống đói thôi, nó cũng lười suy nghĩ xem nên ăn gì để đặt trên app. Trong khi Thành An đang đợi nước sôi thì Minh Hiếu mở cửa phòng bước ra, có vẻ là sắp đi đâu đó.
"Đi tập hay gì mà sớm vậy" - Bảo Khang vừa rửa chén vừa nói vọng ra.
"Ừa, tranh thủ tập chứ mấy bữa nữa tao đi 2N1Đ rồi, sợ không đủ thời gian"
"Ủa 3h mấy Hiếu mới về mà giờ đi nữa rồi hả?" - Thành An đang bưng tô mì vừa úp ra sofa ngồi ăn thấy Minh Hiếu chuẩn bị đi thì thắc mắc.
"Ngủ nhiêu đủ rồi, mà sao không đặt đồ ăn về mà ăn mì vậy?" - Thấy chưa, đến cả nó ăn gì Minh Hiếu cũng quản, mà chỉ có mình nó thôi, Bảo Khang vừa ăn xong có thấy Minh Hiếu nói gì đâu.
" Tủ lạnh hết đồ ăn rồi, mà An làm biếng quá nên ăn đại mì luôn cho lẹ"
"Chiều rảnh không, tao tập xong rồi đi siêu thị chứ ăn mì quài không tốt đâu" - Minh Hiếu vừa mang xong giày chuẩn bị đi, nghe Thành An nói vậy thì nán lại.
"Trưa nay An đi tập với team, chắc chiều là xong rồi á, có gì An nhắn cho Hiếu"
"Mới thấy nó ăn có một bữa mà ăn quài hồi nào, riết thấy mày giống ba nó ghê" - Bảo Khang đang rửa chén, mà nghe Minh Hiếu gia trưởng thấy ghét quá nên phải chen ngang
"Nói khùng gì đó, thôi tao đi à chiều gặp"
Minh Hiếu vừa đi thì Bảo Khang cũng rửa chén xong, sau đó vào phòng soạn đồ rồi đến phòng tập. Lúc này, chỉ còn Thành An ngồi giữa phòng khách vừa ăn mì vừa lướt tiktok.
-Còn tiếp-
Đói fic HiếuAn quá nên t phải tự ngồi viết con fic này mặc dù chưa nghĩ ra diễn biến tiếp theo sẽ như thế nào, nên là mọi người đọc và cho t cảm nhận để có động lực viết tiếp nha. Vì chưa có mạch truyện sẵn, nghĩ tới đâu viết tới đó nên thời gian ra chap cũng hơi lâu mọi người thông cảm nha. Love youuu
BẠN ĐANG ĐỌC
[GERDNANG|HiếuAn] MỘT ĐỜI
Fanfiction"Hãy nở nụ cười mà em xứng đáng Phần đời còn lại để anh lo toan"-Một đời(14 Casper và Bon Nghiêm) Couple: Hiếu An Nhân vật phụ: Hậu, Khang, Vỹ, Hiếu Đinh,.... Không mang fic ra khỏi nơi này. Viết giải trí nên có sai sót gì mong mọi người hoan hỉ n...