"Thì...thì An nghe Khang,Hậu kể đó" - Chứ không lẽ lại bảo mình đi stalk người ta hả trời. An đẹp chứ An không có khùm nha.
"Hai cái thằng... đã dặn không nói với ai rồi" - Thật ra Minh Hiếu chưa từng nói chuyện mình quen Mỹ Hân với ai trong tổ đội cả, do có một lần hai người hẹn hò vô tình bị Khang và Hậu bắt gặp nên mới biết thôi. Anh cũng đã dặn hai đứa nó không được kể với ai, vậy mà vẫn nhiều chuyện để Thành An biết, để xem về rồi anh xử hai đứa nó thế nào.
Thành An không có ý định tiếp tục cuộc hội thoại về người yêu cũ của crush mình nên quyết định ngồi im, đầu quay sang cửa sổ nhìn dòng xe qua lại. Minh Hiếu thấy Thành An im lặng cũng không nói gì thêm, tiếp tục lái xe về nhà. Về đến nhà cũng đã hơn 6h tối, Minh Hiếu phân loại những món như thịt, rau củ cho vào tủ lạnh còn đồ ăn vặt thì giao cho Thành An cất lên kệ. Đang dọn dẹp thì Hiếu Đinh từ phòng ngủ bước ra.
"Ủa nay ngày gì mà mua bánh nhiều vậy" - Hiếu Đinh nhìn Thành An đang cố nhét mấy bịch bánh lên kệ mà thắc mắc, bình thường ở nhà này làm gì có chuyện Hiếu Trần để cái kệ ăn vặt được đầy ắp như vậy chứ.
"Nãy hứa với An nên mới mua cho nó đó" - Minh Hiếu nghe giọng Hiếu Đinh thì vừa làm vừa trả lời.
"Đù, nội tâm đòi là ngoại tâm chiều ha"
Minh Hiếu nghe Hiếu Đinh nói vậy chỉ biết cười, đúng quá nên không cãi được, chuyện anh chiều thằng nhóc này ai mà không biết chứ. Lúc nãy Bảo Khang và Phúc Hậu có nhắn là sẽ về sớm, nên Minh Hiếu quyết định trổ tài nấu ăn, dù gì lâu rồi cả đám cũng chưa ăn cơm cùng nhau. Bình thường Minh Hiếu không nấu vì anh bận thôi, chứ anh vẫn biết nấu ăn và còn nấu ngon nữa đó.
"Kew vô phụ t nấu cơm coi, xíu Khang với Hậu về ăn chung nguyên đám luôn"
"Ủa sao mày không kêu thằng An phụ mà kêu tao" - Hiếu Đinh không bỏ qua cơ hội cà khịa Thành An, ai bảo nó là top 1 chướng khí của anh làm chi.
"Tao là con nít mà, con nít không biết nấu ăn đâu" - Thành An xếp xong đống bánh kẹo thì ra sofa nằm, hôm nay tập nhảy xung quá còn thêm đi dạo siêu thị nên người nó mỏi nhừ hết, được nằm một cái nó đã ơi là đã.
Hiếu Đinh cũng chỉ chọc nó thôi, chứ nhờ thằng nhóc đó phụ có khi còn mệt hơn là tự làm. Hai Minh Hiếu ngoài việc hợp tác sản xuất ra những bản hit thì còn rất ăn ý trong việc bếp núc nha, thoáng một cái đã nấu xong cũng vừa kịp lúc Bảo Khang và Phúc Hậu về tới.
"Má thơm dữ vậy" - Bảo Khang vừa cởi giày xong thì chạy ngay vào bếp, mùi thơm của đồ ăn khiến bụng anh kêu inh ỏi hết cả lên.
"Rửa tay, rửa mặt rồi ra ăn, tụi tao nấu xong hết rồi" - Minh Hiếu vừa múc canh ra tô vừa nói với hai thằng bạn mình.
"Ê sao nằm đây không ra phụ hả" - Phúc Hậu nhìn Thành An nằm dài trên sofa thì tiến lại đánh vào mông nó, cứ như là ba đánh con vậy đó.
"Aaaa....thì xíu tao rửa chén cho, nay tập nhảy mệt quá trời nè" - Thành An bị đánh thì giật mình la oáng lên, chu cái mỏ ra cãi. Phúc Hậu thấy nó nói vậy thì cú đầu nó một cái rồi cũng vào rửa tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GERDNANG|HiếuAn] MỘT ĐỜI
Fanfiction"Hãy nở nụ cười mà em xứng đáng Phần đời còn lại để anh lo toan"-Một đời(14 Casper và Bon Nghiêm) Couple: Hiếu An Nhân vật phụ: Hậu, Khang, Vỹ, Hiếu Đinh,.... Không mang fic ra khỏi nơi này. Viết giải trí nên có sai sót gì mong mọi người hoan hỉ n...