Hôm nay là một ngày khiến Thành An thẩn thờ nhiều nhất, lúc Minh Hiếu xoa đầu nó và lúc đang ăn sáng. Nó ngồi đơ ra cũng được 30' rồi, tô mì đang ăn dở cũng đã trương lên không thể ăn tiếp được nữa. Mà lí do lại là vì người tên Minh Hiếu.
Quay lại 30' trước, Thành An vừa ăn sáng vừa lướt tiktok thì lướt trúng một clip do fan edit, đặc biệt nội dung chính lại là nó và Minh Hiếu. Trong clip là tổng hợp những khoảnh khắc từ hậu trường đến trên sân khấu của Thành An và Minh Hiếu, mà nhờ đó nó mới nhận ra Minh Hiếu để ý nó nhiều hơn nó nghĩ.
Ánh mắt của Minh Hiếu khi nhìn nó lúc nó không chú ý rất khác, kiểu mà người ta hay nói nhìn cái thùng rác cũng tình đồ đó. Thêm những cử chỉ như vô tình của Minh Hiếu mà nhờ xem clip này nó mới phát hiện, nếu là người nào không biết còn tưởng 2 người đang yêu nhau. Thành An từng khẳng định Minh Hiếu thẳng và không thể nào thích con trai được, nhưng hôm nay có lẽ nó phải suy nghĩ lại. Tổ đội của nó không những không có định kiến gì về LGBT mà ngược lại còn rất ủng hộ nữa, nhưng không có nghĩa là họ sẽ là gay. Chẳng hạn như Bảo Khang có mối tình 8 năm cùng chị Kem hay Hiếu Đinh, Phúc Hậu cũng đang hạnh phúc bên người yêu. Minh Hiếu hay Thanh Vỹ cũng từng có người yêu là những cô gái rất xinh đẹp, Thành An cũng vậy nhưng kể từ khi nhận ra tình cảm đặc biệt với Minh Hiếu, nó không thể rung động với bất kì cô gái nào nữa. Và Thành An cũng xin đính chính nó không phải gay, chỉ là nó thích Minh Hiếu và vô tình Minh Hiếu là con trai mà thôi.
Sau khi xem clip xong, Thành An bắt đầu có suy nghĩ liệu Minh Hiếu có tình cảm đặc biệt với nó không. Đã vậy thì Thành An quyết định sẽ đi tìm sự thật, để trong lòng hoài nó cũng bức bối khó chịu lắm chứ. Nhìn đồng hồ cũng sắp đến giờ hẹn với team Tiểu học, nó dọn tô mì đã trương lên từ nãy giờ vào bồn rửa chén, thay một bộ đồ thoải mái và lên đường đến phòng tập, không quên đem theo một bộ đồ khác vì chiều nay Thành An có hẹn với Minh Hiếu mà, nó không muốn đi chơi cùng crush với bộ đồ đẫm mồ hôi đâu.
Lúc này đã là 3h chiều, Minh Hiếu sau khi tập nhảy cùng team Love Sand thì cũng đã thay một bộ đồ khác trông xịn hơn vì hôm nay Minh Hiếu có hẹn với người mà anh thầm thích bấy lâu nay. Vì người Minh Hiếu thích rất đam mê thời trang và thích mặc đẹp nên anh cũng không muốn người đó gặp anh trong bộ dạng không nghiêm túc đâu. Tới đây thì mọi người cũng biết người Minh Hiếu thích là ai rồi chứ? Đúng vậy, là Đặng Thành An aka Negav aka em út của tổ đội Gerdnang. Đừng bất ngờ, vì Minh Hiếu không thích con trai, chỉ là anh thích Thành An và vô tình Thành An là con trai thôi.
Thành An sau khi tạm biệt team Tiểu học để ra về thì liền gọi cho Minh Hiếu xem anh đang ở đâu. Chưa kịp gọi thì Minh Hiếu đã gọi tới, Thành An liền nhanh tay bắt máy không thể để crush chờ lâu được.
"Alo, An cũng đang tính gọi cho Hiếu nè, Hiếu đang đâu dạ?"
"Tao mới tập xong, còn đang ở phòng tập, mày còn ở phòng tập không tao qua rước"
"Vậy Hiếu qua rước An đi, nay An tập bên quận 2 á"
"Akelo, đợi xíu đi tao cũng đang gần đó, qua tới liền"
"Oke Hiếu, đi cẩn thận nha, bái baiii"
"Ủa sao em chưa về nữa Negav" - Phong Hào vừa thay đồ xong để ra về thì thấy Thành An vẫn còn đang ở ngoài cửa liền tiến lại bắt chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GERDNANG|HiếuAn] MỘT ĐỜI
Fanfiction"Hãy nở nụ cười mà em xứng đáng Phần đời còn lại để anh lo toan"-Một đời(14 Casper và Bon Nghiêm) Couple: Hiếu An Nhân vật phụ: Hậu, Khang, Vỹ, Hiếu Đinh,.... Không mang fic ra khỏi nơi này. Viết giải trí nên có sai sót gì mong mọi người hoan hỉ n...