Intro

244 20 0
                                    

Lâu đài trơ trọi đứng sừng sững giữa đêm đông lạnh lẽo, những ngọn tháp cao uốn cong như vuốt rồng, kêu gào trong lặng lẽ, chờ đợi cuộc gặp gỡ định mệnh.

Tiếng gió rít gào, tiếng thì thầm của cây cỏ như muốn hoà mình vào không gian u uất đáng sợ. Sương mù giăng tứ ngõ, bao trùm lấy cả lâu đài, tựa như tấm khăn voan trắng muốt đang hòng làm che đậy đi thứ tạo vật ghê tởm bên trong.

Lâu đài Luna Mourn, chốn trú ngụ của gia tộc quyền uy bậc nhất xứ sở hoa anh đào, nằm sâu bên trong vùng ngoại ô với rừng cây u ám. Đây chính là nơi sản sinh ra những mầm mống đáng sợ nhất của nhân loại.

100 năm về trước, con người phải đối mặt với tình cảnh biến dị hóc-môn và tế bào giới tính. Ngoài hai giới tính tuyệt đối là nam và nữ, giờ đây còn xuất hiện thêm nhiều loại giới tính kì lạ khác.

Ba giới tính chiếm số đông thành phần nhân loại, Alpha, Beta và Omega. Những loại gen biến dị như thế đần dần trở thành thước đo trong xã hội. Trong khi Alpha là giống loài mạnh, vượt trội và được đánh giá là thành phần đứng đầu của xã hội. Beta, những kẻ bình thường, hay nói thẳng ra là gần như chẳng có ảnh hưởng gì đến vấn đề đời sống tính dục. Thì Omega, những cá thể yếu đuối, được định sẵn là phải chịu sự kiểm soát và hoàn toàn phụ thuộc vào Alpha hay bạn đời của mình.

Ngoài 3 giới tính chiếm đại đa số trên, con người dần tiếp cận thêm những thành phân gen biến thể khác, đó chính là những cá thể vượt trội và quyền uy nhất của nhân loại. Enigma và Sigma.

Enigma, những cá thể siêu việt. Enigma là đỉnh cao quyền lực, vượt trội hoàn toàn so với các giới tính khác. Với khả năng áp đảo về cả trí tuệ lẫn pheromone, Enigma được xem là loại cá thể quyền uy, độc đoán và không dễ khuất phục. Enigma có khả năng đánh dấu cả Alpha, Omega và Sigma, đặc biệt, khi đánh dấu Alpha, họ có thể biến Alpha đó thành một Omega riêng của mình – tạo ra một mối quan hệ thống trị phức tạp. Alpha khi bị Enigma đánh dấu có thể vẫn duy trì địa vị Alpha trước mặt người khác nhưng bị "thuộc về" Enigma. Điều này khiến Enigma không chỉ là nhân vật bí ẩn mà còn là kẻ thống trị đáng sợ, có khả năng kiểm soát hoàn toàn bất kỳ đối tượng nào họ muốn. Enigma có khả năng điều khiển pheromone gần như tuyệt đối, làm cho họ có thể che giấu sự hiện diện hoặc áp đảo đối phương dễ dàng. Pheromone của họ mang tính áp chế mạnh mẽ, khiến bất kỳ ai tiếp xúc cũng dễ bị khống chế.

Sigma, tạo hoá xinh đẹp nhưng lại vô cùng cô độc. Sigma là một dạng Omega đặc biệt, nhưng vượt xa Omega thông thường nhờ khả năng sinh sản cao, có thể đánh dấu lẫn bị đánh dấu bởi Alpha và Omega. Sự linh hoạt này khiến họ trở thành đối tượng đặc biệt hấp dẫn và có thể nắm giữ vị trí trung tâm trong mối quan hệ đa chiều. Khả năng đánh dấu nhiều bạn đời cũng khiến Sigma thường là trung tâm trong các mối quan hệ đa phu hay đa thê hoặc mối quan hệ có tính quyền lực và kiểm soát rõ ràng. Tuy nhiên, cũng do vậy, Sigma lại như trở thành một công cụ mua bán thương ngoại, bị đối xử không khác gì những cỗ máy sinh đẻ nhờ gen di truyền cực mạnh của bản thân.

Sigma dễ dàng bị kiểm soát, trong một mối quan hệ nhất định, hầu như không có kẻ nào hạ mình để chịu bị Sigma đánh dấu. Bởi, việc đánh dấu bạn đời giữa Alpha với Omega hay Enigma với Alpha và Omega được coi là một việc vô cùng thiêng liêng, tuy thế vẫn có thể thực hiện phẫu thuật xoá bỏ đánh dấu. Nhưng Sigma lại khác, một khi bị Sigma đánh dấu, vết cắn đó sẽ đi theo họ cả một đời người, không thể xoá bỏ, hoàn toàn nằm trong sự phụ thuộc của Sigma đó.

Thành phần loài không cố định. Trong khi đại đa số nhân loại đều là Beta, một số ít khác là Alpha và Omga. Còn Enigma và Sigma, hai giống loài gần như đã tuyệt diệt, việc tìm kiếm một người sở hữu một trong hai loại giới tính kia thậm chí còn khó hơn cả lên trời. Nếu Enigma là những kẻ bị mọi người e sợ, thì Sigma lại bị truy lùng gắt gao vì khả năng thể chất phối giống đặc biệt.

Một thế giới có sự chênh lệch khập khiễng về giai cấp trong xã hội, thực sự, liệu có đáng để nhân loại tôn vinh?

.....

Gia tộc Fujiwara, nổi tiếng suối bao thập kỉ bởi bao nhiêu tiếng tăm hiển hách, tiếng thơm đồn xa cùng gia tài đồ sộ. Họ là một gia tộc thuộc tầng lớp quý tộc hoàng gia cao quý, quanh năm ăn sung mặc sướng. Của ăn của để nhiều vô số kể.

Thế nhưng, tiếng tăm đồn xa mang theo đó là bao nhiêu lời đồn kì quái về gia tộc thịnh vượng này.

Có kẻ nói, Gia tộc Fujiwara có tiếng từ thời Heian. Ngoài việc kết giao với hoàng gia thời đó, họ còn theo thờ phụng một giáo phái bán mạng cho quỷ dữ để cầu lấy vinh hoa phú quý. Nhiều người truyền tai nhau, gia tộc Fujiwara không tế thần, họ hiến tế những sinh mạng của tộc nhân cho ác quỷ, đổi lại thanh danh và sự giàu có. Có kẻ nói họ ăn thịt người và uống máu tươi. Có kẻ nói họ từ lâu đã trở thành quỷ dữ. Có kẻ nói họ sống bất tử. Không một thoại bản rùng rợn ghê tởm nào là chưa được biết đến.

Vậy thực hư của một loạt loại tin đồn này là như thế nào? Liệu gia tộc Fujiwara có phải là bề tôi của ác quỷ như mọi người đồn đại?

___


Dưới trăng rằm sáng trắng tinh,
Có bóng hình lặng lẽ rình.
Gió thổi qua đêm khuya vắng,
Lạnh lẽo hơi thở vô hình.

Giọt sương đỏ, vết cắn mềm,
Ẩn mình nơi góc tối đen.
Khẽ nghe tiếng bước chân khẽ,
Đêm nay có ai lạc bên?

Áo choàng đen, tay trắng ngần,
Chờ người lạc bước, mê man.
Khi gà gáy, bình minh đến,
Chỉ còn mùi hương phai tàn.

Đêm dài buông xuống lặng thinh,
Vòng xoay bất tận quẩn quanh.
Ai người đi, ai người ở,
Là người hay chỉ là... mộng xanh?

[Allisagi•ESABO] Mộng XanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ