"hộc hộc...ức....!.." thanh âm thở dốc hỗn loạn, cùng với đó cả cảm giác tê buốt đau nhói ở nơi cẳng chân gầy gò.
Trong cánh rừng đêm u tối, lá cây rì rào xào xạc đung đưa trong làn gió trời dịu nhẹ. Ánh trăng mờ ảo len lỏi qua tán cây kẽ lá, chiếu rọi vào nơi rừng rú hiu quạnh. Nếu như chỉ nhìn từ trên cao xuống, chắc hẳn ai cũng nghĩ cảnh tượng đêm nay thật đẹp làm sao. Bên ngoài thì thanh bình tĩnh lặng, hoàn toàn khác với khung cảnh rượt đuổi ghê rợn bên trong.
Hai thân ảnh nhỏ bé gầy gò lao vụt đi trong bóng tối, sải chân khập khiễng lại mạnh mẽ, như thể dùng toàn bộ sức bình sinh mà dốc sức chạy. Cậu nhóc chạy đằng trước với cơ thể ốm yếu gầy gò, thân mang quần áo rách nát bẩn thỉu, bàn chân trần trơ xương cố gắng chạy nhanh nhất có thể. Mà cậu nhóc đó lại đang nắm chặt lấy cổ tay của nhóc con phía sau, lôi cả cơ thể nhỏ bé đó chạy xồng xộc theo mình.
Hai nhóc con đi chân trần, không quan tâm bản thân có đạp phải gay nhọn hay đá thô, dường như mọi cảm giác đau đớn từ chân truyền tới đều mất cả. Họ tựa như bóng ma, cắm đầu cắm cổ chạy loạn trong rừng, như chẳng cần biết phía trước có là nơi nào, chỉ cần thoát khỏi lũ đang truy đuổi kia là được.
Mà phía đằng sau lại có ánh đèn trắng lấp loé, tiếng bước chân rầm rầm vội vã, tựa như quái thú đang săn mồi. Một đám người tầm năm sáu gã, kẻ nào cũng có thân hình cao to đồ sộ, gắt gao truy đuổi hai chú chuột nhắt phía trước.
"chết tiệt! hai thằng súc vật! đứng lại cho tao!" một gã rống lên, tiếng rít gào cùng với hơi thở nóng hầm hập. Gã trên đường vớ được cái gì thì ném cái đó, có phát thì trúng có phát lại không.
"con mẹ nó lũ ăn hại, có hai thằng oắt cũng đéo giữ được. Để mất đợt hàng này, tao coi chúng bay đền tội với ông chủ ra sao!" tên cầm đầu cả đám nghiến răng ken két, ánh mắt sa sầm cực điểm.
Mấy gã còn lại nghe đến việc bản thân có thể phải lãnh tội, kẻ nào cũng lo sợ khôn cùng, lại như uống phải máu gà, tốc độ di chuyển ngày càng nhanh.
Hai cậu bé nghe thấy tiếng bước chân đang ngày càng gần mình thì hoảng loạn vô cùng, điên cuồng lao mình chạy trốn chết, mặc kệ mấy vết thương rỉ máu trên người do bị xán đá mà ra.
Nhóc con với mái tóc lấm tấm bùn đất trèo xuống con dốc rồi đỡ đứa còn lại xuống theo, hai đứa dốc sức lao đầu về phía trước, mặc cho tiếng bước chân cùng quát tháo cần kề bên tai. Hai người cẩn thận luồn cách qua các thân cây gần sát nhau, cố gắng cắt đuôi lũ truy đuổi đằng sau dù cho việc đó gần như là vô vọng.
Cậu bé chạy đằng trước dù cho đã mệt lả người, nó vẫn giữ chặt lấy tay của đứa đằng sau. Dù cho cơ thể nó mất hết cảm giác vì khí lạnh tràn ngập trong buồng phổi, nó vẫn nhất quyết không dừng lại.
"Ness...tớ đã hứa với cậu...sau khi thoát khỏi cái động quỷ đó...sẽ đưa cậu đi bể tắm...có cả nước ấm...và cả...mấy chị gái xinh đẹp..." nó vừa chạy vừa nói, giọng nói non nớt khàn đặc vì khí lạnh "và cậu đã cam đoan...sẽ cọ lưng cho tớ bằng...bông tắm...chứ không phải là rơm khô nữa..." nó cắn răng thở hắt ra "cậu có...nhớ không!?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allisagi•ESABO] Mộng Xanh
מתח / מותחןWarning: ooc! oc! có r18! np! từ ngữ thô tục!... Thể loại: ES•ABO, vampire, tình yêu vượt giai cấp....