3

114 18 0
                                    

Gã đàn ông nọ vung chân đạp vào bụng của Kaiser, đế dày cứng có cảm giác như thể đã đạp gãy được cả xương sườn của cậu bé. Kaiser bị đạp cho lăn đùng ra mấy vòng, ho ra cả ngụm máu lớn, đau đớn quằn quại dưới làn mưa đêm. Ness thì bị ném mạnh xuống mặt đường nóng ướt, một bên mặt bị mũi dày thô to dẫm lên, đau đớn nhăn nhó.

Một tên khác rút ra từ túi quần một con dao cầm tay. Gạt cần, mũi dao liền bung ra, bóng loáng nhọn hoắc. Hắn bước về phía Kaiser, ngồi xổm xuống trước mặt cậu, tay vân vê mũi dao như một món đồ chơi nhỏ.

Gã rít một tiếng khi vô tình làm lưỡi dao cứa qua tay, một vết xước dài ứa máu đỏ tươi.

"chúng bay cũng hay đấy, trốn ra khỏi căn cứ, lại còn chạy đến tận nơi này. Nếu không phải bọn tao phát hiện ra sớm, có phải mày và thằng kia tính cao chạy xa bay không?" Hắn còn ác ý dí sát mũi dao vào bả vai của cậu, chốc chốc lại tăng lực tay lên một chút, con dao bén cũng từ từ đâm vào da thịt tái nhợt của cậu.

Kaiser đau đến mức toàn rân run rẩy, tiếng gào bị giữ chặt trong cuống họng, cuối cùng chỉ biết phát ra mấy âm thanh ú ớ không rõ chữ. Ness nhìn người bạn của mình bị tra tấn như thế, không nhịn được mà nước mắt rơi lã chã, hoà vào những giọt mưa.

Kaiser cắn răng, hít vào từng ngụm khí mặc cho nước mưa đã tràn cả vào mũi. Cậu muốn vùng vẫy thoát ra, nhưng cứ hễ nhúc nhích một chút, cơn đau xé thịt từ vai truyền tới lại càng tăng lên.

Tên đàn ông nọ thích thú nhìn gương mặt nhăn nhó đau đớn của Kaiser, tay lại một mực dúi cây dao vào vai của cậu. Máu tươi đỏ thẫm cứ thế tuôn trào, loang lổ cả một mặt đường.

"thấy sao? đau không? sợ chứ? nhìn mày run như cầy sấy thế này khiến tao vui lắm đấy" Gã rút dao ra, dúi cái cán dao vào mặt cậu "suýt nữa là đi tong đơn hàng cả triệu yên vì chúng mày đó, biết không? còn dám kéo bè kéo phái bỏ trốn!" gã điên máu lên, thúc nguyên cái cùi chỏ vào vết thương trên vai Kaiser. Cậu bé đau đến mức há miệng thở dốc, toàn thân run lây bẩy.

Một tên khác vuốt vuối mái đầu húi cua của mình, vung chân đá rầm rầm vào một bên thân xe ô tô đang bất động.

"chiếc này có vẻ ngon, coi bộ thằng chủ lắm tiền đấy. Êy, múc không?" hắn vân vê cái huy hiệu bằng vàng nơi mui xe, vô cùng thích thú.

"tsk. Đến tận đây rồi, đi tay không về cũng tiếc. Phá xe vào kiểm tra xem còn sống không, chết rồi thì lấy hết thôi" một kẻ khác đứng ngắm nghía kính xe, cố gắng đến đâu cũng không thấy được khung cảnh bên trong.

Mà Yurika sớm đã tức điên người. Một thằng cha xấu xí dí cái mặt lởm chởm râu ria bùn đất vào kính xe mà ngó nghía, thật kinh tởm.

Isagi thì lặng im lắng tai nghe cuộc nói chuyện diễn ra ở bên ngoài. Thấy đám người đó có ý đồ muốn bắt hai đứa nhau kia đi thì cậu mới hành động. Là máu hiếm, thứ vô cùng có sức hút trong mắt vampire như bọn cậu, Isagi muốn hai thằng nhóc đó.

Isagi xách một cây dù, mở cửa xe, bung dù rồi chậm rãi thong thả bước ra ngoài, mặ cho Yurika bên trong í ới kêu cậu đứng lại.

[Allisagi•ESABO] Mộng XanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ