Trên con đường dài u tối, bóng đêm như chiếc màn tơ kìm kẹp mọi cảnh vật xung quanh. Tiếng gió tru hiu hắt cùng với thanh âm động cơ xe ồn ào.
Mặt đường bê tông bằng phẳng được rọi chiếu bởi ánh trăng mờ ảo. Tiếng sóng nước vồ vập nhẹ nhàng lại quyến luyến, kết hợp với tiếng lá cây xào xạc, tựa như bản hoà ca của tinh linh.
Từ bên trong vòm cây u tối, một chiếc xe ô tô màu đen với cơ thể dài, kiểu cách có chút trung âu khó hình dung. Chiếc xe bốn bánh lao vun vút trên đường, tựa như hắc mã với đôi ngươi toả sáng đang sải chân lao về phía trước.
Bên ngoài tiết trời về đông lạnh buốt, hoàn toàn trái ngược với sự ấm áp từ máy sưởi toả ra bên trong xe ô tô. Trần xe mạ bạc bóng loáng lấp lánh, ghế ngồi được bọc lại bằng một lớp vải nỉ đỏ tươi, dưới sàn xe cũng được lót một lớp thảm lông mềm mại.
Điệu ballad vang lên nhè nhẹ, tiếng đàn violon lanh lãnh hoà cùng tiếng kèn Clarinet mềm mại ngọt ngào, hai giai điệu có kết cấu khác nhau, khi vang lên cùng một tiết tấu lại đem đến cho người nghe một âm thanh mới mẻ và dịu dàng.
Năm ngón tay thon thả lại trắng đến tái nhợt, khẽ gõ lộc cộc lên phần tay vịn của ghế ngồi. Làn da mịn màn không tì vết, lại trông mỏng manh đến mức lờ mờ lộ luôn cả mạnh máu xanh tím bên trong. Tiếng ngâm nga của thiếu nữ vang lên, thanh âm nho nhỏ bị tiếng nhạc đàn áp, những vẫn nghe được tiếng hát ngọt ngào mềm mại, lại mang theo vẻ cợt nhả lạnh nhạt vô ngần.
Thiếu nữ với dáng người mảnh khảnh, mái tóc trắng xoã loạn trên tấm lưng gầy, rủ xuống mặt ghế. Trên người thiếu nữ là một bộ váy yếm dài màu đen, bên trong là lớp áo sơ mi tay phồng màu trắng, tạo cảm giác vừa lanh lịch lại sang trọng.
Thiếu nữ lấy tay chống cằm, ngón trỏ nhỏ nhắn khẽ miết nhẹ vành tai có hơi nhọn, có vẽ rất đăm chiêu. Khoé môi nàng cong cong, hai cánh môi hồng nhuận trên làn da trắng toát, tựa như cánh đào tươi nằm trơ trọi giữa nền tuyết trắng. Đôi mắt đào hoa híp lại, dưới đáy mắt như toát lên ánh đỏ tươi tựa huyết nóng.
Mà bên trong đôi ngươi xinh đẹp ma mị đó, phản chiếu lại bóng dáng của một cậu bé nhỏ nhắn khác.Hai cánh môi hồng mấp máy, nói ra một cái tên, thanh lãnh trong sạch như chính chủ nhân của nó vậy.
"Yoichi, đừng cặm cụi vào sách như thế, cả ngày hôm nay em học chưa đủ chán sao?"
Thiếu niên im lặng, cũng không ngẩng đầu, chỉ chú tâm vào cuốn sách đang đọc giở trước mắt. Cô gái nhỏ không tức giận, cũng chẳng có chút khó chịu nào trước sự vô tâm của cậu bé trước mắt.
"Yoichi cưng đừng im lặng như thế mà~chẳng phải trong những giờ phút như này, em nên khuấy động không khí chút ư?" thiếu nữ cười giả lả, miệng lại ngân nga một giai điệu, giai điệu lạc nhịp hoàn toàn với bản nhạc được phát từ máy phát.
Isagi gấp sách lại đặt sang một bên, sau đó lại ngước mắt lên nhìn cô gái trước mắt. Đôi mắt màu đại dương, âm trầm và tĩnh lặng, đang trầm ngâm quan sát nét mặt của thiếu nữ nọ.
"Rika-san, chị lại khát rồi à?"
Isagi nhìn cô, cánh môi mềm mỏng khẽ mấp máy, lời nói ra lại chẳng ăn khớp với câu hỏi của Yurika chút nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allisagi•ESABO] Mộng Xanh
Misterio / SuspensoWarning: ooc! oc! có r18! np! từ ngữ thô tục!... Thể loại: ES•ABO, vampire, tình yêu vượt giai cấp....