Chương 1

13 1 0
                                    

Nhất định xem lời mở đầu, ở bổn hợp tập chương 1 tiết, bên trong có giả thiết cùng chú ý lôi điểm.

Nhân vật OOC, giả thiết chiếm đa số, không mừng chớ phun.

Thêm thô tự thể: Hệ thống

Xem ảnh nội dung: 【 】

Làn đạn: 〔 〕

Xem ảnh nhân viên:

Gia trưởng tổ bao gồm: Tàng Sắc tán nhân, Ngụy Trường Trạch, Giang Phong Miên, Ngu Tử Diên, Lam Khải Nhân, Nhiếp tông chủ, Nhiếp phu nhân, Kim Quang Thiện, Kim phu nhân.

Cầu học tổ: Ngụy Anh, Giang Trừng, Giang Yếm Ly, Kim Tử Hiên, Nhiếp Hoài Tang, Lam Trạm, Lam Hi Thần.

Gia trưởng tổ thời gian tuyến: Gia trưởng tổ nên thành hôn đều đã thành hôn, Ngụy Anh tám tuổi, Giang Trừng bảy tuổi, Kim Tử Hiên Lam Vong Cơ Nhiếp Hoài Tang chờ tuổi không sai biệt lắm, tư thiết Nhiếp Minh Quyết mười tuổi.

Cầu học tổ thời gian tuyến: Ngụy Vô Tiện mới vừa đánh xong Kim Tử Hiên đang ở phạt quỳ.

Chính văn ↓↓↓↓

——

Sương mù nổi lên bốn phía, phảng phất nhìn không tới cuối, Ngụy Anh đấm đấm quỳ tê dại đầu gối, lại là một chút không dám thả lỏng, Ngụy Anh ngạc nhiên, mới vừa rồi còn ở Lam gia phạt quỳ, ngẩng đầu nháy mắt lại bị một cổ quang mang đau đớn đôi mắt, lại lần nữa mở mắt ra đó là trước mắt này phó bị màu trắng sương mù vây quanh thiên địa. Mới vừa rồi còn tại bên người Giang Trừng trong nháy mắt không thấy bóng dáng.

"Giang Trừng! Giang Trừng ———"

Ngụy Anh cuống quít trung đứng dậy, suýt nữa một cái lảo đảo, vội vã hướng bốn phía kêu lên, lại thấy không đến một bóng người, hắn chỉ có thể khắp nơi thăm dò, lại mơ hồ nghe được cách đó không xa có nữ tử thanh âm:

"Trường Trạch ———"

Ngụy Anh dừng lại bước chân, nghe không rõ nàng kia trong miệng kêu cái gì, bởi vì sương mù quá nhiều, cũng thấy không rõ người tới bộ dáng.

Ngụy Anh theo bản năng duỗi tay đến bên hông, lại không có phối kiếm, bên hông rỗng tuếch, hắn chỉ có thể cảnh giác nhìn sắp đi tới nữ tử.

Tàng Sắc mới vừa rồi còn cùng Ngụy Trường Trạch cùng nhau ở đi Liên Hoa Ổ trên đường, trong nháy mắt bên người Ngụy Trường Trạch không thấy bóng dáng, bị mang nhập này không gian, tức khắc cảnh giác lên, tìm kiếm Ngụy Trường Trạch tung tích, lại mơ hồ nghe được phía trước có tiếng gọi ầm ĩ.

Đãi hai người đến gần, sương mù tan đi.

"Người nào?" Ngụy Anh cùng Tàng Sắc đồng thời hỏi. Lại đồng thời dừng lại, hai người đều cảm thấy ập vào trước mặt quen thuộc cảm.

Tàng Sắc nhìn trước mắt xa lạ lại quen thuộc thiếu niên, hỏi "Vị này tiểu đạo hữu, ta có từng ở đâu gặp qua ngươi?"

QT | Tiện Trừng » Gia trưởng tổ xem ảnh thể 〔Quãng đời còn lại〕Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ