demo

480 39 2
                                    


trong giới thượng lưu, gia tộc nguyễn là một biểu tượng quyền lực mà ai ai cũng biết đến. trải qua nhiều thế hệ, danh tiếng của họ vẫn vang dội nhờ những người con mang dòng máu alpha trội xuất sắc. không chỉ tỏa sáng trong kinh doanh mà còn rực rỡ trong showbiz, những thành viên của nhà họ nguyễn sở hữu tài năng thiên phú đến mức các gia tộc khác đều phải dè chừng. họ không chỉ là những viên ngọc sáng mà còn là đối thủ đáng gờm trong mọi cuộc đua tranh giành quyền lực giữa các gia tộc.

nguyễn thái sơn – một cái tên mà bất kỳ ai trong giới cũng từng nghe qua. là con trai út, đứng sau những người anh tài giỏi, nhưng anh không hề thua kém. thái sơn mang vẻ bề ngoài bảnh bao, đôi mắt sắc bén và một bộ óc tinh anh đầy uy lực. thái sơn là mẫu người đầy sức hút, vừa có vẻ ngoài phong trần lại vừa sở hữu trí tuệ và bản lĩnh làm chủ mọi cuộc chơi. tuy nhiên, hoàn hảo là thế, anh cũng mang một nhược điểm không nhỏ:

bản tính đào hoa và một trái tim khó trói buộc. nhều cô gái sẵn lòng muốn sinh con cho anh, và anh thì lại nổi danh là tay sát gái khét tiếng – ngày ngủ, đêm bay, không thiếu những bóng hồng xung quanh.

ở một phần khác của thành phố, có cậu thanh niên tên là trần phong hào. sinh ra trong một gia đình nghèo khó, lại là một omega lặn, cậu sớm phải chịu nhiều bất hạnh. ba mẹ cậu thường xuyên cãi vã, xung đột đến mức cuối cùng đành ly hôn. ba cậu giành quyền nuôi, nhưng chỉ sau một thời gian ngắn lại bỏ cậu lại cô nhi viện. cậu lớn lên trong sự cô đơn, nhưng dần dần học cách che giấu việc mình là một omega – vì cậu biết điều đó sẽ khiến mọi thứ trở nên dễ dàng hơn. là một omega lặn, không ai chú ý nhiều, và cậu cũng dễ dàng xin việc hơn nhờ vẻ ngoài sắc sảo, thu hút, đến mức nếu không nói ra, chẳng ai tin cậu là một omega.

hiện tại, cậu làm bartender trong một quán bar sầm uất giữa khu trung tâm thị trấn. ban ngày, cậu là nhân viên phục vụ cà phê, nhưng đến tối, cậu khoác lên mình vẻ điềm tĩnh và chuyên nghiệp, tạo nên những ly cocktail độc đáo và hảo hạng cho khách. cậu chính là người giữ nhịp cho quán bar về đêm, một sự hiện diện trầm lặng nhưng quyến rũ, khiến nhiều người không khỏi chú ý.

nói cách khác, sơn như hoa hồng còn hào thì gai gốc

Jsolnicky - hoa hồng gaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ