Người tôi yêu
Người tôi yêu tên là Kaiser,
Gửi anh, tình yêu của em
Anh là người mà em tự nhận rằng mình yêu anh nhất sau ba và mẹ. Em biết thứ tình cảm đó thật khiến anh phải ghê tởm vì cả hai đều là con trai và em cũng không biết tại sao mình lại có tình cảm với một người con trai nữa..Nhưng em thật lòng yêu anh, Hani à.
May sao, anh cũng đã đồng ý với em rằng sẽ giữ bị mật về tình yêu hai lứa. Không có gì đặc biệt, tình yêu của em và anh cũng như bao thứ tình cảm đôi lứa trai gái bình thường. Em nghi ngờ liệu anh chỉ đang đồng ý vì cảm thấy áy náy hay anh chỉ muốn trêu đùa nhưng rồi dần dần, em cảm thấy anh thực lòng yêu em và chắc chắn em cũng vậy. Cảm ơn vì đã chấp nhận em!
Anh có mái tóc nửa vàng nửa xanh ở đuôi tóc( anh nhuộm nhưng em ko qtaam). Nhìn có vẻ anh là con người hư hỏng, trapboy,...nhưng thật chất anh chỉ gian mà thôi! Anh nhạy cảm lắm, tuy hơi khốn nạn với người khác nhưng về bên em, anh chả cần là rồng đâu, chỉ cần là một con cá nhỏ là em thấy oai phong lắm rồi. Em thích cái cách anh nhìn người yêu anh, thích mọi hành động của anh và nụ cười gian xảo quyến rũ ấy,...Ôi em yêu anh chết mất!
tôi và anh yêu nhau được 1 năm rồi đó!
Quen nhau ra sao?
Như tôi nói, cây bàng là nơi tôi gặp và yêu anh. Đúng vậy, vào cái ngày thứ 3 đi học, tôi phải chạy vội vì đã muộn học. Đi qua bóng cây, tôi nhìn lên tán lá và rồi ngẩn ngơ nhìn tia nắng len lỏi lấp lánh cả mái tóc cái cây bàng to nhất trường trông thật rực rỡ( như cây giáng sinh vậy). Và rồi tôi không để ý và va phải anh. Tôi ngã nhào xuống và ngồi bệt trên đất. Tôi thầm chửi thề, mọi người đi qua thì như nhịn cười vậy. Nghĩ lại thì ngại thật đấy.
Tôi nhăn mặt mà phủi phủi đồ, chuẩn bị đứng dậy thì anh vươn tay ra với một nụ cười hết mức là thân thiện, nó làm tôi thấy sợ ấy. Thấy vẻ mặt xấc xược đó làm tôi nổi nóng mà chửi thẳng mặt anh. Em xin lỗi nhé!
" Đồ khùng này, đứng lù lù ra đó mà không biết né hả?"- Tôi đứng dậy định chạy đi
"Ơ...Này nhưng cổ chân không ổn đâu, nó tím lên rồi! Ngoan ngoãn một chút không đc sao? Nhóc là đứa va vào tôi đấy!"- Anh nắm chặt vào bắp tay tôi để cản tôi lại, đau đó
" Lì lợm thật đấy,..kệ tôi!!"- Tôi bực mình quá đá ngay vào bụng anh một cước không thể chê vào đâu được( tôi có học một chút karate). Mọi người ở đó còn rầm rộ cơ mà, anh thì ôm bụng nhưng tay còn lại vẫn không thả tôi ra là tôi định đá thêm phát nữa cho bõ tức. Nhưng anh nhanh tay hơn, anh nhẹ nhàng bế phốc tôi lên và đưa tôi vào phòng y tế trong tiếng la hét của tôi và sự trầm trồ của mọi người.
Sau khi từ phòng y tế đi ra, tôi thành khẩn xin lỗi anh vì đã nóng nảy. Anh bỗng ôm chầm lấy tôi rồi giữ chặt tôi. Tôi nằm trọn trong lòng anh. Anh nâng cằm tôi lên và xoa xoa đôi môi đang mấp máy xin lỗi của tôi mà nói nhỏ" Vậy thì hôn tôi đi!". Anh bị điên á trời, tôi đẩy anh ra, tay cứ đấm phụp phụp và anh nhưng anh vẫn giữ khư khư tôi trong lòng. Anh tiến gần, tôi nhắm chặt mắt sợ mất đi nụ hôn đầu và ngại nữa, anh khẽ mở môi liếm nhẹ trên môi tôi làm tôi rùng mình mà mở mắt. Anh còn táy máy vòng tay nhẹ qua lưng tôi rồi đến eo và mông, anh lục tìm cái gì đó ở túi quần tôi.
"Biến thái! Anh đang là gì vậy..hả?"
Giờ anh mới buông ra kèm cái điện thoại của tôi, anh bấm bấm gì đó. Ồ, là số điện thoại của anh, anh trả lại điện thoại cho tôi rồi cười tủm tỉm
"Lần sau nhớ hôn đàng hoàng đấy nhé, thỏ con !"
"Khốn nạn, còn lâu, anh mà gặp tôi nữa là thêm cước vào mặt nhá, đồ chết tiệt!"
Tôi và anh quen nhau như thế đó!
_________________________________________________________________
Chuyện yêu nhau ra sao thì mn tự biên nhé tại kể thêm thì lạc đề mất!
HAY HUMMM
BẠN ĐANG ĐỌC
[kaisagi] A DREAM
Fanfic"Vinh à, làm ơn hãy mở mắt và tỉnh dậy để đón nhận cái hiện thực tàn phũ rằng em và hắn không tồn tại đâu! Đừng ngu muội, ảo tưởng nữa!" Đây là một bộ truyện có lẽ là viết theo hình thức khá đặc biệt, mới mẻ nha=333