"Cái bản kế hoạch như này mà cậu còn dám đưa cho tôi hả??!! Cậu có coi tôi là SẾP của cậu không vậy hả Thái Sơn!!??"
Thái Sơn nhắm tịt mắt chịu trận. Hắn giật mình thon thót khi nghe tiếng đập "Bộp!" lớn của đống giấy tờ xuống mặt bàn, chứng tỏ người trước mặt hắn đang rất giận dữ.
"Tôi xin lỗi sếp! Tôi sẽ về hoàn thành lại bản kế hoạch rồi gửi lại cho sếp sau..."
"Thôi đi!! Tôi sẽ cắt cậu ra khỏi dự án, rồi trừ vào lương tháng này của cậu vì làm mất quá nhiều thời gian của tôi!! Giờ thì đi ra khỏi đây nhanh!"
___________________
Thái Sơn ủ rũ cầm bản kế hoạch trên mặt bàn lên rồi rời khỏi phòng. Trở về khu làm việc chung, bộ dạng chán chường của Thái Sơn thu hút mấy cặp mắt đỏ sọc đang dán vào máy tính. Hiếm khi thấy một con người tràn đầy năng lượng tích cực như hắn lại mang lên vẻ mặt đầy uất hận như vậy. Thái Sơn lê thân nằm gục trên bàn, mặc cho chồng giấy tờ bên cạnh ngổn ngang suýt thì rơi tung tóe xuống đất.Nắm tay Thái Sơn vô thức siết chặt, hàng lông mày chau lại, răng cắn vào môi dưới đầy sự khó chịu. Vành tai đỏ lựng do cáu giận. Miệng hắn bắt đầu lẩm bẩm mấy từ ngữ khó nghe.
"Con mẹ nó chứ! Sếp có bị nứng hay không mà cho có 3 ngày xong bắt người ta phải nộp kế hoạch chi tiết cho cả dự án?? Nộp xong thì đéo thèm xem, lúc nào cũng vén mỏ lên càu nhàu, lại còn thích trừ lương người ta nữa chứ!! "
"Suốt ngày tỏ vẻ trịnh thượng cao quý trong khi đó bản thân sếp nhìn đéo khác gì con phò non luôn?? Nhìn đĩ đéo chịu được!!"
Thái Sơn tức giận chửi thầm sếp Hào một hồi lâu. Tay vò mạnh mái tóc hồng đến rối bời, lồng ngực thắt lại, tức đến không thở được. Rồi bất chợt, trong đầu Thái Sơn nảy ra một màn "trả thù" đầy "thú vị", rất thích hợp cho người sếp dễ thương của mình."Ting... ting..."
Tiếng chuông thông báo từ chiếc điện thoại bên cạnh tạm thời kéo hắn ra khỏi dòng suy nghĩ miên man. Mở điện thoại, trước mặt Thái Sơn là một dòng thông báo từ cấp trên khiến môi hắn vén lên một nụ cười biến thái nham nhở.
"Cuối tuần này hẹn mọi người đi ăn liên hoan tại quán karaoke cuối phố nhé! Tôi bao trọn quán luôn!!"
Đúng là ông trời không phụ lòng người tốt! Sắp đến ngày Thái Sơn lấy lại được danh dự của bản thân sau khoảng thời gian bị sếp Hào mắng mỏ rồi, để xem đến lúc đấy cái miệng xinh còn dám hó hé mắng nhiếc hắn không?
________________________"Xin cảm ơn sự có mặt của mọi người ngày hôm nay!! Hôm nay sẽ là buổi liên hoan chúc mừng cho hợp đồng mới kí của chúng ta, đánh dấu cho sự phát triển và thịnh vượng của công ty chúng ta, và cũng là phần thưởng dành cho các bạn đã luôn cố gắng vì công ty!!! Xin nâng ly chúc mừng cho mọi sự thành công của chúng ta ở quá khứ, hiện tại và tương lai!!"
Tiếng hò hét, vỗ tay của mọi người là cái kết hoàn hảo cho bài diễn văn dài ngoằng vừa rồi. Thái Sơn nhấp nhẹ một ngụm rượu, đảo mắt xung quanh tìm sếp yêu... Kia rồi!! Chà, hôm nay sếp Hào của hắn đặc biệt dễ thương đấy~
Khoác lên mình chiếc áo sơ mi đỏ rượu, đối lập với bộ vest đen của hắn. Nó đem lại cho Thái Sơn một cảm giác hoàn toàn mới lạ. Ly rượu vang đỏ ngọt ngào sóng sánh trên những ngón tay trắng xinh xắn. Vành thủy tinh mỏng kề sát cánh môi hồng mềm, rượu ngọt lấn lướt, yết hầu anh hơi rung rinh khi nuốt xuống thứ men nồng đó...
BẠN ĐANG ĐỌC
[JsolNicky] Trại cai nghiện
Short StoryThái Sơn chơi đồ còn không phê bằng việc chơi Phong Hào, thật đấy! Sếch JsolNicky híhii Tất cả đều là giả, không áp dụng lên đời thật!!! Từ ngữ không phù hợp cho trẻ nhỏ. Có thể có vài chi tiết gây khó chịu cho mọi người huhu:((