LÂM HẠ NIÊN

30 4 0
                                    

Trong căn phòng tối, người đàn ông đang xoay trên tay con cờ vua toả ra sát khí khiến người xung quanh hô hấp có chút khó khăn là chủ tịch tập đoàn bất động sản hàng đầu trong nước thuộc quản lý của Hắc Bang, tên Cao Á. Ánh mắt ông ta như chứa ngàn con dao nhọn hoắc chĩa chăm chú vào con cờ trong tay mình sau đó liền lia đến người đàn ông bị đánh bằm dập đang nằm dưới đất. Người đàn ông này hai mắt đều đã bị đâm hư nhưng trên miệng nghe được tiếng cười thoã mãn văng vẳng vang lên không gian.

"MÀY KHÔNG GIẾT ĐƯỢC TAO ĐÂUU!! Lũ khốn ăn cháo đá bát như tụi mày thì không tránh khỏi hoạ diệt tộc, nếu như năm xưa Bang Chủ không nhân nhượng thì trên đời này vốn dĩ không có Hắc Bang Tộc. Chúng mày chỉ là một đám ác nhân mang dòng giống của ma quỷ làm sao có thể diệt được Thiên Nguyệt Tộc thánh nhân chúng tao!! CHỦ NHÂN THỰC SỰ SẼ TRỞ LẠI!! SẼ TRỞ LẠI!!HAHAHAHAaaa~..."

Ánh mắt sắc lẹm bóp nát con cờ trong tay mình, người đàn ông la liệt đó cũng học máu tươi chết ngay tại chỗ.

Khi này tên hầu bên cạnh liền tiến đến cầm dao nhỏ khoét sâu xuống ngực trái rồi từ từ lấy ra trái tim của cái xác đáng thương.

Không một chút mảy mai, ánh mắt chết người ấy vẫn nhìn chằm những mảnh vụn sắc nhọn khứa trong tay. Một thứ cảm giác khó nói như có như không tồn tại sâu thẳm trong ánh mắt đấy"Cái xác băm thành thịt xay rồi cho chó ăn, còn tim thì cứ như bình thường mà xử lý" giọng nói không chút cảm xúc cũng đủ hiểu con người này tàn nhẫn đến mức nào.

Sau khi dọn dẹp xong mọi thứ, trong phòng chỉ còn thoang thoảng mùi máu tươi. Chàng trai từ cửa bước vào, trên mặt không chút biểu tình dường như quen với cái mùi máu nồng đậm nơi đây.

Cậu bình tĩnh lên tiếng "Báo cáo ông chủ, tạm thời không có gì bất thường, mọi thông tin đều trùng khớp theo điều tra."

Người đàn ông lúc này đang lau đi vệt máu li ti trên tay mình, tựa không quan tâm mà hỏi "Tính cách thế nào?"

Chàng trai nhanh chóng đáp lại không chút ngập ngừng "Có tiền thì dễ dàng."

Nghe đến đây Cao Á liền nhẹ cười khẩy một cái, vứt đi chiếc khăn trong tay mình "Như vậy lại càng tốt.."


Chiếc xe màu đen sang trọng dừng trước dinh thự lớn tại trung tâm thành phố, bước vào bên trong không khỏi choáng ngợp trước sự xa hoa tuyệt đối của chủ nhân nơi đây. Các hoa văn chạm khắc theo phong cách hoàng gia được làm nổi bật theo bởi những đồ vật gỗ quý hiếm trang trí xung quanh. Nơi đây có thể được xem là một triển lãm nghệ thuật của sự xa xỉ.

Gloria được dẫn lên tầng 6_nơi cao nhất của dinh thự. Trước mặt cô là một người đàn ông ăn mặt khá giản dị, dáng vẻ hiền lành trong bộ đồ trắng đang mỉm cười với cô. Theo lẽ phải, cô cũng liền đáp lại với ông ta một nụ cười thương mại thường ngày của mình. Trong căn phòng này ngoài hai người còn có 3 tên vệ sĩ đứng cách nơi đãi trà không xa, bọn họ nhìn sơ qua vẻ mặt ai cũng hiện lên hai từ 'sát khí'. Xem ra lời đồn đúng không sai..'một con sói già mắt trắng'...

"Chào ông Ngô, rất vinh hạnh được gặp ông"giọng cô chậm rãi, rõ ràng đối diện người đàn ông uy quyền trước mặt, ông ta liền cảm thấy không hỗ danh là mạnh nhất CR...

"Nghe nói cô Gloria mới về nước này hôm qua, chắc hẳn cô vẫn còn xa lạ nơi đây."

Cô nhanh nhảu đáp lại "Ông chủ Ngô nói không sai, dù sao cũng rất lâu rồi tôi mới về lại đây." ánh mắt ông Ngô có chút tia cười, xem ra đối phương cũng thành thật. Bởi những kẻ làm việc cho ông đều phải nằm trong tầm kiểm soát, thông tin từ lâu đã được tra kỹ càng.

"Ở độ tuổi như cô Gloria xem ra là một nhân tài mới được giám đốc Charly hết lòng đề bạt như vậy, ông ta khen ngợi cô rất nhiều. Hứa hẹn một sự tuyệt vời."

"Ông chủ Ngô quá khen! Thật ra việc được gặp và làm việc cho ông Ngô là minh chứng cho năng lực của tôi. Đó mới là vinh hạnh của tôi!" mặt cô cười một cách sáng lạng, nhìn cách ông ta hớp từng ngụm trà nóng, lại một gương mặt đầy ý cười nhìn cô.

Cô lại tiếp lời "Tôi đã xem qua hồ sơ của cậu chủ, tôi đảm bảo với ông sẽ hỗ trợ thật tốt cho cậu ấy. Hơn cả thế, nếu ông chủ Ngô muốn nhiều hơn.."giọng cô có phần trầm lại như muốn nhấn nhá một hàm ý sâu xa. Bầu không khí cũng chậm lại vài nhịp vừa đủ cho hai người cảm nhận, ông Ngô liền liếc mắt nhìn vào gương mặt tươi cười của cô, ngữ khí cũng bắt đầu thay đổi nghiêm túc hơn.

"Cô Gloria đây cũng biết, thứ mà Hắc Bang không thiếu chính là tiền. Mà tôi cần chính là người có năng lực...như cô đây." nói đến đây ông ta liền nở một nụ cười ma quái, một cảm giác ám bức người đối diện.

Tên Charly đề bạc cô đến đây đâu chỉ để điều trị vấn đề tâm lý của con trai ông ta. Một tay được tôi luyện bật nhất trong đội CR, cô biết rõ thứ ông ta cần không đơn giản như thế. Nếu chỉ là điều trị thông thường thì không cần xuống nhiều tiền như vậy. Trước hết vẫn là nên nắm rõ điều ông ta muốn "Ông chủ Ngô cứ việc yên tâm, bất cứ chuyện gì ông giao phó tôi đều sẽ không làm ông thất vọng."

Ông Ngô thấy thế liền cười có phần dịu dàng lại "Nhiệm vụ trước mắt của cô ngoại trừ điều trị cho Vũ Nhiên thì còn phải bảo vệ thật tốt cho nó trước các 'đe doạ' khác" ông ta nói xong liền ra hiệu cho thuộc hạ bên cạnh đứng bên chờ lệnh, một trong số đó đưa cho cô một sấp giấy tờ trên đó có hình cô mặc đồng phục trường học sinh. Ghép cũng hay quá chứ...mà chẳng lẽ con sói mắt trắng này muốn mình làm học sinh với con trai ông ta sao?..

"Sau khi bước ra khỏi căn phòng này thì cô không còn là Gloria nữa, nhớ kỹ những gì cô hứa với tôi hôm nay. Và đây chính là cô." ông ta nhìn xuống sấp giấy đang nằm trên tay cô sau đó bước ra khỏi phòng mà không nói gì thêm.

Cô lật ra xem kỹ thông tin trên đấy " Lâm Hạ Niên 18 tuổi trường Cửu Nhẫn.."

Xem ra lại phải diễn vai mới rồi...


*Trường Cửu Nhẫn : là trường học lâu đời dành cho danh gia vọng tộc, con cháu của Tứ Đại Gia Tộc đều được cho theo học nơi đây.

*Đội CR (Clever - Robust): là đội đặc biệt được huyến luyện chuyên sản xuất ra những tân binh cho các nhà chính trị, tài phiệt và giới thượng lưu nói chung (yêu cầu: họ chỉ phục vụ cho người có tiền, quyền và tầm ảnh hưởng). Những người có nhu cầu về các nhân lực phục vụ trong bất cứ lĩnh vực nào họ cần, thì CR có thể cung cấp đúng điều kiện mà giá cả họ có thể đưa ra.

(NỮ CÔNG NAM THỤ) SÓI TRẮNG, KẸO NGỌT VÀ MÁUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ