AKIN KA LANG DADDY

443 8 0
                                    

Akin 4

Kitang kita ko ang gulat sa mukha ni Tito Roj dahil sa aking sinabi.

Parang hindi siya makapaniwala na sinabi ko iyon sa kanya, kahit ako din hindi ako makapaniwala na subrang naging open ako sa kanya.

Pulang pula ng mukha ko, hindi ko na lang sana sinabi pa iyon sa kanya. Kaya lang gusto ko talaga kung may unang gagalaw sa puwet ko sana si daddy iyon. Hindi ko alam kung paano mangyayari iyon. Pero iyon talaga ang gusto ko.

"Alam na ba ng daddy mo na bakla ka ha Adriel? Na ganyan ang pagkatao mo." Tanong ni Tito Roj.

Nahihiyang tumango ako kay tito.

"Anong sabi ng daddy mo?"

Syempre sinabi ko kung ano ang sinabi ni daddy sa akin nung mag-usap kaming dalawa
Kung anong mga ibinilin niya sa akin.

"Kaya pala nagpumilit ka na iuwi itong estatwa eh kasi daddy mo 'to, anak ng ano Adriel, sinabi mo na ba kay kuya ng gusto mong magpkantot sa kanya?" Tanong ni Tito Roj na medyo nakangisi pa siya. Nakikita ko na namumula ang mukha niya.

"Hindi tito, ayaw ko nahihiya ako, sabi ko lang gusto ko... pero wala akong planong sabihin kay daddy, hindi ko alam kung masasabi ko sa kanya." Sabi ko na sunod-sunod ang pag-iling ko.

"Pag-isipan mong mabuti Adriel, pambihira ka daddy mo iyon eh... baka talagang hindi iyon papayag sa gusto mo..." Sabi ni Tito Roj. Hinawakan ni Tito Roj ang burat niya at nilamas."Ano gusto mo bang chumupa?"

Napalunok ako, first time sa buong buhay ko ito. Matagal ko nang gustong maranasan kung paano chumupa? Nung minsan narinig ko ang dalawa kong kaklaseng bakla na pinag-uusapan nila na masarap daw chumupa ng burat. Sabi ni Eroy yung isa sa baklang kaklase ko na nachupa na daw niya si Axel yung anak ng principal namin doon daw mismo sa cr ng school namin. Kainis na nakakainggit kasi crush ko pa man din si Axel. Subrang swerte ni Eros kung totoo ito. Ang pangit kaya ni Eros tapos machuchupa niya pala si Axel.

"Opo tito...kung okay lang sayo..." sabi ko.

Ginulo ni Tito Roj ang buhok ko.

"Basta secret lang natin 'to Adriel, huwag mong ikukwento sa daddy mo."

Tumango ako kay Tito Roj. Kabado ako kahit atat akong machupa siya at siya mismo ang nag-aaya sa akin.

"Sige, magbabanyo muna ako, amoy pawis pa 'to dahil ang init sa byahe huhugasan ko muna." Sabi ni Tito Roj at pumunta ng CR. Naririnig ko ang lagaslas ng tubig habang nasa loob si Tito Roj. Lalo lang kumakabog ang dibdib ko.

Seryoso ba talaga? As in chuchupain ko ba talaga si tito?

Naupo ako sa kama ko habang hinihintay si tito na lumabas ng banyo. Pinagpapawisan ako kahit bukas naman ang aircon sa kuwarto ko.

Napapitlag ako ng bumukas ang pinto ng cr at bumalik sa kuwarto ko si Tito Roj. Naka-brief na lamang ito at hawak hawak na ang shorts na suot niya kanina.

Napalunok ako ng makita ko kung gaano kalaki ang nakatago sa loob ng brief ni Tito Roj. Subrang laki. Mukhang hindi pa gaanong katigasan ito pero subrang laki na.

Lumapit sa akin si Tito Roj, nakatapat mismo sa mukha ko ang burat niya.

"Simulan mo na Adriel, baka dumating na sila..." sabi ni tito.

Nanginginig ang kamay ko nang hawakan ko ang garter ng brief ni Tito Roj. Muntik ng sumabit sa burat niya ang garter, nang maibaba ko hanggang tuhod ang brief niya ay parang may sariling buhay na gumalaw-galaw ang burat ni Tito Roj. Subrang laki, napatingin ako kaagad sa estatwa. Shit tangina totoo nga, kagaya nga ng sa estatwa ang laki ng burat ni Tito Roj.

AKIN KA LANG DADDY Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon