AKIN KA LANG DADDY

409 9 0
                                    

Akin 3

Maaga kaming lumuwas kinabukasan pauwi ng Manila.

Hindi ako nakatulog nang maayos kagabi dahil sa dami ng naiisip ko. Ang daming what if?

Shit, dahil sa hilig kong magbasa ng mga erotic m2m stories sa mga reading apps, yung mga father and son erotic story kaya kung anu-ano ang naiisip kong pwedeng mangyari. Halos umaga na ay hindi pa ako natutulog. Makatulog man pero paputol-putol ang naging tulog ko. Kaya naman nakatulog ako sa buong byahe.

Pagdating namin sa bahay ay inayos ko kaagad ang kuwarto ko. Pinagplanuhan ko na kung saan ko ipalalagay ang estatwa kapag dinala na ito ni Tito Roj sa Friday. Ako naman ang naglilinis talaga ng kuwarto ko. Ganyan kami dito sa bahay. Kahit si Ate Cindy ay siyang naglilinis ng kuwarto niya. May tig-isang kuwarto kami ni Ate Cindy. Gusto ni mama na may sari-sarili kaming kuwarto dahil malalaki na daw kami. Kami rin ang naglalaba ng mga sariling damit namin bale ang nilalabahan lang ni mama ay ang damit nila ni daddy. Ganyan kami tinuruan ni mama kung paano maging responsable sa mga gawaing bahay dito.

Wala kaming katulong.

Ako ang tagahugas ng mga pinagkainan sa araw-araw at taga tapon ng basura. Si Ate Cindy naman ang tagapag-saing at si mama naman ang tagaluto ng ulam namin at iba pang lutuin.

Pawis na pawis ako after kong ayusin ang kuwarto ko. Plano kung ipalagay ang estatwa sa may gilid ng kama ko. Malapit sa may lampshade.

Ano kayang sasabihin ni mama kapag nalaman niya ang tungkol dito? Sabi ni daddy na siya na daw ang bahalang kumausap kay mama. Bihira namang pumasok si mama sa kuwarto ko dahil nga hindi naman niya kailangang linisin ito. Hindi rin niya kailangang pumasok para kunin ang labahin dahil ako nga ang naglalaba ng sarili kong damit. So bihirang bihira na pumapasok talaga si mama dito. Feeling ko kay Ate Cindy na room siya madalas pumunta dahil syempre babae si Ate Cindy.

Halos hilahin ko ang araw para maging Friday na. Ganyan ako ka-excited. Maigi na lang halfday lang ang pasok namin sa Friday dahil first Friday of the month. Feast day pa ni Saint Rita. Bale a-attend lang kami ng holy mass sa umaga tapos uwian na, ganyan kapag sa Catholic school ka nag-aaral tapos halos puro madre pa ang faculty members.

Sabi ko nga, shit parang sumasangayon ang world, universe rather dahil ang ganda ng timing.

Tadaaa! Friday na, nakabihis na ako para pumunta ng school. Naka-gala uniform kami kapag first Friday of the month.

"Susunduin ka ba ni Nestor ngayon?" Tanong ni daddy sa akin. Si Kuya Nestor ay ang driver ng school service namin. Kahapon kasi may sakit ito kaya sa ibang driver (school service) kami sumakay.

"Yes da-dad..." muntik na akong mabulol dahil sa hitsura ni daddy. Bagong gising lang ito kaya magulo pa ang buhok. Naka-sandong kulay puti na makitid ang bandang dibdib na sumisilip na ang mga utong niya. Naka checkered boxer shorts na nakabukol ang burat niya. Kagigising lang kasi kaya may morning er*ct*on.

Napalunok ako at nag-iwas kaagad ng tingin. Shit, namumula ang pisngi ko. Ang hot ni daddy habang humihigop ng kape. Kitang-kita ko ang makinis at maputi niyang kili-kili na halos iilan lang ang buhok. Awkward na kung magnakaw pa ako ng tingin sa kanya dahil alam ko na na alam niya ang ginagawa ko.

Lahi ata nila na hindi mabuhok sabi ni Tito Roj narinig ko silang nagkukwentuhan nung nasa Laguna kami. Shit, mabuhok kaya si daddy sa private part niya? Ano kaya ang hitsura nito. Ako kasi ay mabuhok tapos itim na itim pa so baka sa mother side ko nakuha ang pagiging mabuhok ko sa bahaging iyon.

Medyo nag erect ang brat ko. Tangina ang agang tukso ni daddy.

"Si Ate Cindy mo nagpaalam na sasabay kina Everlyn so ikaw lang ang sasabay kay Nestor."

AKIN KA LANG DADDY Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon