598 83 9
                                    


Vui vẻ vì xoá hết truyện và đang phải viết lại hihi☺️
_______________________

Từ ngày có team tiểu học rồi các anh trai, Đặng Thành An đi sớm về khuya miết, có khi là ngủ lại phòng thu của anh Hùng, ngủ ở nhà anh trai khác.

Hiếu cũng bận quá nên không để ý nó được nhiều. Nhận ra bản thân mình không gặp được nó gần cả tuần nay rồi, do vừa quay xong là Hiếu phải đi 2N1Đ luôn nên đâu có biết chuyện ở nhà đâu.

Hiếu đang trên đường về sau khi quay 2N1Đ nghĩ gì đó rồi cầm điện thoại nhắn:

________________________

Bọn tỉ phú

Hiếu "gia trưởng"
nay tụi mày có bận gì không?

Khang chiến đo
rảnh lắm Đội Trưởng Trần ơi, mà đi quay về r hả

Hiếu "gia trưởng"
ừ rảnh thì tối nhậu đi, đang trống lịch.

Hiếu Đinh
ok chốt, thằng Hậu với thằng An đâu r

Lâm Bạch Phúc Hậu
tao mái thoải mày ơi mà mày nói th An t mới nhớ, mấy nay t không gặp được nó luôn đó.

Khang chiến đo
mấy nay đi với anh Hùng rồi, thân lắm cơ.

Bữa thì đi với team tiểu học bị công an bắt, hôm qua thì nó uống say về báo t này.

Hiếu không có nhà cái là vậy đó, haizzzzzzz
*😡* *😆*
Hiếu và Hậu đã thả cảm xúc

Hiếu "gia trưởng"
? để t gọi

Khang chiến đo
chết thằng An rồi hâhhahahah

Lâm Bạch Phúc Hậu
chúc An may mắn nhé em.

_________________________

Hiếu nhíu mày, thoát khỏi messenger bấm vào số máy có lưu tên là "An".

tút..tút..tút........

1 cuộc, 2 cuộc rồi chục cuộc gọi nhỡ. Hiếu bực mình tắt điện thoại vứt ra ghế, trong đầu Hiếu đang là hàng vạn câu chửi thề. Hiếu nghĩ xem mình nên xử nó như nào đây nhỉ, thì bất chợt một ý nghĩ xuất hiện trong đầu, Hiếu nở nụ cười "Mày chết với tao rồi An".

-----------

An nó thích Hiếu đó nhưng mà Hiếu cứ nghiêm khắc rồi dạy bảo nó như em út trong nhà á. Nó buồn lắm, giấu nhẹm đi tình cảm của mình. Còn mấy lần không chọn nó về đội nữa, Hiếu cứ có cái mặt ghét bỏ làm nó tủi thân lắm.
"Đã thế người ta thích người khác nhé, xía cái đồ đẹp trai khó tính khó ưa"

Xem tiktok cập nhật thông tin tí, vậy mà toàn lướt thấy cái gì thế này? Hiếu nhìn chằm chằm vào hành động, cử chỉ của anh Hùng và An được fan đăng lên. Hơi siết bàn tay đang cầm điện thoại, thoát ra khỏi tik để vào facebook xem cho đỡ khó chịu thì thành ra bực mình luôn.

ʰⁱᵉᵘᵍᵃᵛ • có em •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ