Sốp quay trở lại rồi đâyyyyy, trời ơi tự hào về nhỏ "có em" này quá ạaa, trộm zía là mọi người không chê ạ🥹🥹
_____________________
Kể ra thì cũng dài, em là Đặng Thành An yêu một anh rapper đang nổi tiếng HIEUTHUHAI.
Em luôn đứng sau âm thầm đi cùng anh, mặc kệ tất cả ở bên cạnh anh.Nhưng có lẽ khi Trần Minh Hiếu đã nổi tiếng rồi thì sức ép của công việc, dư luận và công ty khiến chuyện tình yêu của em bị thay đổi.
Hiếu đi sớm về khuya thậm chí không gặp mặt nhau trong 1 tháng là điều thường xuyên sảy ra, những tin nhắn cuộc gọi không còn nhiều nữa. Em ngoan ngoãn hiểu chuyện, không ầm ĩ khi công ty anh nâng anh với cô gái khác làm couple.
Anh và cô ấy như một đôi vậy, những cử chỉ hành động tưởng như chỉ riêng em có thì cô ấy cũng có. Em chỉ biết dặn mình không được nghĩ tiêu cực, anh ấy vẫn yêu em mà.
Vì công ty muốn lợi dụng cp để nổi tiếng hơn nữa mà buổi hẹn hò duy nhất trong năm nay của em thành buổi hẹn hò lãng mạn của anh và cô ấy.
Bước vào nhà hàng sang trọng, em đi sau hai người đang khoác tay, họ thì thầm gì đó rồi cười vui vẻ. Có những người ngồi trong biết anh và cô ấy nên chụp lại và đó cũng là điều công ty muốn, họ mua thêm nhiều bài báo để tăng thêm độ nổi.
Các báo và trang mạng bùng nổ, em ngồi trong phòng ăn riêng cầm lấy điện thoại lướt đọc hết nó. Hiếu ngồi cạnh đang bàn công việc ngó nhìn em chợt hiểu, Hiếu nắm lấy tay em.
Em nhìn lên Hiếu rồi cười, rút tay mình ra em đứng dậy.
"An em sao vậy" Hiếu thấy em cầm túi xách lên vội kéo cánh tay em lại.
"Em về trước anh cứ ngồi ăn với mọi người nhé" An cười đầy yêu thương với Hiếu nhưng tay em thì lạnh lùng gạt tay anh ra.
Hiếu ngồi đó im lặng nhìn An cúi chào mọi người đi về, đóng cánh cửa lại có vài bạn Fan ở ngoài thấy em chạy vội tới
"Anh HIEUTHUHAI ở trong đúng không ạ, vậy chị XX có bên trong luôn không anh" Bạn nữ kia chắc là Fan cp nên rất hào hứng hỏi dồn dập
Em cười tươi "Em là Fan cp sao"
"Dạ đúng rồi ạ, hai người này tình quáa đi mất" Bạn nữ ngại ngùng
"Um họ đẹp đôi thật" An cười
"Cho anh đi đã nhé" bạn nữ vội nhường đường cho em, em cúi đầu rồi đi thẳng ra ngoài bắt taxi về nhà. Lên taxi em mới nhớ để quên khăn quàng cổ của mình ở ghế sau xe Hiếu rồi.
Tự cười mình đãng trí An lắc đầu không muốn nghĩ gì nữa. Có tiếng thông báo tin nhắn, em cầm lên đọc.
–Em về tới nhà chưa
Thấy tin nhắn của Hiếu em tắt điện thoại nhìn ra ngoài cửa sổ, cảnh đêm sài gòn lúc nào cũng đẹp hết nhỉ. Về tới nhà em trả tiền xong mới cầm điện thoại lên nhắn lại
BẠN ĐANG ĐỌC
ʰⁱᵉᵘᵍᵃᵛ • có em •
Fanfiction"Hiếu..hiếu làm gì vậy..?" "An đừng chạy, mày có chạy cũng đâu thể thoát ra khỏi đây đâu." _____________________________ 🚨XIN ĐỪNG ĐỂ CHÍNH QUYỀN BIẾT🚨 🚫KHÔNG THÍCH NHÂN VẬT XIN ĐỪNG ĐỌC🚫 🔞 R18 🔞 🆘NHÂN VẬT LÀ NGƯỜI THẬT NHƯNG THẾ GIỚI GIẢ!