Đàu tháng tặng mọi người idea khùng điên, không bíc có ai nhớ sốp hong😚😚 hong thì thui, tui bận lóm nhưng sẽ cố đăng chap😭😭
____________Ghệ mày vừa đã biết tao bảnh bao
Tìm vào tận facebook like ảnh tao
Mong là chỉ bị tao phệt cảnh cáoEm iu • Andree Right Hand ft (Wxrdie•Bình Gold•2pillz)
____________"Nói anh nghe đi" Đặng Thành An cố kìm lại cơn giận dữ của bản thân. Khi phát hiện cô bạn gái em yêu gần 1 năm qua đã có tư tưởng phản bội mình.
Cô bạn gái này qua lại với một tên đàn ông cô ta quen ở phòng tập gym, em cứ ngu ngơ đâu có biết gì. Cô ta vì quá thích tên đó mà về nói chia tay em.
"Em thích anh Hiếu đó được chưa?" Cô bạn gái hét lên với An, trái tim em hơi nhói nhẹ. 1 năm cùng nhau đi qua bao con đường vậy mà giờ cô ta lại nói không thích người khác.
"Ha..vậy biến ra khỏi nhà tôi!" An bật cười vì sự ngu ngốc của bản thân, cô ta cũng bước đi mà không quay đầu lại. Nói thằng này không cay? chắc chắn là nói sai, An cay vcl.
Gọi điện thoại cho thằng bạn Quang Anh
"Ra quán XX gặp nhau tí đi".
Quang Anh thấy thằng bạn mình cứ uống liền tù tì một ly rồi hai ly, không có điểm dừng."Mày sao đấy?" Quang Anh thắc mắc
"Dcm bị đá rồi, đéo hiểu sao nó đi đăng ký gói tập gym 1 tháng rồi thích cmn thằng nào tập cùng, má nó nữa" An dùng một hơi tuôn hết những lời trong lòng.
"Vc mày biết tên thằng đó không" Quang Anh không bất ngờ lắm về việc làm của cô bạn gái của An, nó biết nhỏ này chỉ yêu An vì tiền thôi tại thằng An ngu đó chứ gặp nó thì có xê xê.
"Hiếu gì gì đó, dcm đến cái tên cũng hay phết nhỉ, má tao phải kiếm thử cái facebook nó, rồi hẹn nó ra đây nói chuyện" An đập cái ly xuống bàn, với lấy cái điện thoại vội tìm tên Hiếu.
_______________
Trần Minh Hiếu: đã đăng tải 1 ảnh mới
😎♡ 45k người đã thích
người dùng đã tắt bình luận
__________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
ʰⁱᵉᵘᵍᵃᵛ • có em •
Fanfiction"Hiếu..hiếu làm gì vậy..?" "An đừng chạy, mày có chạy cũng đâu thể thoát ra khỏi đây đâu." _____________________________ 🚨XIN ĐỪNG ĐỂ CHÍNH QUYỀN BIẾT🚨 🚫KHÔNG THÍCH NHÂN VẬT XIN ĐỪNG ĐỌC🚫 🔞 R18 🔞 🆘NHÂN VẬT LÀ NGƯỜI THẬT NHƯNG THẾ GIỚI GIẢ!