Mở đầu

187 22 15
                                    


Đối Bách Lý Đông Quân, Diệp Đỉnh Chi cực kỳ không hữu hảo, đối Tiêu Nhược Phong không hữu hảo.

Thanh Vân đài.

"Đương hoàng đế, có người thế ngươi ra tay, võ công như vậy hảo làm cái gì? Có ta sư huynh ở, ngươi vương vị vô ưu. Tự tại địa cảnh? Ta thiên làm ngươi không được tự tại." Bách Lý Đông Quân lại là một quyền.

Minh Đức đế đã bị mới vừa rồi kia một quyền đánh đến lui ở ven tường, hắn che lại ngực nhìn bên kia một các cao thủ, Cẩn Tiên nắm chuôi kiếm tay đã che kín hãn, hắn nhìn cắm ở nơi đó Bắt Nhiễm Trần, nuốt một ngụm nước miếng.

Bách Lý Đông Quân một bước càng ra, đã đến Minh Đức đế bên người, theo sau xách lên hắn cổ áo, đem hắn một phen ném ở trên mặt đất, theo sau hai chân một kẹp, đem Minh Đức đế kẹp tại thân hạ, sau đó giơ lên nắm tay, chính là bùm bùm một đốn loạn đánh.

"Nhân gia Dịch cô nương không thích ngươi, ngươi cưỡng bách nhân gia gả cho ngươi tính cái gì!"

"Nếu nhân gia đều đã chạy thoát, quá chính mình vui sướng nhật tử, ngươi lại đem người nhốt lại làm cái gì?

"Ngươi là hoàng đế, hậu cung ba nghìn, ta huynh đệ chỉ ái một người, ai lo phận nấy không hảo sao! "

"Ngươi như thế nào liền không thể cùng ngươi đệ đệ học? Ngươi đệ đệ liền ngôi vị hoàng đế đều có thể nhường cho ngươi, ngươi không thể làm cái lão bà cho ta huynh đệ? "

Vô số nắm tay dừng ở Minh Đức đế trên người, máu tươi nhiễm hồng dưới thân sàn nhà. Hắn cảm thấy từng đợt đau nhức, trước mắt bắt đầu trở nên mơ hồ. Nhưng mà, hắn không dám té xỉu, bởi vì con hắn Sở Hà mới 8 tuổi, còn ở trong cung chờ hắn trở về.

"Cha, ngươi hôm nay sớm một chút trở về bồi ta, được không?" Tiểu Sở Hà nãi thanh nãi khí lời nói còn quanh quẩn ở bên tai.

Minh Đức đế đáp ứng rồi, hắn phải đi về bồi hắn Sở Hà.

Chính là, giờ này khắc này, hắn thật sự đau quá, cơ hồ muốn chống đỡ không được. Hắn biết chính mình khả năng muốn nuốt lời.

Đột nhiên, một cái thân ảnh nho nhỏ vọt lại đây, chắn Minh Đức đế trên người.

"Cha, không cho phép đánh cha ta! "

Tiểu Sở Hà thanh âm non nớt, lại làm ở đây tất cả mọi người vì này chấn động.

Kia đạo thân ảnh hướng đến quá nhanh, Bách Lý Đông Quân căn bản không có phản ứng lại đây, nắm tay cũng đã nặng nề mà dừng ở tiểu đồng trên người. Nho nhỏ thân thể căn bản không chịu nổi Bách Lý Đông Quân lực lượng, tiểu Sở Hà thân thể lập tức lõm, tựa hồ có thể nghe thấy xương cốt vỡ vụn thanh âm.

Tiêu Nhược Cẩn mí mắt muốn nứt, hắn đột nhiên đem ngây người Bách Lý Đông Quân đẩy ra, đôi tay run rẩy mà đem tiểu Sở Hà ôm vào trong ngực.

"Sở Hà! "Tiêu Nhược Cẩn thanh âm run rẩy không thôi.

Tiểu Sở Hà trong miệng huyết không ngừng mà trào ra, hắn như thế nào cũng tiếp không được.

If tuyến xem ảnh: Sở Hà trọng sinh đếm ngượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ