Sở Hà trọng sinh đếm ngược ( một )

219 23 12
                                    

Đối Tiêu Nhược Phong, Bách Lý Đông Quân, Diệp Đỉnh Chi không hữu hảo.

   To như vậy Thanh Vân Đài trung, các thế lực ranh giới rõ ràng, lấy Tiêu Nhược Phong cầm đầu Bắc Ly triều đình cùng giang hồ, lấy Bách Lý Đông Quân cùng Diệp Đỉnh Chi cầm đầu Ma giáo, còn có Nam Quyết hoàng thất hoàng đế cùng Thái Tử.

   Ở đây mọi người sắc mặt đều không đẹp. Đặc biệt là đang trên chiến trường mọi người, bọn họ hiện giờ còn ở mơ màng hồ đồ, đối với Thanh Vân Đài phát sinh sự tình cái biết cái không.

   Nháy mắt một cái, bọn họ liền tới rồi này sét đánh trung tâm, đầy trời hắc lôi, phảng phất lập tức liền sẽ triều mọi người đánh xuống.

   Kia đạo xa xôi, mờ ảo thanh âm làm cho bọn họ tâm thần chấn động. Thiên Đạo chi tử, Bắc Ly minh quân, diệt quốc đếm ngược, một loạt tin tức làm cho bọn họ trở tay không kịp, chỉ cảm thấy thế giới hủy diệt cũng bất quá như thế.

   Mọi người nhân tâm hoảng sợ, bất an tràn ngập toàn bộ Thanh Vân Đài.

  [ "...... Ngươi muốn Tự Tại, ta thiên làm ngươi bất Tự Tại."

   "Ngươi như thế nào liền không thể cùng ngươi đệ đệ học? Ngươi đệ đệ liền ngôi vị hoàng đế đều có thể nhường cho ngươi. Ngươi vì sao không thể nhường một cái lão bà cho ta huynh đệ?"

   Trước mắt bao người, Minh Đức đế bị Bách Lý Đông Quân đè ở trên mặt đất tấu, đầy đất máu tươi. ]

   Mọi người bị trước mắt một màn khiếp sợ đến mất đi ngôn ngữ. Bọn họ bên ngoài liều sống liều chết đối kháng Ma giáo, chính là Ma giáo giáo chủ thế nhưng công khai đi Thiên Khải đô thành, bị thương Bắc Ly quân chủ, cái này làm cho bọn họ như thế nào có thể không tức giận.

   "Ha ha ha Tiêu Nhược Cẩn cường cưới dân nữ, chia rẽ Vân ca cùng Dịch cô nương, xứng đáng."

         Bách Lý Đông Quân cười ha ha, chỉ cảm thấy đại khoái nhân tâm. Hoàng đế lại như thế nào, còn không phải bị hắn đè ở dưới thân đánh đến giống điều cẩu giống nhau kéo dài hơi tàn.

   Bách Lý Đông Quân quay đầu đắp Diệp Đỉnh Chi bả vai, tùy ý nói. "Vân ca, ngươi là không nhìn thấy hắn kia phó thảm dạng, miễn bàn nhiều vui sướng."

   Bắc Ly Trấn Tây Hầu phủ thế tử giúp đỡ xâm lấn Bắc Ly Ma giáo giáo chủ Diệp Đỉnh Chi đem Bắc Ly quân chủ đánh đầy người là thương, sinh tử chưa biết, mà đầu sỏ gây tội không những không biết hối cải, còn coi đây là vinh.

   Nam Quyết, Ma giáo người trên mặt đều là cười nhạo cùng trào phúng. Bắc Ly mọi người sắc mặt trắng bệch, lung lay sắp đổ, phảng phất giây tiếp theo liền muốn té xỉu giống nhau.

   Lôi Mộng Sát hai tay nắm chặt, trong lòng dâng lên một cổ lửa giận. "Bách Lý Đông Quân, ngươi thật quá đáng!"

   Hắn xem Bách Lý Đông Quân trong ánh mắt tất cả đều là thất vọng. Hắn vẫn luôn cho rằng tiểu sư đệ chỉ là thiếu niên lòng dạ, chỉ cần không gặp phải đại loạn tử liền tốt, Chính là hiện giờ Bắc Ly đang ở sinh tử tồn vong, hắn thế nhưng như thế không phân biệt thị phi, trợ giúp Ma giáo tấn công chính mình quốc gia, đả thương tọa trấn Thiên Khải quân chủ.

If tuyến xem ảnh: Sở Hà trọng sinh đếm ngượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ