Từ công bố Tuyết Nguyệt Thành, Thiên Kim Đài đánh bạc, còn có Diệp An Thế tương lai về sau, màn trời liền treo ở chân trời vẫn không nhúc nhích. Mọi ngườ trong lòng tuy có nghi hoặc, nhưng vẫn không dám động.
Lôi Mộng Sát không chịu ngồi yên, hắn là cái hoạt bát tính tình, tới đâu hay tới đó, dù sao sự tình đã phát sinh, lại oán trách cũng không chút nào tác dụng.
Qua này một chuyến, hắn đối với tiểu sư đệ Đông Quân cùng Diệp Đỉnh Chi ý kiến cực đại, ngay cả Nhược Phong cũng làm hắn nhìn bằng ánh mắt khác.
Thanh Vân Đài không khí trầm mặc, Lôi Mộng Sát thật sự chịu không nổi bầu không khí này, vì thế liền vây quanh Thanh Vân Đài đi rồi một vòng, này vừa đi liền phát hiện một việc, nguyên bản trói buộc bọn họ phong ấn sớm đã biến mất.
"Ai, có thể rời đi." Lôi Mộng Sát thanh âm làm mọi người tâm tư nháy mắt sinh động lên.
Mọi người thử một lần, thật đúng là có thể đi ra ngoài. Nghĩ đến cái kia đáng sợ tương lai, bọn họ vẫn là không khỏi run run. Nhưng hiện giờ ncó thể tự do ra vào, vẫn là làm cho bọn họ trong lòng cũng tồn vài phần may mắn, gấp không chờ nổi muốn đi ra ngoài muốn thay đổi một chút tương lai, chẳng sợ có thể thay đổi một phần cũng tốt.
Tiêu Nhược Phong hô hấp dồn dập. Hắn nghĩ ra đi làm bá tánh trước tiên trữ hàng lương thực, dự trữ vật tư, hy vọng có thể lấy này vượt qua cái kia đáng sợ ba tháng đại tuyết.
Bách Lý Đông Quân cùng Diệp Đỉnh Chi quỳ gối tại Thanh Vân đài, thân thể vì thiên lôi đả kích mà run rẩy không thôi.
Bọn họ quần áo bị mồ hôi cùng máu tươi tẩm ướt, làn da thượng che kín đốt trọi dấu vết, mỗi một lần hô hấp đều kịch liệt đau đớn.
Hai người nhìn nhau một cái, tuy rằng không có ngôn ngữ, nhưng lẫn nhau trong lòng đều minh bạch đối phương ý tưởng. Bọn họ biết, chỉ có mau chóng hành động, mới có thể thay đổi cái kia bi thảm kết cục.
Chính là hiện thực lại cho bọn họ thật mạnh một đòn, mới vừa sinh ra tới hy vọng nháy mắt biến mất.
Nguyên lai bọn họ ở Thiên Kim Đài quan khán màn trời đồng thời, ngoại giới đã có người thay thế bọn họ đi xong rồi sở hữu lưu trình. Bọn họ vừa ra Thiên Kim Đài liền xuất hiện ở địa phương mới, vừa quen thuộc lại xa lạ.
Sự thật làm cho bọn họ sởn tóc gáy.
Bọn họ ở Thiên Kim Đài chỉ ngắn ngủn một ngày thời gian, Bắc Ly thế nhưng cũng tới rồi Thiên Minh ba năm. Đừng nói Diệp An Thế, Trấn Tây Hầu phủ cùng ba tháng đại tuyết, ngay cả Thiên Kim Đài đánh bạc cũng đã phát sinh.
Mọi người sắc mặt khó coi đến cực điểm, tâm ngã xuống đáy vực. Tương lai thật sự không thể thay đổi sao?
Nên phát sinh đều đã phát sinh, nên chết ra Thiên Kim Đài liền hôi phi yên diệt.
Trừ bỏ Lôi Mộng Sát. Lôi Mộng Sát chính mình cũng ngạc nhiên không thôi, chẳng lẽ hắn còn chịu cái gì Thiên Đạo chiếu cố không thành.
Lý Tâm Nguyệt, Lý Hàn Y nhưng thật ra vui sướng không thôi, đối với Thiên Đạo càng là tin phục vài phần.
Tiêu Nhược Phong về tới hoàng cung, thân xuyên long bào. Lý Hàn Y, Tư Không Trường Phong trở về Tuyết Nguyệt Thành. Lý Tâm Nguyệt mang theo "Qua đời" Lôi Mộng Sát về tới kiếm tâm trủng...
BẠN ĐANG ĐỌC
If tuyến xem ảnh: Sở Hà trọng sinh đếm ngược
General FictionNếu ở Thanh Vân Đài khi, Tiêu Nhược Cẩn đã chết, tiểu Sở Hà lo lắng phụ hoàng chạy ra, bị Bách Lý Đông Quân ngộ thương cũng mạng, vì thế Thiên Đạo nhúng tay, xem ảnh bi thảm tương lai.