Chap 1

424 26 0
                                    

Orm Kornnaphat là người thừa kế đứng đầu của tập đoàn Sethra, vừa trở về từ bên Ý, nàng sẽ kế nhiệm lại quyền hành nhưng cũng còn một chút chi phối từ ba nàng.

Những kế hoạch bài bản được giao ra và luôn nhận lại thành công cho công ti, thì Orm Kornnaphat góp công không nhỏ, nên ông Oct rất tin tưởng mà giao quyền hành cho Orm Kornnaphat.

Chỉ có điều, lắm tài thì nhiều tật với tính cách ngang bướm và đào hoa của mình, thì Orm Kornnaphat đã làm không biết bao nhiêu con tim tan nát.

"Alo, Prigkhing mới sáng sớm có chuyện gì vậy?"

Orm Kornnaphat còn đang sấy tóc, nhăn nhó trả lời.

"Biết gì chưa, chị gái bị cậu bỏ rơi bên Ý xém chút nữa tự dẫn chết rồi"

Prigkhing nói rất nhanh, có vẻ chuyện xảy ra chưa lâu.

Nhưng người đó, tính tình lãnh đạm không bày tỏ tình cảm nhiều, với tính cách đó sẽ không làm ra chuyện như vậy.

"Cậu chắc chứ Prigkhing, với tính cách đó thì chuyện đó không thể xảy ra"

Prigkhing hết cách, cúp máy không nói nữa.

__

2 năm sau.

Orm Kornnaphat vui vẻ cùng bạn bè ăn mừng tại một bar, vì dự án mà nàng tâm quyết rốt cuộc cũng thành công thuận lợi, nên đã uống say bí tỉ đến nổi không còn biết gì.

Sáng ra lại thấy bản thân đang trong tình trạng không mảnh vải che thân, Orm Kornnaphat bình tĩnh bắt xe về cũng không có kể chuyện này cho ai biết, mà âm thầm điều tra lại.

"Alo Ying, em nghe"

"Đi ăn sáng với chị đi bé"

Hai người vừa bước vào nhà hàng, lại thấy bóng dáng quen thuộc của Prigkhing đang ngồi ở phía xa cùng với cô gái khác. Orm Kornnaphat và Ying cũng không để ý lắm mà đi thẳng về bàn của mình.

"Chị đã đặt trước hết rồi, món em thích đó"

"Nhiều như vậy, em mà ăn không hết là chị phải ăn hết đó"

"Cứ tự nhiên"

Ying không những chu đáo mà còn ga lăng bóc tôm cho Orm Kornnaphat. Bọn họ chăm chú ăn chẳng để ý quan tâm gì tới Prigkhing.

Chỉ có Prigkhing mới biết, người đối diện mình hiện tại hình như có chút không vui nhưng cũng không chắc.

"P'Lingling thật lâu mới gặp lại chị"

"Prigkhing, nhìn em có vẻ xinh hơn"

"Chị nói đúng, cảm ơn chị"

Về phần này, Prigkhing phải thừa nhận Lingling Kwong nói đúng.

"Ai cũng tốt hơn nhỉ, hình như bạn em cũng rất tốt nhỉ"

Lingling Kwong châm chọc, giọng điệu có chút mỉa mai còn ánh mắt thì liếc sang bên kia.

Prigkhing ngập ngừng cũng chẳng biết nói gì, vì Orm Kornnaphat bạn cô ngày một tốt lên là thật.

Nhưng cô thì lại có chút áy náy với người đối diện mình.

"À, Lingling chị trở về làm gì rồi?"

Prigkhing vào chủ đề chính, lí do của buổi gặp hôm nay chỉ là tình cờ thoi. Hai người bọn họ không hề hẹn trước, người hẹn trước chỉ có hai người kia.

"Chị về quản lí việc của nhà chị, ba mẹ kêu nên phải về thoi"

Nghe Lingling Kwong nói việc nhà, Prigkhing cũng không có hỏi thêm.

"Sau này có rảnh, thì nhớ hẹn em uống nước nhé"

Prigkhing ra dấu vì cô có công việc khác phải làm, đành hẹn lại Lingling Kwong lúc khác.

Xoay qua xoay lại, thì bên kia cũng không thấy bóng dáng của ai nữa, Lingling Kwong có chút hụt đi một nhịp, sau cũng không nhìn nữa.

Lingling Kwong lần này từ Ý trở về, cũng không qua đó lại nữa. Mà ở lại đây tiếp quản sự nghiệp của gia đình còn một phần chính là chuyện cá nhân của cô.

Rất nhanh thoi thì em sẽ không còn vui nữa.

---

Orm Kornnaphat ngồi trong phòng làm việc có chút rùng mình, theo như một số thông tin điều tra được, người dẫn nàng lại khách sạn đó là một cô gái nhưng danh tính thì không tra ra.

Chuyện này làm Orm Kornnaphat đau đầu, vì không biết quả bom đó sẽ nổ lúc nào.

Đúng là đi đêm nhiều có ngày gặp ma, lần này xem ra gặp thật rồi.

Có quá nhiều thứ cần phải lo, chuyện đó cũng bị Orm Kornnaphat bỏ qua một bên mà tập trung cho dự án sắp tới cùng với đối tác chiến lược mới cho lần đầu họp tác.

Orm Kornnphat chậc lưỡi cong môi cười, như nắm chắc phần thắng trong tay.

"Xem ra, cô Korn đây tự tin quá nhỉ?"

Yeena mở cửa bước vào, cầm trên tay ly nước tỏ ý muốn Orm Kornnaphat uống.

"Đương nhiên, chẳng phải chúng ta đã thầu được rồi sao"

"Này Orm, em không nên lợi dụng tình cảm của người khác làm mục đích riêng"

Orm Kornnaphat cảm thấy bọn họ chỉ là quá tin người thoi, còn nàng thì chẳng có làm gì sai cả.

"Em chẳng lợi dụng gì cả, bọn họ chỉ để ý đến sắc đẹp và tài sản của em nên như vậy là xứng đáng"

Người không để ý đến bề ngoài và tiền bạc của nàng trước giờ chỉ có một người thoi, Orm Kornnaphat không hi vọng gì chỉ mong người đó sống tốt, còn nàng cả đời này cũng sẽ chẳng tin vào tình yêu.

Có lẽ kết cuộc đó diễn ra như vậy là tốt cho cô ấy nhất rồi.

Lingling Kwong một mình ngồi trong phòng uống rượu, chẳng biết bằng cách nào mà cô đã vượt qua được hai năm thống khổ đó, khi người đó rời đi mà không hoàn toàn báo trước.

Mọi thứ dường như suy sụp, lí trí cũng không còn. Khi em ấy rời đi thì cô mới biết được sự hiện diện đó lớn đến mức nào.

Điều tra ra, mới biết em là người thừa kế của tập đoàn Sethra cho nên việc em xem nhẹ người khác cũng chỉ là lẽ thường.

Cũng không thể trách hết lỗi lên người khác được, dô cô quá lí trí nên đã vụt mất người đó.

Dầu sao, dự án lần này chúng ta sẽ gặp lại nhau, không những thế còn gặp dài dài.

Đánh cược một chút, thử xem tương lai chúng ta có nhau không hả? Orm Kornnaphat.

The Difficulty Of LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ