Chap 5

212 31 2
                                    

Chính Lingling Kwong cũng không hiểu tại sao cô cứ không thể hận Orm Kornnaphat được, cho dù bị hất hủi đến mấy, thì nó cũng không quan trọng nữa.

Yeena không biết bằng cách nào, mà Ying đã trở về trước dự tính, bây giờ còn đang ở nhà Orm Kornnaphat mà gọi điện trách móc cô, Yeena đau đầu, nếu như một xíu nữa Lingling Kwong cũng tới thì rất tội nghiệp cho đứa em của cô sao.

Yeena đến nhà Orm Kornnaphat đã hơn 10 giờ, lúc này có vẻ như Orm Kornnaphat đã đuổi Ying về rồi, nên không thấy mặt cô ta ở đây, nếu không chắc có lẽ cũng bị cô ta tẳn cho một trận.

"Sao chị cứ im lặng nhìn xung quanh nhà em vậy?"

"Chị là đang nhìn xem còn có ai nữa không"

"Chị đang nói P'Ying à, em đã kêu chị ấy về từ sớm rồi"

Ying đó, ở đây từ lúc sáng đến tối mịt, không bị Orm Kornnaphat đuổi về mới là lạ, nhưng mà Lingling Kwong đó, hôm nay không đến sao, thật là chuyện lạ, chẳng phải ngày thường có đuổi cách mấy cô ta cũng không chịu đi sao.

"Hôm nay, phó chủ tịch Kwong không có đến, chị khỏi tò mò"

Orm Kornnaphat nhìn Yeena một cái liền biết, Lingling Kwong có nhấn tin nói hôm nay không đến được, nhưng nàng không có trả lời, chỉ mong chuyện giữa nàng và chị ấy mau chóng kết thúc.

Yeena không hiểu, tại sao Orm Kornnaphat luôn tránh né Lingling Kwong, mặc dù người ta không làm chuyện gì sai cả.

"Orm nói cho chị biết, ngoại trừ chuyện em bị ba mình cấm cảng uy hiếp không cho quen Lingling, thì còn chuyện gì nữa đúng không?". Yeena quyết tâm lần này phải hỏi cho ra lẽ, nếu như không còn chuyện khác thì nhất định Orm Kornnaphat không kiên định như vậy, vì trong 4 năm qua Orm Kornnaphat đâu có yêu ai.

"Em có hôn ước với Ryu, chị biết gia đình của anh ta mà, chuyện công trình lần này là đang cảnh cáo em"

Orm Kornnaphat thở dài, lần này rất may là nàng bị thương, nếu như đổi lại là Lingling Kwong, thì không chắc được rằng nàng có nổi khùng lên mà quậy cho tưng bừng không.

Yeena không tin vào tai mình, thì ra là như vậy, chẳng trách Orm Kornnaphat luôn có thái độ như vậy, chỉ là muốn bảo vệ Lingling Kwong.

Orm Kornnaphat kể lại cho Yeena nghe về chuyện 4 năm trước ở Ý, và cả chuyện Lingling Kwong suýt chết, tất cả mọi chuyện đều bị gia đình của Ryu cài người vào, nhưng may mắn vì Orm Kornnaphat đã âm thầm liên lạc với những người bạn ở Ý lúc trước của họ, để chấn chỉnh lại Lingling Kwong.

"Orm này, nếu như em còn yêu Lingling thì hãy chia sẻ với cô ấy, vì bây giờ cô ấy không còn là một sinh viên chân yếu tay mềm nữa"

Orm Kornnaphat ngồi thờ ra, nàng hiểu những gì Yeena đang nói, nhưng mà nàng không thể mạo hiểm, mọi thứ ở công ti đều nằm trong vòng kiểm soát của Ryu vì họ chiếm giữ 40% cổ phần. Rất khó để họ có thể nhã ra số cổ phần đó.

"Em đang lo ngại về việc họ chiếm cổ phần trong công ti sao?"

"Trước đây, họ đã bày ra cái bẫy để ba em nhảy vào, bọn đã liên kết lại với nhau"

The Difficulty Of LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ