Văn Án

118 10 14
                                    




            Vào cái giờ mà tất cả mọi người đi ngủ, 12 h đêm bỗng nhận được một tin nhắn không đầu, không đuôi đến từ bé báo còn được biết tới là Minh Su nhà anh Bảo :

" ỐI ANH ƠI, NGƯỜI TA TỎ TÌNH EM RỒI PHẢI LÀM SAO ĐÂY ??????"


              Đã không đầu đuôi còn Capslock nhức hết cả mắt . Quan trọng hơn là nhắn hẳn vào group chung của RV4 nữa chứ. Cơ mà với tiếng lành hay báo của mình thì chẳng ai thấy quan tâm lắm. Mọi người khi ấy chỉ nghĩ đấy là trò đùa gì đấy của bé báo nên cũng chẳng ai thèm rep...

           Nhưng không...

             Cứ thế 30p thấy báo con đã set hẹn hò tại Acc clone trên Facebook. Đã thế lại còn đăng Status : " Em đồng ý  ❤️" , với cái ảnh ai đó đang mặc bộ đồ giả Shin mà trao nhẫn ....

            Lúc này, thông báo từ group chung như vỡ trận . Mỗi người một ý , ai cũng tò mò gương mặt sau cái đầu Shin to bự ấy. Nhưng tuyệt nhiên  chẳng nhận được câu trả lời từ chính chủ .

          Tất cả nhận lại chỉ là COOLKID đã off cách đây 5p , gọi cháy máy mà thằng con chẳng nghe. Ba Bảo nó hét lên để lại lời nhắn :

" NỬA ĐÊM MÀY KHƠI RA , RỒI CỨ THẾ MÀ LẶN LUÔN HẢ . CÓ NGOI LÊN GIẢI THÍCH NGAY KHÔNG "

----------------------------------------------

             Phũ phàng là sau ấy dù hỏi gì cũng chẳng cậy được xíu tin tức nào từ bé cả.

    Càng dấu thì lại càng tò mò, từ ấy là những pha suy luận từ những thám tử tự phong mới nổi và kéo theo những tình huống dở khóc, dở cười của các nạn nhân niên đới vô tình bị vướng vào....

- SPOIL -

Vlary : " Với cái áo đấy, vóc dáng ấy  , người ấy chắc chắn là ....."

Youngpuppy: " Em phản bác, tin em đi chắc chắn 100% là anh ..."

Anroy : " Xin lỗi , nhận hối lộ rồi nên giữ uy tín kể cả anh Big em cũng không nói đâu"

Gill : " Dễ thế mà đoán không ra, cùi bắp"

Cap : "Minh ơi, ca này cưng bóp chết anh em rồi..."

Nhật Hoàng :" Ơ thế là tao bắt cá 2 tay à, vở vẩn"

Robber : " Gợi ý là chẳng có gợi ý mẹ gì hết không đi ngủ là tao đánh từng đứa một đấy"

...

Dlow : "Vụ này liên quan gì đến người ngoài lề này vậy ..."

-----------------------------------

Ngoài trừ CP chính mọi người gợi ý thêm cho mình vài CP  nhe 🫶🫶.

Mà ai có ghé quá thì cũng đoán cùng mọi người xem , người ấy là ai nhé. Gợi ý thì là chắc cũng ít người ship , mới lại là Gapsize...

Thank you mọi người 🫶.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 4 days ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

RV4 - Người ấy là ai?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ