Giới Thiệu

147 25 0
                                    

TỀ QUỐC

1.Tiêu Bảo Bình (14 tuổi)

Con gái duy nhất của Tiêu Quốc Công, xinh đẹp, thông minh, lanh lợi là những gì mọi người đánh giá về nàng.

...

2.Liễu Nhân Mã (15 tuổi)

Thiên kim của Liễu phủ, phụ thân là Đại Tướng Quân nắm giữ binh quyền của Tề Quốc. Xinh đẹp có thừa, lại võ công cao cường.

...

3.Bùi Xử Nữ (16 tuổi)

Quận chúa Tề Quốc, cháu gái của Đương kim Hoàng Thượng. Cầm kỳ thi họa cái gì cũng giỏi, chỉ là hơi kiêu ngạo.

...

4.Hạ Bạch Dương (15 tuổi)

Xinh đẹp lại giỏi cầm kỳ thi họa, là một người ôn nhu, dịu dàng nhưng không dễ ức hiếp.

...

5.Đoan Mộc Song Tử (16 tuổi)

Trưởng Công Chúa, muội muội ruột của Sư Tử. Tính tình cực kỳ kiêu ngạo, không nói lí lẽ.

....

6.Nam Cung Ma Kết (15 tuổi)

Công chúa Ly Quốc, từ nhỏ được gửi sang Tề Quốc làm con tin cùng ca ca. Tính tình ít nói, hơi nhu nhược.

....

7.Đoan Mộc Thiên Yết (19 tuổi)

Tứ Hoàng Tử Tề Quốc, tham vọng, mưu mô, tàn nhẫn là những gì mọi người đồn đại về chàng.

...

8. Nam Cung Thiên Bình (17 tuổi)

Hoàng Tử Ly Quốc, luôn giữ vẻ ngoài điềm tĩnh, không ai biết chàng thật sự nghĩ gì.

...

9.Đoan Mộc Kim Ngưu (16 tuổi)

Bát Hoàng Tử Tề Quốc. Cùng phe với Sư Tử, không có hứng thú với ngai vàng.

....

10. Đoan Mộc Song Ngư (14 tuổi)

Thập Tứ Hoàng Tử Tề Quốc, đệ đệ ruột của Thiên Yết. Tính tình tinh nghịch, cổ quái.

....

11. Đoan Mộc Sư Tử (20 tuổi)

Thái Tử Ly Quốc, có tài dùng binh hiếm có, là một người tâm tư khó đoán.

....

12.Đinh Cự Giải (19 tuổi)

Con trai Thừa Tướng, cũng là cháu trai ruột của Hoàng Hậu tính tình có phần ngang ngược, khá kiêu căng.

○●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○

Đã xong giới thiệu, couple hả? Mọi người đoán xem :>

Mạn

(Cung Hoàng Đạo) Mệnh Phượng HoàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ