Chap 47

32 2 0
                                    

Ngày ba mươi tết, bộ phim năm mới《Ngộ Tiên》của Sunghoon được công chiếu tại các rạp lớn trên toàn quốc theo đúng lịch trình.

Đây là bộ phim đầu tiên Jimin tham gia diễn xuất, dù cậu không phải nhân vật chính, nhưng đối với Park gia và Jeon gia mà nói là chuyện hết sức mới mẻ.

Sau khi ăn cơm tất niên xong, hai ông già Jeon và Park đều kêu gào muốn bao trọn phim cho Jimin. Jimin đang ngồi trên sô pha xoa bụng để tiêu hóa thức ăn, cảm giác xấu hổ giống như bị người nhà yêu cầu biểu diễn tài năng.

Cậu nói dối người lớn: "Cháu chỉ đi đóng vai quần chúng, không có nhiều đất diễn."

Jungkook ngồi bên cạnh Jimin hừ lạnh một tiếng. Jeon lão gia đương nhiên không tin: "Không phải lúc trước hai vợ chồng trẻ ngày nào cũng kêu bận rộn công việc không về thăm ông sao? Làm sao? Cháu nói dối ông sao?"

Jimin không thể trả lời điều này, cậu dứt khoát ném cái bao tải này lên người Jungkook: "Anh Jungkook, anh thử nói xem, em có nói dối hay không."

"Anh chưa xem phim, không rõ lắm, có điều—" Alpha đặt tay lên vai Jimin, dừng một chút mới nói: "Cho dù MinMin diễn vai quần chúng, chúng ta cũng nên đi xem để ủng hộ em ấy."

Alpha nói mấy câu quanh co, khiến nụ cười trên mặt Jimin cứng ngắc: "Không, không cần thiết lắm đâu?"

"Cần chứ" Trước mặt người nhà Jungkook một chút cũng không biết xấu hổ mà cúi đầu hôn lên sườn mặt Jimin một cái: "Cho nên, cháu đã sớm cho người bao trọn rạp chiếu phim ở Seoul, chúng ta cùng đi xem,MinMin thấy thế nào?"

Jimin cười như không cười với Jungkook, và quyết định chờ kỳ dịch cảm của Jungkook nhất định phải cho Alpha biết hậu quả của việc đắc tội với mình.

Cả đại gia đình hào hứng đi rạp chiếu phim,Jungkook dẫn đầu, giống như là thật sự muốn xem ủng hộ cho vợ anh, còn bao rạp chiếu phim đắt nhất, để có thể trải nghiệm tốt nhất.

Jimin đi vào phòng chiếu phim, mắng Jungkook coi tiền như rác — cũng không phải phim công nghệ cao gì, bao loại phòng chiếu phim này đúng là lãng phí.

Jungkook có lẽ là nghe thấy Jimin lầm bầm, anh ở nơi mà người lớn không nhìn thấy, cúi đầu cắn một miếng vào miệng Jimin: "Anh Jungkook của cậu không có gì khác, chỉ có tiền."

Jimin cười một tiếng: "Vậy tôi muốn mua du thuyền."

"Mua đi" Jungkook chuyển đề tài: "Tiền thì để ông nội chúng ta trả."

Jimin nghẹn họng: "Sao anh lại là kẻ gian xảo như vậy?"

"Bởi vì tiền của tôi, không muốn để cậu mang đi phá của"

"Bây giờ anh không phải đang phá của sao?"

Jungkook dùng cằm chỉ chỉ hai lão đầu đang phấn khích: "Có hiểu cái gì gọi là dỗ người lớn vui vẻ không?"

"Đồ khốn nạn" Jimin nói xong, quay đầu nhìn màn hình lớn, không để ý tới Jungkook. Jungkook nhìn sườn mặt của Jimin, cúi đầu lấy di động ra nghịch vài cái.

Không bao lâu, nhân viên rạp chiếu phim mang bỏng ngô và nước trái cây tới cho cả nhà. Hai ông già hàm răng đều đã rụng đi một nửa vui vẻ như hai đứa trẻ.

💜🐰 KookMin 🐥💛 - Kẻ thù (ABO)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ