Chap 73

38 3 1
                                    

Khi Jungkook kết thúc cuộc họp và quay trở lại văn phòng, anh phát hiện ghế của ông chủ bị xoay ngược lại. Alpha dừng lại một chút, nhìn thấy một góc áo lộ ra từ ghế — ngoài Jimin ra, chắc không ai dám vào văn phòng của anh để chiếm chỗ.

Jungkook nhanh chóng bước tới, đôi giày da của anh gõ mạnh trên sàn, nhưng tiếng động đó không làm người ngồi trên ghế quay lại hay có bất kỳ phản ứng nào.

Alpha cau mày, bước nhanh hơn đến bàn làm việc: "Jimin?"

Bờ vai phía sau ghế dường như đang run rẩy. Jungkook nheo mắt, định xem Jimin, người đáng lẽ đang ở Tuyết Thành, làm gì mà sáng sớm lại thần thần bí bí xuất hiện trong văn phòng mình. Nhưng khi anh đến gần, thấy omega của mình thu mình trong ghế, cúi đầu, bả vai run run.

"Khóc cái gì?" Jungkook cúi nhẹ người, tay nắm cằm Jimin để nâng lên. Khuôn mặt của Jimin có vẻ mệt mỏi, mắt và mũi đều đỏ, cả gương mặt xinh đẹp đẫm nước mắt, như chịu nỗi oan ức lớn lao.

Càng ngày càng nhõng nhẽo,Jungkook nghĩ. Anh đưa tay lau nước mắt cho Jimin, giọng nói nhẹ nhàng hơn thường ngày: "Ở Tuyết Thành chịu ấm ức gì rồi?"

Jimin ngước mắt nhìn Jungkook, miệng càng mím chặt hơn, nước mắt rơi nhanh hơn, từng giọt như rơi vào lòng Jungkook. Nghe tiếng nức nở của Jimin, Jungkook vừa xót xa vừa lo lắng: "Nói đi,Jimin, không nói tôi sẽ không giúp nữa."

Jimin đáp lại bằng tiếng nức nở rồi giơ hai tay ra: "Ôm..."

"Đừng làm nũng, có chuyện gì nói đi." Jungkook nói vậy nhưng vẫn cúi người ôm lấy Jimin.Jimin nắm chặt áo khoác của Jungkook, nước mắt làm ướt phần vai áo của anh.

Jungkook vỗ nhẹ lưng Jimin: "Đừng khóc nữa, ai bắt nạt cậu hả?"

Jimin lắc đầu, chui sâu hơn vào lòng Jungkook, như muốn hòa mình vào xương thịt của anh — Thì ra Jungkook luôn thầm thích mình, giống như mình luôn thầm thích anh.

Không, không đúng.

Có lẽ Jungkook thích Jimin hơn nhiều so với những gì cậu tưởng tượng. Chỉ là tên này ngốc nghếch hơn cả Jimin, nếu không nhờ hôm nay Jimin phát hiện ra điều này, thì Jungkook sẽ giấu kín cả đời sao? Jimin không thể loại trừ khả năng này, và không khỏi cảm thấy may mắn — may mà mình đã mua vé máy bay trong đêm, may mà mình đến văn phòng Jungkook khi anh đang họp, may mà lần cuối nhập mật mã không sai.

Jungkook thấy Jimin không chịu nói, cũng không hỏi nữa, chỉ kiên nhẫn chờ Jimin khóc xong, không quên nhắc nhở: "Jimin, tôi cảnh cáo cậu, khóc thì khóc, đừng có mà chùi nước mũi lên áo tôi. Nếu không tối nay về, cậu tự tay giặt sạch cho tôi."

"..." Jimin khẽ đấm vào lưng Jungkook , nhưng căn bản không dùng chút lực nào. Jungkook "Chậc" một tiếng: "Tôi an ủi cậu, cậu còn đánh tôi? Cút cút cút, không ôm nữa—"

Jungkook nói vậy nhưng vẫn ôm chặt Jimin hơn,Jimin nắm chặt cổ áo Jungkook, không chịu buông: "Không muốn, muốn ôm một cái."

Jungkook rất hài lòng với thái độ mềm yếu của Jimin — tên nhóc này đã bao lâu rồi không nói chuyện với mình như thế? Trừ khi đang trong kỳ phát tình, từ khi trưởng thành Jimin chỉ biết hét lên "Không muốn anh Jungkook!"

💜🐰 KookMin 🐥💛 - Kẻ thù (ABO)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ