#5

63 12 0
                                    

Những tia nắng ấm áp từ buổi sáng tinh mơ đang được cắt thành những lát dài nhẹ nhàng chiếu qua khung cửa sổ khách sạn đầy tinh xảo.

Choi Yonghyeok cũng vì những tia nắng mỏng manh này chiếu đến mắt thỏ đang cụp lại mà chầm chậm mở mắt ra, đón lấy ánh nắng buổi sáng sớm.

Reng reng.

Chiếc điện thoại bé xinh trên tủ đầu giường bỗng kêu lên inh ỏi kèm theo đó là chế độ rung như cày sấy, khiến Choi Yonghyeok muốn hưởng thụ thêm chút bình yên cũng phải nhanh chóng với tay lấy chiếc điện thoại, gạt sang nút trả lời mà "a lô" một tiếng.

-A lô? Yonghyeok đó hả? Em đi đâu mà cả đêm còn chưa về kí túc xá nữa? Em biết làm vậy các anh sẽ lo lắng cho em nhường nào không? Bây giờ em đang ở đâu? Anh tới đón em ngay.

Bên kia đầu dây phát ra một giọng nam có phần trầm bổng, anh cứ nói liên hồi như bắn liên thanh nhưng chỉ cần nghe qua cũng thấy được sự lo lắng của anh dành cho em chiwawa "nhỏ nhắn" nhà mình.

Choi Yonghyeok mơ mơ màng màng, ban đầu chỉ biết đáp lại giọng nói đó bằng tiếng ư ử mệt mỏi, nhưng một hồi sau khi đã tỉnh táo, Choi Yonghyeok hét còn lớn hơn cả lúc cậu chơi game kinh dị.

-A... Anh Heo Su!!?

-Ừ, anh đây, nếu đã tỉnh rồi thì trả lời câu hỏi của anh đi, em đang ở đâu để anh qua đón.

Heo Su nghe thấy tiếng thét cũng không quá lạ tai, chỉ là vẫn khiến anh phải để điện thoại ra xa đôi chút vì bị Choi Yonghyeok tấn công màn nhĩ bất ngờ, đoán rằng cậu vừa mới tỉnh dậy, Heo Su chầm chậm trả lời lại tiếng thét thất thanh, giọng vốn nhẹ nhàng nay càng thêm phần êm ả.

-E... Em...ờ....

Choi Yonghyeok không biết phải trả lời làm sao cho hợp lý câu hỏi này, những gì mà đôi mắt cậu thu nhận được lúc này là một căn phòng trắng tinh trông đến là lạnh lẽo nhưng bản thân cậu vẫn cảm thấy ấm áp đến lạ thường, và Choi Yonghyeok biết, hơi ấm đó không chỉ đến từ thân nhiệt của cậu.

Yonghyeok ậm ờ kéo dài cuộc gọi, đầu thỏ chầm chậm quay về phía sau để nhìn rõ thực tại mà bản thân không muốn nhìn thấy nhất. Cậu đang nằm cạnh Lee Seungmin, người chơi đường trên của KT, là người mà bây giờ và có khi là cả sau này, sẽ là đối thủ của cậu, hơn hết nữa, cậu còn đang được hắn ôm trọn vào lòng dù cả hai chẳng thấp hơn nhau là mấy.

Lee Seungmin vẫn đang nhắm mắt yên tĩnh dù là sau tiếng hét chói tai của Choi Yonghyeok. Nghiễm nhiên nếu tới tiếng hét của luwawa cũng không làm lười tinh thức dậy, thì cánh tay mà hắn đang vòng qua người cậu cũng sẽ không tự giác rời đi, thậm chí là còn chặt hơn đôi chút.

Choi Yonghyeok gần như đứng hình khi nhìn thấy bản mặt của người đối diện, mọi ký ức về đêm say xỉn hôm qua cứ thế ùa về trong tâm trí cậu, tựa như một làn sóng mạnh mẽ đánh thẳng vào trái tim mỏng manh đầy xấu hổ của cậu.

Cậu với hắn... qua đêm với nhau rồi!!!

Thỏ nhỏ khi nhớ lại cảnh tượng hôn hít hôm qua thì thật sự sốc, hai má phúng phính bỗng chốc được dệt thêm một rặng mây hồng, Choi Yonghyeok chưa bao giờ hận khả năng nhớ rõ từng chuyện sau cơn say của mình đến mức này, bây giờ cậu chỉ biết ước mình trực tiếp mất trí nhớ ngay mà thôi.

Perlu | Thất tình.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ