WARNING: Chap này nó ừm... 18+... nên mấy bạn nào chưa đủ tuổi hoặc không thích thì... đừng coi chap nì nhe☺💗
_______
Chưa kịp để Lee Seungmin thích ứng, Choi Yonghyeok đã chớp lấy thời cơ mà chạm môi lười còn đang khép chặt cánh cửa, nhẹ nhàng hôn xuống nhưng dần dà lửa tình lại thiêu rụi lý trí của cậu, khiến Choi Yonghyeok bắt đầu ham muốn nhiều hơn, cậu bắt đầu liếm mút môi hắn đòi cạy mở để vào bên trong, cả thân người cũng vì hành động nhỏ mà phừng phừng lửa lớn, trực tiếp uốn éo để dịu lấy lửa lòng nhưng chỉ như thêm dầu vào lửa, khiến cậu chỉ càng muốn thêm, muốn Lee Seungmin hoan ái cùng cậu.
-Mở ra đi mà... Seungmin.. hyung
Tiếng gọi "anh" được Choi Yonghyeok kéo dài đầy dục vọng, đòi hỏi, khát khao được Lee Seungmin ôm ấp, âu yếm lấy thân thể khát tình này. Lee Seungmin nghiễm nhiên cũng chẳng phải kẻ khờ, chỉ một lần đơ máy là đã quá đủ, đêm xuân đáng giá ngàn vàng và tuyển thủ PerfecT cũng chưa bao giờ để vụt mất con mồi mỗi khi có cơ hội.
Hắn nhanh chóng nhập cuộc cùng Choi Yonghyeok, miệng lười nhanh chóng mở ra để đón lấy lưỡi hồng e ấp rồi dần chiếm thượng phong khi chính hắn là kẻ mút mát được lưỡi hồng e ngại ấy, làm Choi Yonghyeok chẳng kịp trở tay, cứ thế mà nước miếng chạy dọc theo cần cổ thanh mảnh rồi thấm ướt một mảng áo khiến nó đen dần trông thấy.
Lee Seungmin và Choi Yonghyeok cứ thế hôn hít nhau như lần ở khác sạn, chỉ là lần này, không chỉ là hôn.
Lee Seungmin dùng một tay nắm eo của Choi Yonghyeok để cậu không bị ngã ngớn, tay còn lại thì để sau lưng Choi Yonghyeok giúp cậu càng sáp gần vào lòng của hắn, rồi cũng chính bàn tay đó nhẹ nhàng trượt xuống theo khẽ lưng đến hõm lưng mẫn cảm.
Chầm chậm luồn tay qua chiếc quần boxer vướng víu, Lee Seungmin khó khăn chèn lấy một ngón tay vào khe mông chặt khít, chầm chậm tìm lấy miệng huyệt mềm ấm nhỏ nhắn kia mà nhẹ nhàng đưa lấy một ngón tay vào.
Lần đầu bị đâm chọt bởi ngón tay vào hậu huyệt mà Choi Yonghyeok nghĩ rằng bản thân sẽ chẳng bao giờ dùng tới mà không có chút bôi trơn nào nghiễm nhiên đã khiến bé thỏ nhà DK nhăn mày đau đớn, môi hôn ngọt ngào cũng nhanh chóng bị Choi Yonghyeok tách ra, mặt mày khó chịu mà nói với Lee Seungmin một từ "đau".
Lee Seungmin đê mê nhìn người trên thân nũng nịu kêu đau thì không khỏi cười khẩy ranh mãnh, tay đưa vào hậu huyệt cũng bắt đầu đâm rút nhẹ nhàng, tay còn lại nhẹ nhàng luồn vào áo phông mảnh mai mà xoa nắn eo gầy nhằm giảm bớt nỗi đau mà Choi Yonghyeok phải hứng chịu.
Ngoan, chịu đau một chút, lát nữa sẽ thấy thoải mái nhanh thôi.
Quả thật như lời Lee Seungmin nói, Choi Yonghyeok từ nhăn nhó than đau đã dần chuyển sang quen dần với nhịp ra vào của ngón tay thô gầy, dần dần phát ra những tiếng dâm mĩ thật kêu khi được Lee Seungmin săn sóc đến giờ đã là ba ngón.
Đến lúc này đây, Lee Seungmin mới có thể thật sự toàn tâm toàn ý hưởng thụ cảm giác được bao bọc bởi hậu huyệt ấm áp với nhiều nếp gấp cứ như cố gắng không cho hắn vào sâu hơn nhưng cũng quấn chặt tay hắn không rời, nước dâm từ lỗ nhỏ sau vài lần chọc phá nghiễm nhiên cũng đã từ từ chảy ra, thấm ướt cả hậu huyệt khô khốc còn làm ướt cả chiếc quần boxer bé xinh.