Em bị quả bóng tròn mang theo nỗi tức giận của thanh niên sút trúng phần bụng nhạy cảm. Cơ thể em sớm đã gầy yếu, tuy nhìn bề ngoài gương mặt Isagi tròn trịa nhưng lại xanh xao khác thường, bàn tay trắng trẻo hiện rõ gân xanh, cổ tay mảnh khảnh chỉ cần một nắm lấy cũng có thể bao trọn, khi cầm lại có cảm tưởng nếu dùng sức quá sẽ bị gãy.
Nay lại bị lực bóng mạnh mẽ lao đến khiến Isagi bật ra xa cùng với tiếng kêu "Mô phật" của Igarashi , đồng thời miệng phun ra một ít nước bọt, mắt em trợn trắng vì đau đớn tột cùng. Thân thể nhỏ bé gục xuống sàn nhà trắng lạnh lẽo mà ôm vùng bụng bị va chạm, ho khù khụ.
Vùng bụng đau âm ỉ, Isagi gắng gượng ngẩng đầu liếc nhìn màn hình sáng đã từ Igarashi chuyển sang em từ lúc nào không hay. Lại nghĩ đến công sức mình vất vả luyện tập hàng năm trời lại bị bại trận dưới trò chơi Onigoko quái quỷ này..
Isagi Yoichi không cam lòng!
Bàn tay phải chống đất gượng đứng dậy, mới đầu còn loạng choạng, lúc sau đã thành công đứng vững. Một lần nữa nhìn màn hình, nhận ra chẳng còn nhiều thời gian nữa. Isagi giương đôi mắt căm phẫn liếc về phía thanh niên tóc cam mà ghim thù.
Chủ nhân của cú đá lại dửng dưng, bình thản xoa gáy rồi nhàn nhạt cất lời.
"Ah.. Thứ lỗi, lẽ ra không phải cậu."
Dù đối phương đã xin lỗi (mặc dù chẳng có tâm chút nào) nhưng Isagi lại chẳng để tâm, ghim mãi là ghim!
Bây giờ Isagi Yoichi đã là Oni rồi, nếu không nhanh chóng thì em sẽ bị loại ra khỏi nơi này mất, đây chính là trò chơi quyết định con đường tiếp tục chơi đá bóng, làm tiền đạo số 1 thế giới nối nghiệp thần tượng yêu thích từ nhỏ hay phải từ bỏ đam mê, trở lại với cuộc đời tẻ nhạt thường có.
Ánh mắt màu xanh của biển cả lóe lên tia sáng quyết tâm mãnh liệt.
Nhưng hình như màu sắc đã tối hơn rồi thì phải?
Nhưng có lẽ vì rối rắm cùng với cơn đau hành hạ nên Isagi sút bóng là bị lệch, không trúng ai thay thế chỗ Oni.
Bỗng mắt em lia đến Igarashi, đương thời lóe lên một suy nghĩ.
Nhắm vào người có thứ hạng thấp nhất tất cả.
Igarashi như bắt được tính hiệu liền chạy vụt đi khi nhận thấy Isagi đuổi theo mình. Cậu ta vừa chạy vừa la làng.
"Hah.. Ức?!" Chân Isagi đã có dấu hiệu nhói lên, cơn đau đến đột ngột nên em phát ra một tiếng khá nhỏ, nhưng đối với cái người đứng ngồi không yên giữa đám đông cố né tránh kia thì lại rõ ràng, thanh niên lo sốt vó khi thấy chân em đã ửng đỏ bất thường.
(đoán xem người ấy là aiii?=)))
Tiếng ồn ào ngay bên tai khiến em phân tán chú ý vào mục tiêu, quay đầu nhìn nơi phát ra tiếng ồn. À là, thiếu niên tóc đen, đuôi gáy có chút vàng vàng và thanh niên đô con. Hai người đó đang làm cái trò hề gì vậy.. Trông "nạn nhân" hoảng hốt vì "thứ sinh vật lạ" dính trên người mình, rồi anh ta.. ném thiếu niên kia đi? Rơi trúng Igarashi luống cuống ở đó, cậu ta đập mặt xuống sàn khiến mặt xước vài phần. Lúc cậu ta đứng lên thì ngỡ ngàng phát hiện chân mình đã bị chuột rút nên không thể chạy được nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allisagi] Chasing the Dream
FanfictionNếu Isagi Yoichi là con gái cải trang thành con trai? sẽ ra sao khi không có ai biết đến thân phận con gái của em? nhưng dạo gần đây Isagi nhận thấy đã có người nghi ngờ em rồi! em đã cải trang tốt thế mà?!