Trong căn phòng tối tại sở ma quan, không ai nói với ai câu nào. Bỗng cánh cửa lớn bật ra, một ác ma chạy vào, vừa thở vừa thông báo cho những ác ma ngồi đó.
-"Thưa, Cánh cổng đã mở ra, rất nhiều ác ma, ma thú đã chui qua đó thưa các ngài"
-"Lập tức cho người đi đén nhan giới bắt hết về"
Người đầu tiên phản ứng lại là Azazel Henri nhưng cánh cửa lần nữa bật mở. Người bước vào là một trong Tam Kiệt- Sullivan.
-"Nghe thú vị đó chứ" cùng với giọng cợt nhả, câu nói tiếp theo của ông khiến mọi người ngã ngửa. -"Rường Babyls nhận vụ này nhé, chỉ cần bắt hết ác ma và ma thú về là được chứ gì~"
Opera đứng bên cạnh đưa ra một tờ giấy đế trước mặt Henri.
-"đây là việc của Sở Ma quan thưa ngài" đôi mày của Henri có chút nhíu lại, giọng nói cương quyết hơn.
-"nhưng dù sao bọn chúng cũng đã đạt được thứ hạng này, đâu phải ai cũng có thể đạt, đúng chứ?" vẫn giọng điệu cọt nhả đó, Sullivan dường như sẽ không dừng đùa giỡn.
-"Điều này còn liên quan đến tính mạng bọn-" chưa kịp nói hết thì Sullivan lại lên tiếng.
-"tôi biét chứ, nên tôi vẫn sẽ cử giáo viên đi cùng."
Sau cùng, Azazel Henri cũng phải dồng ý với ông .
-----------------Trở về Babyls, các giáo viên có cuộc họp khẩn. Nội dung chính là nhiệm vụ mới của lớp Cá Biệt.
-"Thưa hiệu trưởng. Nhiệm vụ này quá nguy hiểm thưa ngài" một trong số các giáo viên giơ tay phản đối ý kiến.Thế là giáo viên đã chia thành hai luồng ý kiến mà cái nhau.
-"Tôi đồng ý với quyết định này" Kalego nãy giơ im lặng giờ cũng đã lên tiếng.
Thân là giáo viên chủ nhiệm của lớp Cá Biệt, không ai có thể hiểu được năng lực của lớp Cá Biệt hơn Kalego. Việc thầy đồng ý với ý kiến này cũng không có gi là lạ, từ những thành tích của lớp đã có thể đánh giá sơ bộ về họ. Iruma giờ đây cũng đã hạng Zain các thành viên còn lại cũng là hạng Vau - một thứ hạng không phải ác ma chưa trưởng thành nào cũng có thể đạt được.
Không biết cuộc họp kết thúc từ bao giờ, chỉ biết sau đó, từ Royal One phát ra những tiếng khóc thống khổ khi mười ba ác ma nhìn thấy tờ giấy thông báo nhiệm vụ cấp 9 cùng với chứ ĐÃ DUYỆT đỏ chót ỏ bên trên.
-"Thầy à, chúng em phải đi thật sao?" Lied vừa mếu máo vửa hỏi ngược ông thầy của mình.
-"Chúng bây cứ coi đây là bài kiểm tra thăng cấp đi" Kalego mặt không biến sắc nói.
Đến Kalego rời khỏi phòng học, Iruma vẫn nhìn vào khoảng không vô định. Đến Nhân giới là sẽ đến thế giới của cậu sao?
Alice thấy Iruma vậy thì nhẹ nhàng hỏi thăm cậu "Ngài sao thế ạ?"
"nè, Alice, Clara, cả mọi người nữa, mấy cậu sẽ làm gì nếu một con người đúng trước mặt các cậu?"
Nghe thấy câu nói vậy lớp cá biệt cũng khựng lại đôi chút rồi mới trả lời.
-"Không rõ nữa, tại bọn tớ chưa gặp con người bao giờ." Lied nghe câu hỏi của Iruma liền cất cái máy chơi game đi ngồi chăm chú nghe Iruma nói.
-"Thật ra, tớ là một con người" Iruma không vòng vo, cậu đi thẳng vào vẫn đề chính. Cậu nhìn ánh mắt của từng người trong lớp cá biệt, họ có vẻ...không bất ngơ lắm. Alice la người đầu tiên lên tiếng:
-"Thật ra thần đã nghi ngờ việc nay rồi, không ngờ ngài lại nói ra lúc nay, Iruma-sama"
Lớp cá biệt đằng sau cũng gật gù đồng ình với lơi phát biểu của Alice.
-"Các cậu...không ghét tớ sao?"
-"Sao phải ghét chứ, Iruma-chi thì vẫn là Iruma-chi thôi." Clara lao vào ngươi của Iruma, ôm lấy cậu.
Cả lớp cá biệt cuối cùng cũng cùng nhau cười đùa mãi. Họ tam biệt nhau, quay về nhà để chuẩn bị cho ngày hôm sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đn Iruma Giá Đáo! + Harry Potter]Lớp Cá Biệt Đại Náo Thế Giới Phù Thuỷ!
FanfictionNăm học mới đã qua được hơn nửa, lớp Cá Biệt của trường Babyls tiếp tục nhận thêm một nhiệm vụ khó khăn. Lần đầu trải nghiệm đến Nhân giới- nơi tưởng chừng như chỉ có trong truyền thuyết. Mục tiêu lần này không chỉ có ma thú. Theo đó là một năm học...