Sáng sớm hôm sau, lớp cá biệt đã có mặt tại một bìa rừng, ở đó còn có Sở Ma quan đang dựng lều ở ngay đó. Khi thấy lớp cá biệt đi tới, Azazel Henri là người đã phổ biến nhiệm vụ cho chúng.
-"Theo báo cáo cho thấy, một vài ác ma đã đi qua Cánh Cổng và tới nhân giới, theo đó là dắt theo một số ma thú cấp 8. Nhiệm vụ của các em là bắt hết đám ác ma đó đưa về ma giới cùng với các ma thú."
Vừa nói ông vừa đưa cho lớp Cá biệt một vài hình ảnh:
"Bọn họ là Lục Chỉ Chúng, bọn chúng vừa trốn thoát được cách đây không lâu nhưng đã lôi kéo được một nhóm người khá đông đi qua Nhân giới. Nếu bọn họ kháng cự, tụi bây có quyền giết ma thú nhưng ác ma phải bắt sống. Rõ chưa?" Kalego đứng một bên giọng đều đều nhắc nhở. "Đây là nhiệm vụ thăng hạng của tui bây nên ta chỉ đi theo làm giám khảo.
Cả lớp các biệt đồng thanh đáp "Rõ!". Giọng của họ vang vong vào trong cánh rừng. Bỗng Opera xuất hiện ngay bên cạnh chúng làm Kalego giật mình nhẹ.
-"S...senpai" giọng thầy lắp bắp.
-"tôi đi cùng nhé?" Opera mặt lanh tanh như mọi ngày đi đến cạnh Kalego thì thầm.
-"anh không đi cùng ông già à?" Kalego nhăn mặt hỏi ngược lại Opera, tay cố gỡ cái đuôi đang quấn chặt lấy mình kia ra.
-"Hiệu trưởng đã đi nghỉ mát dài ngày và tôi muốn ở lại để đi cùng Iruma-sama"
Iruma có thể chắc chắn rằng đi để chụp hình của cậu, trên tay anh còn có chiếc máy ảnh nữa kìa!
Sau khi chuẩn bị đủ lượng thức ăn và đồ dùng hằng ngày, Henri gọi họ lại, bên cạnh ông còn có một người khác.
Anh ta khá cao, có thể là chỉ thấp hơn Sabro một chút. Tóc màu trắng có vài lọn tóc màu xanh, đôi mắt tím thẫm khiến lớp Cá biệt chọt nghĩ tới Kalego-sensei thân thương đnag đứng bên cạnh tình tứ với anh Opera.
-"Chào mấy đứa, anh là Hovhanness Orlov Afanasiev, sẽ đồng hành cùng mấy đứa trong nhiệm vụ lần này"
Ấn tượng đầu tiên của lớp cá biệt với anh ta là anh ta có một tính cách rất hoà đồng, mới gặp đã tặng mỗi đứa một món quà rồi. Sau màn tặng quà làm quen thì họ cũng xuất phát đến Nhân giới.
------------------------
Hẻm Xéo đông đúc người qua lại, ở góc khuất có một cánh cổng bí hiểm mở ra.Từ cánh cổng ấy là mười sáu "người" bước ra cùng với bộ trng phục lạ lẫm. Họ bước ra, nhìn ngang ngó dọc rồi quyết định vào một quán ăn. Người trong quán phải ngước nhìn họ vì những bộ đồ họ chưa bao giờ thấy, đạ biệt là màu tóc của mười sáu vị khách mới vào. Họ cắm rễ ở đó gần như là tất cả thời gian từ lúc họ đến.Vào ngày Hogwarts chào đón năm học mới, lão Hagrid dẫn đám học sinh đi đến một lâu đài có thể nói là cổ kính, vượt qua sông bằng con thuyền nhỏ (Sabro phải đi một mình một thuyền cơ đấy) trên những cỗ xe ngựa tự chuyển động, đưa chúng đến trước một cánh cửa to lớn. Clara không yên phận mà leo lên vai của Sabro ngồi. Agares hơi nhăn mặt vì tiếng ồn đằng sau cánh cổng phát ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đn Iruma Giá Đáo! + Harry Potter]Lớp Cá Biệt Đại Náo Thế Giới Phù Thuỷ!
Fiksi PenggemarNăm học mới đã qua được hơn nửa, lớp Cá Biệt của trường Babyls tiếp tục nhận thêm một nhiệm vụ khó khăn. Lần đầu trải nghiệm đến Nhân giới- nơi tưởng chừng như chỉ có trong truyền thuyết. Mục tiêu lần này không chỉ có ma thú. Theo đó là một năm học...