Chương 3: Học sinh năm nhất và buổi học Chiến Đấu

11 2 0
                                    

Sáng sớm hôm sau, Alice với Iruma dậy từ sáng sớm cùng nhau tập thể dục. Đến bữa sáng cả hai cùng nhau dắt tay vào Đại Dảnh đường. Hôm nay chúng nó có một tiết Học Bay và hai tiết Độc Dược kết thúc ngày là hai tiết Chiến Đấu. Tụi nó cứ ngỡ đây là địa ngục trần gian cơ.

Harry, Ron với Hermione thì tươi tỉnh lắm cơ. Sáng sớm mà bộ ba đã tràn trề năng lượng cho ngày mới rồi.
-"chào buổi sáng anh Harry"

Ngồi được một lúc thì học sinh cũng tản đi đến phòng học để bắt đầu buổi học đầu tiên của các phù thuỷ trẻ.

Thời gian trôi qua đổi với nhóm năm nhất Gryffindor là rất lâu trong khi ngồi trong tiết Độc dược của giáo sư Snape. Xà Vương cứ tìm cớ để trừ điểm của nhà Gryffindor trong tiếng cười ngặt nghẽo của một vài học sinh nhà Slytherin.

Giờ học kết thúc là lúc đám năm nhất của Gryffindor cảm giác như vừa thoát khỏi mười tám tầng địa ngục. Nhưng bọn nó đâu biết bọn nó đang chuẩn bị trở lại đó tiếp.

Bọn chúng đến Đại Sanh và dùng bữa trưa. Ngày nào Đại sảnh đường cũng náo nhiệt vậy. Harry, Ron và Hermione đến ngồi cạnh Iruma đang ngấu nghiến những mốn đồ ăn trên bàn. trên tay cô gái tócxù còn có cả một con mèo.

-"bồ dám mang con Meo này vào đây sao?" Ron liếc mặt nhìn con mèo đang ngủ say trên tay cô bạn.

-"đây là do giáo sư Dumbledor nhờ tớ chăm dùm"

-"Chào Iruma, Alice" Harry ngồi bên cạnh Iruma. "Buổi học đầu tiên thế nào?"

-"tiết học bay vui lắm ạ, lần đầu em được bay đó" Iruma vừa nuốt miếng thịt, miệng cười tươi đáp lại Harry.

-"em là Muggle sao?"

-"Vâng ạ, bố mẹ em đều là Muggle"

Đừng hỏi tại sao Iruma biết đến Muggle. Mọi thông tin đến từ thành viên sở ma quan Hovhanness.

Sau bữa trưa là 2 tiết Chiến Đấu của hai giáo sư Kalego và Opera.

Vì đây là một bộ môn hoàn toàn mới nên nhóm  nhà Gryffindor năm nhất học cùng với Slytherin năm bốn.

-"Tụi bây, chuẩn bị bộ đồ nào dễ vận động và tập trung tại sân nếu không muốn bị trừ điểm."- mặt giáo sư Kalego nhăn nhó ra lệnh cho đám học sinh.

Với Iruma và Alice, tụi nó biết trước là tụi nó cần làm gì nên nhanh chóng khởi động. mấy tiền bối Slytherin và Gryffindor năm nhất vẫn chưa hiểu mô tê gì thì Opera lên tiếng:

-"Slytherin và Gryffindor trừ 10 điểm vì chống đối giáo sư"

Nghe đến thế bọn năm nhất hoảng lắm nên cũng khởi động cùng hai "người" kia, còn năm tư Slytherin vẫn mắt dày mà đứng yên. Chờ đến khi Kalego ra thì tụi nó vẫn đứng lỳ ở đấy.

Buổi học kết thúc cùng với những gương mặt bầm tím, những cơ thể bụi bặm. Iruma và Alice đã quen nên chẳng ý kiến gì, còn đám rắn kia lại khác, trong buổi học chốc chốc tụi nó lại hỏi hết vấn đề này đến vấn đề khác, nào là "tại sao chúng ta không dùng đũa phép để chiến đấu?" hay là "tập những bài tập này để làm gì?". Dù gì cũng là một môn học mới tại Hogwarts nên cũng phải thôi.

Đến tận chiều tối, nhóm 13 "người" cùng nhau xuất hiện ở đại sảnh để cùng nhau ăn tối. Tụi nó biến mất từ khi tiết học cuối cùng trong ngày kết thúc. Tại Đại Sảnh đường, mặt đứa nào đứa náy tèm lem bụi bẩn như thể chũng mới khám phá Rừng cấm vậy, theo sau còn có hai vị giáo viên mới nữa.

Chúng nó nói cười rồi ai về nhà nấy, ngồi ăn uống no say xong chúng lại biến mát đến giờ nghiêm chúng mới trở về kí túc xá. Ron và Harry có hỏi nhưng cả Iruma và Alice chẳng có đứa nào hé miệng kể cho hai đứa nó nghe. 

Cuối cùng ngày đầu đi học tại Hogwarts cũng kết thúc.

--------------------------------------

Đã cố gắng hết sức TvT. 691 chữ, tự nhiên thí xàm :((.


Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 2 days ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Đn Iruma Giá Đáo! + Harry Potter]Lớp Cá Biệt Đại Náo Thế Giới Phù Thuỷ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ