Chapter 8

70 4 9
                                    

Kyla's POV

"Good morning!" Bati namin sa isa't isa.

Sarap ng gising ko ah.

Kaming mga babae gising na.

Asan si Dean? Bat wala sa tabi ko?
Psh. Pati kila Paige, Aj at Ate wala yung mga katabi nila.

Sumilip ako sa gilid ng bed namin, wow daming petal ng roses.

Bumukas ang pinto tapos si Dean may hawak na maliit na table. Yung pang breakfast in bed.

Sumunod na sila Seth, Roman,Punk at Ziggler at may hawak din silang maliit na table.

Ang cute namaaaaaan.

Wooooooow!

Hahahahaha.

"Good morning baby." Bati ni Dean.

"Wow. Dean good morning din."

Ang sarap ng gising mo pag ganto ka gwapong lalake ang bubungad sayo noh?

"Ito o suklay, mag suklay ka bago kumain para di sagabal."

Binagay sakin ni Dean yung suklay. Tapos nag toothbrush na ko. Nag hilamos tapos kumain kami dito sa bed.

Ang sweet talaga ni Dean Ambrose.

"You're too sweet Dean. Kala ko baliw ka lang."

"Haha. Pag may kasalanan ako sayo asahan mo may peace offering ako para sayo."

"So ganun Ambrose? Pag may kasalanan ka dun mo lang ako bibigyan ng breakfast in bed? Hmp."

"De ah. Gusto mo breakfast in bed araw araw?"

"Oo ba. Pero baka mapagod ka ha."

"Di yan. Basta para sayo. ;)"

"Yii. Haha kain na nga tayo."

Haha. Ang sweet ni Dean ang aga aga eh.

"Oy. Kayong dalawa ang aga aga baka langgamin kayo diyan ha."

Sabi ni Kiara na kasalukuyang sinusubuan ni Seth.

HAHAHAHAHAHAHAHA.

"Oh bat ikaw? Nag papasubo ka pa? Haha." Sagot ko.

"Ganyan siya mag pakita ng sweetness niya! Hahaha. Kain ka na nga bala ka jan."

"Pweh!"

Kumain na kami. Yung omelet. Ang sarap. Gosh. Hahaha.

"MAGBIHIS KAYO. Mag swimming na tayo dali!"

Kahit ang aga aga pa mag swimming pa kami.

Nako. Mag kasama kami ni Paige. Roman. Dean. Ako. Kiara. Seth. Hahaha. Tapos nasalubong namin yung dalawang impakta.

"Oh Dean? Pagpapalit mo lang ba ko jan? Tignan mo walang taste sa bikini. Haha. CHEAP. Kung ako sayo. Balik ka nalang sakin. Busog pa mata mo."

Mag sasalita sana si Kiara at Paige kaso pinigilan ko. Hm. I can handle this.

"Roses are red, violets are blue.
Dean is mine, not for you. If by a chance you take my place, I'll take my fist and smash your face.
Ang aga aga Brie inggit ka nanaman sakin? Tsk. Ikakapangit mo yan.
Pakitanggap na ako na mahal ni Dean. Uso move on te! Pero kung di ka marunong, paturo ka kay Mich. Haha. Have a nice day Brie ;)"

Oh diba? Hahahaha.

Nag flying kiss ako tapos nag tawanan kami sa daan. Huminto ako tapos lumingon ulit.

Unexpected LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon