Chapter 27

69 6 6
                                    

Another chapter pero continuation lang to ng survivor series and birthday ko, este ni Kyla pala! HAHAHA.

Pero since nakilala na ni AMBROSEmybebeloves si Kyla, focus tayo sa KiaraxxSeth. OKAY?

READ!!!!!

--

Dean's POV

Dinala namin si Kyla sa ospital. Damn, ayaw niya magising. NAKO, NIKKI KAHIT BABAE KA BAKA MA DIRTY DEEEDS KITA.

"Uy, gising na. Birthday mo pa ngayon oh."

Uy, it's been 1 year na pala since nakilala ko tong babaeng to.

Maliit lang naman tong ospital nato, private yeah. Para makaiwas muna.

Dumating yung doctor.

"Nahimatay lang siya, pero wag ho kayong mag alala sir. She's fine. May something na tumama sa ulo niya na malakas kaya bigla nalang siyang nahimatay." Sabi niya.

Phew.

Pero may tumama daw na malakas?

Huh?



"Well, if you'll excuse me sir." sabi nung doctor. Nginitian ko siya at lumabas na yung doctor sa room.

Magandangdyosang Kiara is calling....

HEP HEP HEP!!!! Baka kung anong isipin niyo siya nag palit niyan sa phonebook ko hindi ako -_-

'Hello, Dean?'

"Oh napatawag kayo?"

'Punta kami diyan sa hospital ah. May papakita kaming vid sayo. At siguradong ikakagalit mo.'

"Anong video?"

'Basta, binigay lang samin ng concerned fan ni Kyla to kanina.'

"Okay. Dalian niyo."

Ano kaya yun?

Kiara's POV

Seth is acting really weird this past few days.

Puro cellphone, tas aalis. Bukas na babalik, tas cellphone ulit.

"TANGINA MO SETH. GIGIL NA AKO SAYO. GIVE ME YOUR PHONE."

Kingina niya kasi eh! Buong araw naka tutok mata niya sa phone, tas kanina nag paalam din siya na aalis siya.

"W-what? No." sagot niya.

"Why not?"

"Because I'm using it."

"Wow, ilang araw mo ng ginagamit yan. Di ka ba nag sasawa?"

"Nope."

"Pag ako SETH ROLLINS may nalaman na, alam mo na. I PROMISE YOU WILL NEVER SEE ME AGAIN."

"K."

-_________-

"Mark my words. TWO TONED GUY."

Tsaka umalis ako. Bahala siya jan.



Nauna na ko, mag papara sana ako ng taxi pero may huminto na SPORTS CAR sa harapan ko.

Bumukas yung bintana XD

"Hop in." OMG
























BROCK LESNAR!


"Hehe wag na. Tsaka hospital ang punta ko eh."

"Dun rin punta ko, dun ka pupunta eh. Sakay na, sige ka mag tatampo ako."

Awww qt.

Sumakay ako sa kotse niya.




???'s POV

Oh, makikisingit ako ha. Im sexy and gorgeous. KAYA KO AGAWIN LAHAT SAINYO. Hihi. Mwah. Actually may naagaw na nga ako eh. AND HE'S VERY HANDSOME.

Wanna know me? Mag papakilala ako sainyo soon. Kaya kung ako sainyo, itago niyo na yang mga boyfriends niyo kasi baka bukas nasa kwarto ko na sila. Hihi mwah.

Dean's POV (ULET XD)

Dumating si Kiara dito, with Brock.

Grabe. Nagulat ako.

Bakit kasama ni Kiara to?

Bat hindi si Seth?

Well, nevermind.

"Dean ito yung vid oh."

Tas pinakita sakin yung vid na...

SI NIKKI, MAY HINUGOT MULO SA LIKOD NIYA, SINUOT SA KAMAY NIYA AT SINUNTOK KAY KYLA.

Brass Knuckles.

HOLY SHIT!

Bukas kakausapin ko to si Brie at Nikki. Huh, pigilan niyo ko makakasapak ako ng babae.

"Hi guys." May biglang nagsalita.

At ayun, yung dyosa kong girlfriend biglang tumayo na umupo. ANO DAW? HAHAH!

"Dahan dahan yung ulo mo." sabi ko sakanya.

"Dean?" Sabi ng soontobe wife ko.

"Yes it's me, your handsome lunatic boyfriend." At niyakap ko siya.

Nararamdaman ko na basa na yung balikat ko, dahil sa luha niya.

"Naalala mo na ko? Lord, thank you po. This is the best gift na binigay mo sakin ngayong birthday ko."

"Alalang alala kita. Damn, I love you so much." Sagot ko. I cant explain my feelings anymore. Feeling ko sasabog na ako sa sobrang pagmamahal ko dito sa babaeng to. SOBRANG MAHAL NA MAHAL KO SIYA AS IN.

"Mas mahal kita, hehe. Hindi mo alam kung gano mo ako pinasaya ngayon." Sagot niya.

"Mas lalong hindi mo alam kung gano ako kasaya ngayon na balik normal ulit tayo."

ANG DRAMA. HAHA.

And ayun, Si Brock at Kiara. GRABE MAKATINGIN. Pero halatang kinikilig samin.

x-x-x-x-x-x

Nakauwi na kami sa hotel and as usual pag pasok. BOOM GOES THE CANON! May surprise sila for my lovely girl. Hehe.

Andami nilang inimbita, hehe.

Ang saya naming lahat, as usual. Magdamagan sila nag party. Pero yung girl ko, eto. Tulog daw kami ng maaga. Pero don't worry wala kaming masamang gagawin. Hehe.

"I love you Ky."

"I love you Mr. Lunatic"

x-x-x-x

SHH!!! WAG MAINGAY MATUTULOG NA SILA.



BITIN ULIT. I KNOW.

DEJK!

Since nakilala na ni AMBROSEmybebeloves si Ky, TAPOS NA ANG STORY KO! YEHEY!

Joke ulit.

Hehe, medyo corny ang chap na itey. Sorry.

Btw, Merry Christmas!!

-ASAWANIAMBROSE<3

-KABITNIPINGRIS<3

-PAIGE<3

-GIRLFRIENDNITHOMASSANGSTER<3

-MAHALNI.....(Secret hehe XD)

-CRUSHNIFINNBALOR<3

Pagbigyan! Pasko naman eh. HAHA.

Unexpected LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon