Chương 1: 15/7

624 40 0
                                    

Bangkok về đêm luôn thật nhộn nhịp. Là một thủ đô nổi tiếng về du lịch ở Thái Lan, không có gì lấy làm lạ khi khách du lịch đổ ra ngoài để tận hưởng cảnh đêm tại nơi đây. Họ la cà các khu chợ đêm đông đúc, thưởng thức các món ăn địa phương, và lưu lại những bức hình quý giá mang những dấu ấn đã qua tại Xứ sở Chùa Vàng này. Thật sự là những kỷ niệm đáng giá đối với họ.

Bangkok nhộn nhịp thật đấy!

Lingling Kwong khẽ đứng ngoài ban công, tận hưởng những làn gió mát len lỏi trong mái tóc của mình. Cô khẽ ngước lên, ngắm nhìn một bầu trời đầy sao yên tĩnh, trong lòng có chút khó hiểu gợn sóng. Cô lại nhìn xuống phía dưới, dòng người vẫn cứ thế nối tiếp nhau cùng với những ánh đèn xe cộ trên đường. Ling thầm cảm thán không biết là lần thứ mấy trong đời cô, rằng Bangkok thật sự rất đông người.

Lingling Kwong khẽ xoay người bước vào trong. Cô đóng lại cánh cửa ngăn bản thân mình với thế giới ồn ào ngoài kia. Cô tự biết mình không thích hợp lắm với không khí ngoài đó dù bầu trời sao phía trên rất đẹp. Cả một bầu trời lấp lánh như vậy, làm lòng cô gợi nhớ đến người bạn diễn trong bộ phim cả hai đảm nhận vai chính, Orm Kornnaphat.

Ling với tay lấy cho mình một chiếc cốc, sau đó làm đầy bằng nước ấm. Cô khẽ nhấp một ngụm nhỏ, đủ làm ấm mình sau một thời gian đứng ngoài gió mát. Ling đi đến bên giường ngủ, tiện mắt nhìn sang thời gian hiển thị trên điện thoại.

Là 10:00 tối Chủ nhật, ngày 14 tháng 7 năm 2024.

Ling thầm cười. Bản thân cô cũng không rõ mình vui vì điều gì. Là vì ngày mai là thứ Hai, được quảng bá tập phim cô yêu thích? Hay là vì ngày mai chắc chắn cô sẽ được gặp Orm? Lingling Kwong cũng không thể tìm được đáp án.

Orm Kornnaphat!

Một đôi mắt to màu hổ phách đặc biệt, ẩn chứa cả một bầu trời lấp lánh như những vì sao ngoài kia. Một làn da trắng ngần luôn khiến người khác phải ngưỡng mộ. Một nụ cười vô cùng tươi tắn và hồn nhiên luôn làm những người xung quanh cảm thấy thoải mái mỗi khi tiếp xúc cùng.

Một sự quyến rũ khó cưỡng!

Đó là tất cả những gì Ling có thể diễn tả về em.

Cô và em quen biết nhau nhiều năm, cụ thể là từ 2019. Tuy nhiên, cả hai không thật sự mấy thân thiết vì cách biệt tuổi tác khá lớn. Cô 24 tuổi, em 17 tuổi. Ling nghĩ về khi đó, về một cô bé với chiếc kính to trên gương mặt. Sự thuần khiết lập tức thu hút ánh nhìn của cô cùng chiều cao ấn tượng. Thế nhưng, đó là những gì khiến cô nhớ về em tại thời điểm ấy.

Không biết từ lúc nào, mà cô lại cảm thấy yếu lòng với những người đeo kính trong như vậy.

Bộ phim The Secret Of Us đem đến sự hợp tác đến cho cô và em. Và thật sự phải nói, cô không nghĩ bản thân mình lại thấy vô cùng thoải mái khi ở cạnh em. Tựa như là nhà, tựa như là một khoảng trời mà nơi ấy, cô có thể vô tư cùng. Cả hai đều đi qua cùng nhau những tiếng cười hạnh phúc, tiếng khóc nức nở trong những cảnh kịch tính, và cả cái ôm vỗ về sau đó. Ling thật sự biết ơn vì em đã luôn bên cạnh cô, động viên cô.

SOMETHING SHIFTED BETWEEN THEM_LINGORMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ