Chương 3: Sao em lại không nhận ra?

370 41 0
                                    

Một căn phòng lấy tông trắng làm màu chủ đạo được phủ đầy bởi ánh nắng qua khung cửa sổ. Cách bố trí ngăn nắp cho thấy được tính cách yêu thích sự sạch sẽ của chủ nhân căn phòng. Orm Kornnaphat khẽ nhíu mày khi bị đánh thức bởi tiếng chuông điện thoại. Em lười nhác với tay bắt lấy, bật chế độ để loa ngoài và đặt điện thoại ở bên cạnh.

"Gì đấy, Kwang? Tui đang ngủ mà ông phá cái gì đấy?"

Orm có chút bực bội khi người gọi đến là cậu bạn thân lớp đại học của mình. Đối với người này, em không kiêng nể mà thể hiện sự khó chịu của mình khi bị phá giấc ngủ. Cái đứa này không biết em là người rất thích ngủ hay sao mà lại đi gọi cái giờ này.

"Này, bà dậy liền đi. Chị Lingling của bà đang mở Live trên Tik Tok kìa!"

Em kẽ trở mình, lười biếng nói.

"Ông cứ đùa! Lingling Kwong làm sao biết cách Live Tik Tok được. Đừng có mà lừa tui!"

"Nhỏ làm biếng này! Dậy mau đi! Để tui gửi link cho bà coi rồi lúc đó hậu tạ tui cũng chưa muộn."

Tiếng thông báo vang lên cho biết có một tin nhắn vừa được gửi tới. Em bán tín bán nghi mở điện thoại lên kiểm tra. Trước khi bấm vào đường link đó, em đăng nhập sang một tài khoản phụ khác để tránh bị người khác nhận thấy khi xem Live. Sau khi hoàn tất, em liền quay trở lại và bấm vào đường dẫn mà Kwang gửi cho em.

Một gương mặt xinh đẹp quen thuộc xuất hiện, gương mặt mà cả đời này em không bao giờ ngừng được yêu thương.

Orm hốt hoảng bật dậy. Đầu tóc rối bù nhưng em cũng chẳng thèm để tâm đến. Em thẩn thờ nhìn người trong màn hình đang tương tác với những bình luận nhảy lên liên tục, đến nỗi người ấy cũng phải lúng túng vì không theo kịp. Người ấy cười thật xinh đẹp, rất xinh đẹp. Nó làm trái tim em đập lên những hồi xao xuyến không thôi.

Kwang quả thực không lừa gạt em.

Lingling Kwong thật sự đang cùng hai người nữa mở Live trên Tik Tok.

Em đều biết họ. Là chị Junji và chị Best.

Sự ngốc nghếch đáng yêu của Ling khi không hiểu tại sao những sticker lại xuất hiện ngẫu nhiên, gắn lên gương mặt của cô làm em phì cười.

Lingling Kwong ngốc!

Em một tay chống cằm, một tay cầm điện thoại rồi cứ chăm chú xem. Nụ cười của em dường như không thể tắt được khi đôi mắt luôn dán chặt vào gương mặt của người chị đồng nghiệp mới thân thiết gần đây của mình.

Ừ thì chị ấy xem em như đồng nghiệp.

Còn em có xem chị ấy là đồng nghiệp hay không thì chưa biết được.

Đúng là Lingling Kwong ngốc!

Tuy thầm trách, nhưng em lại yêu chết đi cái sự ngốc nghếch ngây ngô đó của cô. Sự đối lập từ tính cách và ngoại hình của Ling chưa bao giờ làm em thấy chán. Và đây cũng là điều đã thu hút sự tò mò của em về cô từ những ngày đầu gặp gỡ năm ấy.

Từ tò mò, đến tìm kiếm sự tiếp xúc, rồi lại âm thầm tìm hiểu, để rồi mang trong mình một tình yêu thuần khiết, trong sáng nhưng không hề mờ nhạt mà hướng về phía cô.

SOMETHING SHIFTED BETWEEN THEM_LINGORMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ