Chương 4: Lén lút thăm dò

383 44 4
                                    

Orm vừa đăng tải một chiếc clip ngắn về chú rùa nhà em lên Instagram. Thật sự chú rất nhỏ nhắn rất đáng yêu. Sự đáng yêu này làm em nghĩ đến Lingling Kwong. Em bật cười khúc khích khi đôi mắt cười xinh đẹp ấy hiện lên trong tâm trí. Thành thật mà nói thì em đi ra cửa hàng thú cưng để mang một chú rùa về nuôi cũng là vì nhớ đến Ling. Vào hôm phát sóng quảng bá phim tập 4, Eclair từng nói Ling ăn trông giống một chú rùa. Em thấy hình ảnh đó thật sự rất thú vị nên ngày hôm sau liền tìm kiếm cửa hàng nào có bán rùa mà đem về chăm sóc. Em cũng đã khoe với cô về việc này. Cô có chút khó hiểu sao tự dưng em lại nuôi rùa, nhưng em chỉ giải thích đơn giản là vì em yêu chúng mà thôi. Làm sao em có thể cho Ling biết được ý nghĩa tình yêu thầm kín của em dành cho cô ẩn giấu trong việc này được?

Nói Orm mắc hội chứng nghiện Lingling Kwong, em cũng không phủ nhận điều đó.

Sau một thời gian cũng không gọi là ngắn, Orm vào kiểm tra những người đã xem chiếc story em đã đăng. Em cũng không mong chờ gì sâu xa đâu, chỉ là muốn xem thử người dùng Lingling Kwong kia có thấy chiếc clip này của em chưa mà thôi. Và hai bên khoé môi xinh của em liền cong lên một cách kiều diễm khi đã thấy được điều làm trái tim em khẽ lay động.

Orm nhanh chóng nhấn vào hộp tin nhắn quen thuộc, những ngón tay thon dài cũng nương theo đó mà gõ nhẹ vài dòng chữ nhằm muốn thu hút sự chú ý từ ai kia.

"Lingling, chị thấy Juad dễ thương không?"

Em hồi hộp đợi cô trả lời. Em đã quen với việc chờ đợi này từ lâu rồi. Em đã từng đợi những ngày thuần khiết trước đây trôi qua nhanh chóng để có thể được gặp cô trong những buổi học diễn xuất. Em cũng đã đợi chờ một cơ hội vô tình nào đó rơi xuống để rồi được đứng cạnh bên cô trong những bức hình được chụp ở lớp học. Em cũng chờ những bài đăng, những tấm ảnh từ cô trên các nền tảng xã hội mà em theo dõi, để rồi trộm lấy về đem vào một góc nhỏ thầm kín trong điện thoại của mình. Em chờ đợi, chờ đợi và chờ đợi. Sự chờ đợi như ăn sâu vào trong từng tế bào của em đối với những việc liên quan về Lingling Kwong. Em luôn mang một nỗi khát khao một ngày nào đó được chính thức hợp tác đóng phim cùng cô, và rồi em cũng đã được trao điều ấy.

Một cơ hội để em hiểu về cô nhiều hơn.

"Dễ thương lắm!"

Một dòng chữ nhỏ hiện lên, đáp lại tin nhắn của em trước đó. Con người này đơn giản và ít nói thật đấy. Ngay cả tin nhắn cũng ít nói nữa. Orm phì cười vì cách đáp lời của Ling. Những điều nhỏ nhặt này của cô cứ luôn làm em tò mò muốn biết về cô sâu sắc hơn. Càng tiếp xúc gần, càng làm em say mê.

"Dễ thương như chị nhỉ?"

Lingling Kwong khó hiểu khi nhìn chằm chằm vào dòng tin nhắn từ em. Cô không hiểu ý của Orm là gì khi bỗng dưng lại khen cô trong hình ảnh của chú rùa mà em nuôi. Em cứ luôn làm cô phải phân vân trong việc đáp lời. Cô không biết mình nên trả lời em như thế nào cho đúng nữa? Đó là lí do vì sao mà cuộc hội thoại tin nhắn giữa cô và em luôn kết thúc nhanh chóng.

"Thật hả?"

Ling không biết nên nói gì, chỉ có thể sử dụng câu cửa miệng mà cô hay dùng mỗi ngày.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 12 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

SOMETHING SHIFTED BETWEEN THEM_LINGORMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ