Chương 2: Không thể hiểu lòng mình

389 35 1
                                    

Tay chống lên thành bồn rửa mặt, Lingling Kwong thầm mắng chửi bản thân một tiếng. Đã luôn tự nhắc nhở bản thân đừng làm gì khó xử, thế nhưng, cô lại hành động theo bản năng trước khi kịp nhận ra. Ling không biết rõ tại sao cô lại hành xử như vậy, nhưng cô biết rõ đâu đó trong lòng, có niềm vui nhỏ nhỏ bén rễ và nảy mầm. Sau đó, chúng liền lan ra khắp trái tim cô.

Ling không biết cảm xúc của mình dành cho Orm là gì. Thú thật, năm nay cô đã 29 tuổi, nhưng cô chưa từng chính thức yêu đương với một ai. Nghe phi lí đúng không? Nhưng sự thật là vậy.

Cô đã từng cho phép một vài người bước vào giai đoạn tìm hiểu, sau đó thì vẫn đâu vào đấy. Cô không cảm thấy hứng thú với việc yêu đương, khi mà toàn tâm toàn trí của cô đều đặt vào sự nghiệp và tương lai của mình.

Có lúc Ling từng nghĩ, sau này có lẽ sẽ nhận con nuôi để bớt cô đơn.

Ling chưa từng nghĩ mình sẽ có ý lãng mạn với một người con gái khác, huống chi đây lại là một người nhỏ tuổi hơn cô rất nhiều. Cô rất phân vân, không biết có phải mình vẫn chưa thoát khỏi cảm xúc của Fahlada dành cho Earn?

Chắc có lẽ là vậy.

Ling cố gắng trấn tỉnh bản thân mình. Cô tìm một lý do nào đó để che đậy thứ cảm xúc rối bời này, và cho là nó hợp lý. Cô bước ra ngoài, vừa hay lại gặp Ying, cũng là một diễn viên phụ trong bộ phim The Secret Of Us.

Ying rất cao, lại có cá tính thời trang như một người mẫu. Cô và Ying khá hoà hợp, chắc là vì gần bằng tuổi nhau. Cả hai đều không theo kịp xu hướng của các bạn trẻ hiện nay, cụ thể là hai nữ diễn viên sinh năm 2002 trong đoàn phim. Đôi lúc cô và Ying nhìn Orm và Prigkhing quay các clip để đăng trên mạng xã hội, và tự hỏi cả hai người bọn họ lấy ở đâu ra nhiều năng lượng như vậy. Nhưng Ling không thấy khó chịu với sự khuấy động ấy, vì trong đấy có Orm.

"Hey Lingling, tất cả mọi người đều tập trung đủ rồi. Sáng nay em có xem phiên Live của chị và bé Orm. Mạnh bạo đấy!"

Ying vui vẻ lên tiếng khi cô thấy Ling. Cô rất bất ngờ với con người này sáng nay. Ling luôn được mọi người trong đoàn gọi là "Người trầm tính nhất thế giới", thế nhưng hôm nay cô không chỉ làm các fan hoảng loạn, mà cả những người bạn diễn cũng không khỏi ngạc nhiên. Ying luôn thấy giữa hai người này có gì đó, nhưng vì Ling quá trầm lặng và điềm tĩnh, cô không nhìn ra được suy nghĩ của Ling.

"Vậy để chị đi đến chào mọi người. Hẹn gặp em trong phiên Live tiếp nhé!"

Ling lảng tránh khi Ying nhắc đến sự việc trong buổi phát sóng trực tiếp sáng nay của cô. Cô mỉm cười nhẹ gật đầu chào Ying, rồi sau đó nhanh chóng rời khỏi.

Ling bước vào phòng. Tất cả diễn viên đều đã có mặt và họ sẵn sàng cho phiên Live sắp diễn ra. Như thường lệ, tiếng của Orm vẫn cất lên trong bầu không khí vui vẻ. Ling khẽ cười khi em đang pha trò cùng Prigkhing và Eclair.

Cô luôn yêu thích nguồn năng lượng này từ Orm.

"Lingling, chị đến rồi."

Jaja lên tiếng khiến mọi người cùng quay đầu nhìn về phía Ling. Tất nhiên, ai cũng tò mò nguyên nhân tại sao Ling lại hành động táo bạo như vậy sáng nay, nhưng không một ai dám hỏi. Họ rất tôn trọng Ling, có lẽ vì cô là người lớn nhất, và luôn trông rất nghiêm túc. Họ chỉ có thể trêu chọc Orm, người luôn nhiệt tình trong hội, và cũng là người không thể che giấu biểu cảm của mình.

SOMETHING SHIFTED BETWEEN THEM_LINGORMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ