26

61 19 6
                                    


Jimin chào hỏi anh Namjoon, hai người đã biết nhau trước. Sau này còn biết được anh và Taehyung là bạn khá thân. Chính vì thân nên việc mẹ Kim bảo Taehyung đi xem mắt với anh SeokJin. Taehyung vì biết SeokJin là bạn trai cũ của anh Yoongi nên lần đó đã nhờ Namjoon đi thay.

Vốn dĩ cuộc gặp gỡ ấy chỉ là từ chối sự sắp đặt của người lớn không ngờ lại là một cuộc gặp gỡ định mệnh cho một cặp đôi khác.

Đến hôm nay, họ đã có những buổi hẹn hò.

Trả lại không gian cho những người yêu nhau thật sự. Khi hai người họ vào bàn bên trong tách biệt khá xa chỗ của Jimin.

Cho dù thế nào, cho dù chỉ là đi ăn cơm với bạn bè bình thường, nhưng vào một không gian không bình thường như thế này thì khó mà biện minh cho mình là không biết gì.

Jimin đương nhiên hiểu chuyện này hoàn toàn không đúng.

Có thể anh Namjoon sẽ không nói lại cho Taehyung biết, nhưng Jimin vẫn cảm thấy khó chịu, nếu Sung Woon chỉ xem cậu như một người bạn diễn, sẽ không đưa cậu đến những chỗ như thế này.

Quan trọng là lúc Jimin nhận lời đi ăn, cậu không nghĩ nhiều. Cứ vô tư vô thức vì tính tình của mình rất dễ chịu, Jimin trả lời: "Anh chọn đi, ăn gì, ở đâu, đều được"

Bây giờ trách được ai?

"Anh Sung Woon! Em cần đi vệ sinh trước".

"Được!" Sung Woon mỉm cười nhìn theo bóng dáng của Jimin đi về phía nhà vệ sinh.

Jimin vào đến nơi liền lấy điện thoại ra gọi cho Taehyung. Vốn dĩ là lúc trưa anh nói mình có cuộc họp ở công ty, hy vọng bây giờ đã kết thúc.

Rất đúng với ý của Jimin, điện thoại vừa reo lên, bên kia  liền ấn nút trả lời.

"Em xong việc rồi?"

Tông giọng của Kim tổng nghe ra có hơi uể oải, mới vừa họp xong,  chắc chắn là mệt. Jimin nghĩ vậy nên cậu hạ thấp giọng nhỏ nhẹ: "Vâng! Em thu âm xong rồi. Anh Sung Woon nói có vài chuyện cần trao đổi với em. Anh ấy mời em đi ăn cơm, em..." Jimin nói một hơi dài, rồi phần cuối câu hơi ngập ngừng.

Là đang giải thích, mà chuyện đến đây cũng không phải chủ ý của cậu.

Gương mặt của Taehyung ở bên kia điện thoại biến sắc, từ xanh chuyển sang đỏ. Tuy giọng anh vẫn nhã nhặn, nhưng hơi thở ngắt quãng, đè nén cảm xúc. "Đây là thông báo ư?".

Sao không phải là hỏi ý kiến, mà là đi rồi mới báo cho anh một tiếng... đại khái ý của Taehyung là vậy.

"Thì... em cũng định chờ anh họp xong gọi cho em... em..."

"Em đang ở đâu?"

Giọng Taehyung lạnh hơn, nghe ra không ổn tí nào. Jimin cũng không biết phải làm sao.

Hai người vẫn chưa công khai chuyện yêu đương. Nhưng, Taehyung dường như khá gay gắt chặt chẽ với những mối giao tiếp bên ngoài của Jimin. Nhiều lúc cậu cũng cảm thấy ngột ngạt.

Những ngày tháng sau này cậu sẽ ra sao.

Dù gì cũng phải đợi Sung Woon nói chuyện xong cái đã. Biết đâu chỉ là trùng hợp, hoặc là cậu sẽ từ chối.

[VMin] Người Trong TimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ